Khám phá ngay laptop chuyên chỉnh sửa ảnh đỉnh cao của Acer

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư hay chuyên nghiệp cùng đều cần một chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh có cấu hình mạnh mẽ và hiển thị sắc nét và hiệu suất sử dụng các tác vụ chỉnh sửa phải mạnh mẽ và mượt mà. Vậy để đánh giá một chiếc laptop phù hợp với nhu cầu liên quan đến nhiếp ảnh cần một vài mẹo nhỏ dưới đây. Khám phá ngay nhé!

Mẹo để chọn một chiếc laptop chuyên chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Một vài mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc laptop chỉnh sửa ảnh ưng ý: 

Dung lượng và RAM lớn

Ngoài CPU thì bộ nhớ cũng là yếu tố quyết định đến tốc độ xử lý của máy tính xách tay, bộ nhớ của máy tính xách tay chỉnh sửa ảnh phải đủ dung lượng để chạy ứng dụng chỉnh sửa ảnh mà vẫn đảm bảo ứng dụng hoạt động trơn tru. Cái này khác. Đối với máy tính xách tay thông thường, RAM 4GB là mức thấp nhất để đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy. Tuy nhiên, đối với những chiếc laptop chỉnh sửa ảnh thì dù khó đến đâu cũng cần phải có RAM tối thiểu 12GB đến 16GB để đáp ứng mọi yêu cầu công việc.

Có card rời đồ họa

Card đồ họa là vũ khí quan trọng nhất trong thiết kế cũng như chỉnh sửa ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Các card đồ họa rời phổ biến như NVIDIA và AMD-Radeon là lựa chọn tốt nhất khi chọn lựa laptop cho thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh và video.

Bộ vi xử lý mạnh mẽ

Sức mạnh của một chiếc máy tính xách tay đến từ chip xử lý, vì vậy việc trang bị một con chip đủ mạnh là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, để tạo ra các tập tin ảnh lớn hoặc vận hành một số lượng lớn phần mềm chỉnh sửa ảnh mà không bị treo, để đảm bảo hiệu suất công việc, CPU của máy tính xách tay phải được trang bị chip Core i5, i7, i9, AMD A8, A10 hoặc tốt nhất là con chip Xeon. 

Khả năng hiển thị sắc nét

Màn hình cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định trực tiếp đến khả năng hiển thị của hình ảnh. Vì vậy, màn hình laptop phải lớn, độ phân giải tốt nhất là Full HD trở lên, dải màu phải rộng để đảm bảo chuẩn màu. Ngoài ra, màn hình cần được trang bị công nghệ hiện đại cũng rất cần thiết, phổ biến nhất hiện nay là màn hình LCD với công nghệ tấm nền IPS chất lượng sắc nét tuyệt đối.

Laptop chuyên chỉnh sửa ảnh cần có màn hình hiển thị sắc nét

Acer ConceptD 3 Ezel Pro – chỉnh sửa ảnh xuất sắc

ConceptD 3 Ezel Pro có ngoại hình cá tính và hiện đại, với lớp vỏ làm từ hợp kim nhôm cao cấp, ngay từ cái nhìn đầu tiên đã để lại ấn tượng sâu sắc. Toàn bộ máy siêu nhỏ gọn chỉ nặng 1,73kg và độ dày chỉ khoảng 16,9mm, linh hoạt và tiện lợi cho người dùng có thể lựa chọn mang đi bất cứ đâu và thỏa sức sáng tạo bất cứ lúc nào.

Chiếc laptop này cũng được trang bị màn hình lớn 15,6 inch, độ phân giải full HD và tấm nền IPS, kết hợp với công nghệ hỗ trợ chuẩn màu PANTONE Validated, có thể hiển thị gam màu được đảm bảo bởi 100% quang phổ màu DCI-P3 và độ chính xác trong Delta E <2. Với công nghệ màn hình hiện đại này, khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc máy tính xách tay chuyên chỉnh sửa ảnh này có thể nói là “đỉnh cao”.

Màu sắc tự nhiên và sống động như thật

Bên cạnh đó, ConceptD 3 Ezel Pro được trang bị chip Intel Core i7 thế hệ thứ 10 và card rời đồ họa NVIDIA Quadro T1000, cùng bộ nhớ RAM 16GB DDR4 và ổ cứng bộ nhớ trong SSD 1TB, có thể chạy mượt mà các phần mềm chỉnh sửa ảnh, giúp tiết kiệm, lưu trữ dữ liệu nhanh chóng với bộ nhớ lớn .

Ngoài ra, chiếc máy tính xách tay này sử dụng thiết kế gập 6 chế độ khác nhau, kết hợp với màn hình cảm ứng đa nhiệm và bút cảm ứng trên thân, bạn có thể dễ dàng chia sẻ thông tin công việc với mọi người xung quanh. Ngoài ra, thiết kế bàn phím có đèn nền màu hổ phách tuyệt đẹp và touchpad mặt kính cao cấp cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng.

Thiết kế với 6 chế độ gập, mỏng nhẹ và tinh tế

Trên đây là những chia sẻ nhỏ về chiếc laptop chuyển sửa ảnh đỉnh cao của nhà Acer. Tuy nhỏ gọn nhưng Acer ConceptD 3 Ezel Pro không làm những người đam mê sáng tạo phải thất vọng vì những điểm mạnh trong hiệu năng và sự xuất sắc trong thiết kế. Hy vọng rằng, đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trên con đường sáng tạo đầy mới mẻ.

>> Xem thêm: Một Designer chuyên nghiệp nên tham khảo dòng laptop chuyên chỉnh sửa ảnh nào tốt nhất thời điểm hiện tại

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

8 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

9 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

9 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

10 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

10 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

1 year ago