Mách bạn 3 loại màn hình thiết kế đồ họa nổi bật hiện nay

Hiện nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông tin thì những chiếc màn hình đã trở nên gọn nhẹ, hiện đại hơn trước rất nhiều. Do đó việc mua cho mình một màn hình đồ họa tốt là một điều rất quan trọng đối với designer cũng như là người dùng thông thường. Tuy nhiên bạn không biết chọn màn hình cho thiết kế đồ họa như thế nào là tốt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số màn hình thiết kế đồ họa được ưa chuộng hiện nay.

1. Acer Concept CP1

Nhắc đến màn hình dành cho thiết kế đồ họa, chắc chắn người dùng không thể bỏ qua màn hình Acer Concept CP1. Màn hình này là một trong những màn hình được các dân design ưa chuộng nhất với những tính năng hiệu đỉnh vốn có của nó.

Acer Concept CP1 giúp thiết kế trông đẹp mắt hơn

Về thiết kế Acer Concept CP1 với màn hình IPS rộng 24 inch, Full HD có độ phân giải 1920×1080 cùng tốc độ làm mới ép xung lên đến 165HZ cho hình ảnh được chân thực, sắc nét đến từng tiểu tiết. Góp phần tăng thêm khả năng thiết kế, sáng tạo đem tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các nhà thiết kế, biên tập video. 

Thêm vào đó màn hình Acer được trang bị một lớp chống chói trên màn hình và công nghệ cảm biến ánh sáng thông minh có khả năng tự điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với môi trường. Không gian xung quanh cũng như là hạn chế sự ảnh hưởng không tốt từ màn hình đến mắt người dùng, giúp bảo vệ thị lực, cho người dùng thoải mái, thỏa sức sáng tạo mà không phải lo lắng mỏi mắt hay là màn hình gây hại mắt.

Đặc biệt nhất chế độ CAD/CAM do Concept cung cấp, giúp cho việc tạo ra những đường nét chi tiết của hình ảnh 3D và các hình minh họa kỹ thuật được làm bởi những phần mềm như AutoCAD,SOLIDWORKS. Cùng dải màu mở rộng của gam màu lên đến 95% DCI-PC tạo ra những màu sắc sống động, tăng tính chân thực cho hình ảnh.

Ngoài ra màn hình còn trang bị những cổng kết nối đa dạng đầy đủ như: 2 cổng HDMI 2, 1 cổng Displayport… góp phần phục vụ cho nhiều công việc hơn. Với những sự nổi bật trên, màn hình Acer Concept CP1 xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho dân design.

2. LG 29WN600-W

Nếu bạn đang tìm màn hình thiết kế đồ họa giá rẻ thì màn hình LG 29WN600- W là một sự lựa chọn hoàn hảo. Màn hình này vừa mang thiết kế đẹp, tính năng cao mà giá thành lại hợp lý. 

Màn hình được thiết kế rất đơn giản nhưng đem đến một vẻ đẹp thanh thoát cùng chân đế bán nguyệt tạo cảm giác sang trọng tinh tế. Có thể điều chỉnh góc nghiêng và thiết kế không viền sẽ cho bạn một khung nhìn thông thoáng, mãn nhãn hơn.

Với kích thước lớn 29” và tỉ lệ màn hình 21:9 (2560×1080) phù hợp cho thiết kế đồ họa, cho không gian làm việc rộng rãi, thoải mái và nâng cao trải nghiệm làm việc đa cửa sổ.

Thiết kế ấn tượng hơn với LG 29WN600- W

Cùng với đó màn hình đem đến một hình ảnh chân thực, sắc nét, sống động hơn bao giờ hết nhờ tấm nền IPS. Tấm nền IPS được sử dụng có độ phủ màu đạt trên 99% dài màu sRGB cho góc nhìn rộng, đảm bảo màu sắc hiển thị chuẩn nét theo nhiều góc nhìn, không gian khác nhau. Bên cạnh đó màn hình đạt tiêu chuẩn HDR10 cho bạn thỏa sức vẽ, thể hiện hình ảnh sống động, bắt mắt.

Đặc biệt là màn hình còn có chế độ bảo vệ thị giác, cho mắt của bạn thêm khỏe nhờ chế độ chống chớp hình. Chế độ này giảm thiểu tình trạng chớp hình khó nhìn thấy cho bạn không gian làm việc thoải mái cho đôi mắt, tránh tình trạng mỏi mắt góp phần cho hiệu suất công việc được tăng cao

3. Dell UltraSharp U2518D

Màn hình Dell Ultrasharp U2518D hội tụ đầy đủ những đặc điểm nổi bật nhất của dòng UltraSharp nổi tiếng của Dell. Và đây là một màn hình thiết kế đồ họa giá rẻ nhất đến từ dòng Dell.

Nét nổi bật đầu tiên đến từ màn hình Dell UltraSharp U2518D là thiết kế vô cùng tinh tế và đầy thẩm mỹ. Viền màn hình rất mỏng, nhỏ gọn, chân đế đẹp và trục nối giữa màn hình với đế được làm rất thanh thích hợp để trên bàn làm việc hoặc những không gian chật hẹp. Nếu như trước đây những loại cũ viền mỏng chỉ một hoặc hai cạnh thì hiện nay màn hình Dell UltraSharp U2518D đã được cải tiến, thiết kế mỏng 4 cạnh nhằm tăng thêm sự cân đối cho màn hình cũng như là vẻ đẹp sexy của sản phẩm.

Dell UltraSharp U2518D giúp sáng tạo không giới hạn

Nổi bật hơn cả là màn hình trang bị khung hình IPS độ phân giải 2K phủ lớp chống chói hứa hẹn đảm bảo chất lượng hiển thị gần như ở mọi góc nhìn, mọi không gian kết hợp cùng với độ sâu của màu sắc, độ rõ nét, độ tương phản cao để tạo ra những hình ảnh thực tế chân thực nhất. Bên cạnh đó chất lượng hiển thị đỉnh cao nhờ độ phân giải 2K cho độ hiển thị mượt mà, sắc nét, ít bị rỗ, đặc biệt là đối với những bạn thường mở và dùng nhiều tab cửa sổ trong cùng một lúc

Trên đây là giới thiệu về một vài màn hình dành cho thiết kế đồ họa tốt nhất. Từ một vài gợi ý nhỏ trong bài viết, hy vọng bạn sẽ tìm và sở hữu cho mình một màn hình thiết kế đồ họa phù hợp nhất nhé.

>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago