Gợi ý màn hình 165Hz chuẩn chỉnh cho game thủ

Nhu cầu sử dụng màn hình chất lượng cao để chơi game ngày càng tăng và màn hình 165Hz trở nên phổ biến hơn bao giờ hết vì đáp ứng được các yêu cầu của một game thủ. Nếu bạn đang quan tâm tới loại màn hình này nhưng chưa biết sản phẩm nào sẽ đem lại trải nghiệm tốt, bài viết này sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho riêng mình. 

Tìm hiểu về tần số quét Hz

Đầu tiên, trước khi đi tìm hiểu về màn hình 165Hz, chúng ta nên biết rõ tần số quét là gì và tại sao tốc tần số 165Hz lại được nhiều người hiện nay săn lùng đến vậy? Câu trả lời dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc đó: 

Tần số quét Hz là gì?

Tần số quét hay tốc độ làm tươi của màn hình là số lần màn hình vẽ lên một hình ảnh mới trong vòng mỗi giây, được đo bằng đơn vị Hertz (Hz). Do đó, tốc độ làm tươi màn hình càng cao thì hình ảnh hiển thị sẽ càng rõ nét và mượt mà. Ngược lại, tốc độ làm tươi màn hình càng thấp thì chất lượng hiển thị càng mờ. Vì vậy, việc sở hữu một màn hình có tốc độ làm tươi cao là điều mà người dùng nào cũng mong muốn, đặc biệt là game thủ. Cũng vì thế mà màn hình máy tính 165Hz là một trong số loại màn hình được nhiều người dùng săn đón nhất vì tốc độ cực nhanh.

Tần số quét càng cao càng đem lại chất lượng hiển thị tốt

Gợi ý màn hình 165Hz chất lượng

Acer VG242YP

Sản phẩm đầu tiên được gợi ý đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan – Acer. Thương hiệu luôn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng với những sản phẩm như hiện nay và giá cả của chúng cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng Việt cơ bản. Acer VG242YP là đại diện cho dòng màn hình có tốc độ làm tươi 165Hz. Ngoài tần số cao, màn hình này còn có thời gian đáp ứng 0,5ms, phù hợp cho các game thủ từ người mới làm quen đến game thủ chuyên nghiệp. Acer cũng trang bị tấm nền IPS với độ phủ màu 99% sRGB, mang lại hình ảnh sắc nét, bắt mắt từ mọi góc độ. 

Acer VG242YP là màn hình máy tính 165Hz được trang bị tấm nền IPS

Màn hình 165Hz Acer VG242YP có thiết kế 24 inch và độ phân giải Full HD không viền đem đến trải nghiệm tốt nhất khi chơi game từ các tựa game nhẹ đến nặng. Màn hình không chỉ cứng cáp mà còn giúp người dùng bảo vệ mắt với công nghệ khử Flicker-less và Bluelight Shield (tấm chắn ánh sáng xanh) giúp lọc đến 80% ánh sáng xanh có hại, cho phép game thủ bước vào thế giới game trong thời gian lâu nhất có thể. 

Acer VG270 S

Acer VG270 S hiện là dòng máy phổ biến nhất của dòng Nitro. Màn hình được thiết kế tối giản màu đen sang trọng với viền tràn, gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên cho người dùng. Thiết kế của VG270 S đạt kích thước 27 inch với độ phân giải Full HD giúp tối ưu hóa không gian sử dụng. Dù ở mức giá trung bình, Acer VG270 S vẫn có thể phù hợp với các yêu cầu cao do được trang bị tấm nền IPS với độ phủ màu lên đến 99% sRGB cho chất lượng hình ảnh sống động như thật. Nhờ tấm nền này, màn hình mang lại góc nhìn rộng hơn cho trải nghiệm chơi game trọn vẹn. 

Màn hình Acer VG270 S có kích thước 27 inch

Giống như VG242YP, VG270 S được trang bị tốc độ 165Hz và thời gian đáp ứng nhanh 0,5ms. Ngoài ra, màn hình Acer VG270 S trang bị công nghệ chống xé hình AMD Freesync để loại bỏ bóng mờ, kết hợp với công nghệ Black Boost để làm sáng các vùng tối trong game giúp bạn dễ dàng chiến thắng được các đối thủ trong game.

LG 32GN600-B

Màn hình LG 32GN600-B được các game thủ yêu thích bởi sự bền bỉ và năng động. Màn hình LG 32GN600-B có tính năng giảm nhòe chuyển động 1ms để giữ cho trò chơi chạy ở chế độ mượt mà. Các đối tượng trong game đòi hỏi tốc độ nhanh và phản ứng chính xác, LG 32GN600-B là một sản phẩm mang lại lợi thế tốt để các game thủ hạ gục đối thủ. Màn hình còn hỗ trợ HDR10 với sRGB lên đến 95%, mang đến trải nghiệm vô cùng chân thực với màu sắc phong phú và hài hòa.

LG 32GN600-B có khả năng giảm nhoè chuyển động 1ms

Điểm nổi bật của LG 32GN600-B là tốc độ làm tươi cao tới 165Hz, giúp người dùng xem hình ảnh mượt mà của các vật thể chuyển động trong game và chiến thắng một cách dễ dàng. Điều này rất có lợi cho các game hành động, nơi người chơi có thể dễ dàng phản ứng với đối thủ và nhắm bắn chính xác.

Để trở thành một game thủ chuyên nghiệp, việc sở hữu cho mình một màn hình chất lượng cao là điều không thể thiếu. Hy vọng với 3 gợi ý điển hình về màn hình 165Hz vừa rồi, bạn có thể chọn được một chiếc ưng ý và theo đuổi được mục tiêu trong tương lai của mình.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago