Điểm danh các dòng laptop cho dân thiết kế thời trang phù hợp nhất

Bạn là một người đam mê thiết kế thời trang và đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay tuyệt vời để tạo ra nhiều trang phục thiết kế đẹp mắt? Sau đây là bài viết dành cho bạn về các dòng laptop cho dân thiết kế thời trang với đầy đủ chức năng giúp bạn thăng tiến hơn trong sự nghiệp.

Laptop cho dân thiết kế thời trang Acer ConceptD 3 Ezel 

Khung máy của Acer ConceptD 3 Ezel tạo cảm giác phong cách, với màu trắng được làm tỉ mỉ ở mọi góc cạnh và được gia cố bằng các hợp kim nhẹ để có một lớp hoàn thiện lâu dài.

Thêm vào lớp vỏ tinh tế này là thiết kế màn hình tùy chỉnh có thể xoay 360 độ linh hoạt với các chế độ gập xoay khác nhau, mang lại sự tiện lợi cho bạn trong thao tác thiết kế. Ngoài ra, màn hình còn được phủ kính Corning Gorilla Glass 5 giúp góc nhìn của bạn sống động như thật mà không bị chói.

Với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 và 16GB RAM, bạn có thể vẽ và làm việc trên nhiều tab đồng thời một cách an toàn, đạt đến sức mạnh xử lý của một máy tính xách tay. Ngoài ra, việc lưu trữ một lượng lớn dữ liệu với ổ SSD 1TB cũng không còn gặp nhiều khó khăn.

Acer ConceptD 3 Ezel là chiếc máy tính xách tay dành cho những bạn chuyên về thiết kế thời trang bởi vẻ ngoài bắt mắt và cấu hình vô cùng mạnh mẽ

Macbook Pro Series

Trong số các máy tính xách tay đồ họa thực dụng của các nhà thiết kế sành điệu, dòng Macbook Pro luôn giữ một vị trí đặc biệt với vẻ đẹp khó cưỡng và sự hoàn hảo đến từng chi tiết. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy tính xách tay Macbook Pro thế hệ đầu tiên là màn hình Retina chuẩn màu với hình ảnh rõ nét ấn tượng. Ngoài ra, các sản phẩm của Apple còn được trang bị hiệu năng nhanh, các thao tác xử lý nhanh trong chớp mắt.

Laptop cho dân thiết kế thời trang Macbook Pro Series với độ chuẩn màu sắc nét, rõ ràng cho trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực

Laptop Dell Inspiron 5502

Dell Inspiron 5502 được coi là mẫu ultrabook cao cấp nhất trên thị trường, hứa hẹn sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng nhờ trang bị CPU Intel thế hệ thứ 11 và RAM 8GB.

Laptop Dell Inspiron 5502 – Laptop có thiết kế mỏng nhẹ và cấu hình mạnh mẽ cho công việc thiết kế

Khi gặp gỡ và trao đổi ý kiến ​​với khách hàng hoặc đồng nghiệp, trọng lượng nhẹ chỉ 1,65kg của Dell Inspiron 5502 sẽ không gây áp lực cho bạn trong quá trình di chuyển mang đến sự thoải mái và tự tin tuyệt đối.

Asus ZenBook 14

Một lựa chọn máy tính xách tay mỏng nhẹ hiệu suất cao khác mà bạn có thể cân nhắc là Asus Zenbook 14. Asus nhẹ đáng kể chỉ 1,17kg, hiệu suất xử lý không ai sánh kịp trong cùng phân khúc.

Cấu hình của Asus Zenbook bao gồm vi xử lý Intel thế hệ thứ 11, đồ họa tích hợp Intel Iris Xe và ổ cứng 512GB M.2 SSD. Ngoài ra, màn hình IPS với độ phân giải Full HD cũng giúp mang đến chất lượng hiển thị chính xác và có chiều sâu.

Máy tính xách tay Asus ZenBook 14 với thiết kế mỏng nhẹ nhưng cấu hình đồ họa lại vô cùng khủng nhờ con chip Intel thế hệ thứ 11 và card Intel Iris Xe

MSI Modern 14

MSI Modern 14 đi kèm với một thân máy có các sắc thái khác nhau của màu xanh lam để tăng thêm vẻ quyến rũ cho góc sáng tạo của bạn. Tuy nhiên, cấu hình bên trong của chiếc máy tính xách tay MSI Modern 14 này vẫn là điểm nổi trội nhất, khi được trang bị chip Intel thế hệ thứ 11 và tốc độ bus RAM 3200MHz giúp bạn xử lý các tác vụ trong cùng lúc một cách nhanh chóng và hoàn hảo nhất.

Qua những gì đã chia sẻ với bạn trong bài viết hôm nay, hy vọng sẽ mang đến cho các nhà thiết kế thêm nhiều lựa chọn trong việc sở hữu laptop cho dân thiết kế thời trang. Bạn nên đến cửa hàng phân phối uy tín, hoặc cửa hàng có thương hiệu chính hãng từ kênh online để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago