Cùng dựng một bộ máy tính bàn chơi game cực khủng đến từ Acer

Bạn là một người đam mê trải nghiệm những dòng game mới nhất? Bạn là một game thủ chuyên nghiệp? Ngoài sở hữu những dòng game nổi tiếng thu hút những ngày nay thì việc sở hữu bộ máy tính bàn để chiến nó cũng không kém phần quan trọng. Nếu bạn còn chưa biết setup một dàn máy xịn sò, đừng bỏ lỡ bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn dựng một bộ máy tính bàn chơi game cực khủng đến từ Acer.

Bộ máy tính cực khủng thu hút game thủ

Lưu ý khi mua máy tính bàn chơi game khủng 

Trước khi tìm hiểu đến sản phẩm, ta cần xác định xem nhu cầu sử dụng của mình có đáng để sở hữu bộ máy tính bàn hạng khủng hay không cũng như những lưu ý khi mua.

Nên mua máy tính ở đâu?

Với độ phổ biến của công nghệ, có rất nhiều nơi trưng bày cũng như bán những bộ máy hầm hố cho game thủ lựa chọn. Nhưng để chọn một nơi uy tín khi mua một món hàng đắt tiền thì ta cần lưu ý về độ uy tín và nổi tiếng của cửa hàng. Một cửa hàng có thể tồn tại được lâu năm cũng như có nhiều chi nhánh thì chắc hẳn có được niềm tin cũng như phục vụ tốt khách hàng của mình. Bên cạnh đó, nơi mua bán uy tín sẽ đảm bảo về độ mới cũng như những chính sách bảo hành phục vụ cho người mua.

Hãy lựa chọn nơi uy tín để tránh những rủi ro không may

Có thể đáp ứng giá thành

Người ta luôn nói giá cả luôn đi kèm chất lượng. Công nghệ máy tính thật sự như vậy. Một bộ máy có màn hình sống động, cấu hình cực khủng chiến tốt các loại game hạng nặng mới nhất thì cái giá để sở hữu cũng cần được cân nhắc. Vì thế hãy sở hữu bộ máy phù hợp theo khả năng của mình.

Giá trị của máy gắn liền với chất lượng 

Màn hình chuẩn chiến game – Acer Predator X27P

Nhắc đến dòng gaming chất lượng khủng, không thể không nhắc đến dòng Predator của Acer. Tại sao nói Predator X27P sở hữu chất lượng tốt hơn mong đợi của người dùng? Với thiết kế sắc đen sang trọng hầm hố, kích thước 27 inch, độ phân giải 4K đỉnh cao kết hợp tấm nền IPS giúp trải nghiệm sống động nhất với góc nhìn rộng. Không những thế, Predator X27P mang game đến gần bạn hơn với gam màu lớn 99% Adobe RGB cùng dung sai Delta E <1 để đắm chìm vào thế giới game đầy sắc màu thực tế.

Acer Predator X27P – thiết kế hầm hố khó cưỡng

Màn hình gây ấn tượng với chân đế cứng cáp cũng như lớp vỏ tinh xảo Predator Shield có thể tháo gỡ linh hoạt tích hợp công nghệ cảm biến ánh sáng phục vụ cho môi trường bị thiếu hoặc dư ánh sáng. Ngoài ra màn hình còn sở hữu công nghệ Gameview với 3 chế độ hành động, đua xe, thể thao và công nghệ Black Boost 11 cấp độ tặng giảm độ sáng phù hợp cho game. Thêm vào đó, với tần số quét 144Hz kết hợp công nghệ G-sync HDR giúp tốc độ khung hình chuyển động mượt mà, thuận lợi cho các dòng game yêu cầu di chuyển nhanh như bắn súng, hành động, chiến thuật,…

Acer Predator Orion 9000

Sau khi đã lựa chọn màn hình thì món không thể thiếu đó chính là PC. Dòng Acer Predator sở hữu những chiến mã đánh game chất lượng đỉnh lưu trơn tru mượt mà, trong đó nổi bật là Predator Orion 9000. Thiết kế của máy làm bằng kim loại với chiếc logo của hãng được rất nhiều game thủ chuyên nghiệp ưa chuộng vì toát lên sự hầm hố độc nhất vô nhị. Ngoài những chi tiết góc cạnh tinh tế, tổng thân máy được tô tông màu đen và xám bạc thể hiện độ mạnh mẽ cũng như dãy đèn led nổi bật. Với cạnh trái được làm bằng kính trong suốt, ta còn thấy được 5 quạt kết hợp tản nhiệt nước Cooler Master độc quyền của Acer giúp máy luôn hoạt động mát mẻ. giúp chạy liên tục cả ngày dài không bị nóng máy.

Vẻ đẹp hoàn hảo từng chi tiết của Predator Orion 9000

Giá thành luôn đi đôi với giá trị của máy. Đúng vậy, Predator Orion 9000 là chiến mã không phải dạng vừa về cấu hình. Sở hữu bộ vi xử lý CPU Intel Core i9-7900X và RAM 64GB DDR4 (hỗ trợ 8 khe gắn RAM có thể lên đến 128GB) tích hợp card màn hình SSLI GTX1080Ti, việc trải nghiệm các dòng game nặng không còn là vấn đề nan giải. Dù là GTA V, DOTA, PUBG,… Orion 9000 thách thức tất cả dòng game với mức cấu hình cao nhất vẫn chạy mượt mà. Qua đó ta thấy được đây sẽ là bộ máy tính bàn chơi game đỉnh lưu mà các game thủ chuyên nghiệp không thể bỏ qua.

Qua bài viết này, chắc hẳn các bạn đã có thêm sự lựa chọn trong việc setup một bộ máy tính bàn chơi game cực khủng. Nếu bạn còn chưa biết nên sở hữu dòng nào, hãy đến với dòng Predator của Acer, Acer sẽ mang lại những sản phẩm hiệu quả thỏa mãn người dùng. Nếu cần thêm chi tiết về bộ máy, đừng ngần ngại liên lạc với Acer nhé. Hãy theo dõi chúng tôi để có thêm thông tin công nghệ mới nhất!

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago