Chiếc máy tính để bàn làm đồ họa Acer ConceptD 500 đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn là designer chuyên nghiệp thì việc sở hữu một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa là điều không thể thiếu. Mẫu máy tính bàn ConceptD 500 đến từ nhà Acer mang trong mình một cấu hình mạnh mẽ, linh kiện bền bỉ, đảm bảo xử lý tốt mọi tác vụ đồ họa. Acer ConceptD 500 chính là sự lựa chọn sáng giá dành cho bạn. 

Chiếc máy tính để bàn làm đồ họa Acer ConceptD 500 đáng mua nhất hiện nay

Cấu hình mạnh mẽ gây ấn tượng của Acer ConceptD 500

  • CPU: được trang bị Intel Core i9 9900K cấu trúc Coffee Lake-S-Refresh
  • GPU: được trang bị nvidia Quadro RTX 4000 8GB 
  • RAM: lên đến 64 GB DDR4 (4x16GB)
  • “1024G M.2 PCIE SSD Mainstream Performance
  • 2.5″” Flash Disk 512GB SSD
  • 2000GB 3.5 inch 7200rpm SATA III 4K”
  • Cổng kết nối: gồm 1 x Display Port (to DVI), 1 x USB 3.1 Gen 22 x USB 2.0 port, 1 x Display Port

Bởi nhu cầu về đồ họa ngày càng trở nên tinh tế, sắc sảo hơn, từ hình ảnh, video đều phải thật chỉn chu. Nhờ card đồ họa NVIDIA Quadro RTX 4000, sẽ giúp cho bạn dễ dàng trong việc tạo ra những tác phẩm 3D chuyên nghiệp, AI hay video đạt chất lượng điện ảnh cao. Bên cạnh đó, Acer ConceptD 500 còn mang đến trải nghiệm mượt mà trên từng khung hình nhờ tốc độ ray tracing tốc độ cao, sắc nét đến từng chi tiết nhỏ.

Thiết kế bên ngoài ấn tượng của mẫu máy tính để bàn làm đồ họa

Thiết kế bên ngoài ấn tượng của mẫu máy tính để bàn làm đồ họa

Một người chuyên làm đồ hoạ phải làm việc thường xuyên với máy tính, do đó Acer ConceptD 500 sở hữu một ngoại hình thu hút sẽ tạo được cảm hứng làm việc cho người dùng. Với ngôn ngữ thiết kế tối giản, tông màu trắng tổng thể cùng những đường vân màu hổ phách đã tạo nên sự nổi bật cho máy. Thêm vào đó, bộ phận tản nhiệt tốt đảm bảo hiệu suất hoạt động của máy và máy luôn ở trong tình trạng mát mẻ. Mặt sau của thùng máy cũng được thiết kế sao cho giảm thiểu dây nhất có thể đã làm  Acer ConceptD 500 trở nên vô cùng gọn nhẹ và tối giản ở mọi không gian làm việc. 

Acer ConceptD 500 có cấu hình mạnh mẽ đảm bảo cân mọi công việc

Acer ConceptD 500 luôn hoạt động ổn định, đảm bảo hạn chế nhất những rủi ro có thể xảy đến. ConceptD 500 có sự kết hợp giữa CPU Intel Core i9 9900K cấu trúc Coffee Lake, cùng mức xung lên đến 3.6 GHz, cùng RAM 1TB M.2 PCIE SSD, giúp mọi công việc của nhà thiết kế trở nên dễ dàng hơn và không còn lo lắng khi làm việc. Ngoài ra, Acer ConceptD 500 còn cài đặt phần mềm ConceptD Palette giúp kiểm soát nhiệt độ của máy, quản lý tình trạng và theo dõi hiệu suất làm việc.  

Acer ConceptD 500 có cấu hình mạnh mẽ đảm bảo cân mọi công việc

Giải pháp tối ưu dùng cho đồ họa chuyên nghiệp thì VGA Nvidia Quadro RTX 4000 luôn đi đầu và nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng như nhà thiết kế đồ họa, nhà dựng phim hay kỹ sư. Bên cạnh đó, ổ cứng dành cho lưu trữ cũng được lắp sẵn, ổ Flash Disk 512GB SSD giúp việc cài hệ điều hành và các ứng dụng nhanh chóng nhờ ổ 2000GB 3.5 inch 7200rpm SATA III 4K” cho việc lưu trữ thêm thì vẫn còn nhiều khoảng trống để gắn vào. Chứng nhận Independent Software Vendors (ISVs) cũng được đảm bảo trong chiếc máy tính Acer ConceptD 500 này, như một thước đo tiêu chuẩn mà Acer đã trang bị cho các phần cứng của máy.

Khả năng kết nối được mở rộng hơn

Điểm nổi bật của máy tính bàn là có nhiều cổng kết nối hơn so với laptop. Acer ConceptD 500 cũng thế, phần kết nối thiết bị ngoại vi trên chiếc máy tính bàn chuyên đồ hoạ này gồm có 2 cổng DisplayPort kết nối đến màn hình 4K hoặc 8K, cổng USB 3.1, USB 2.0,…Mặt trên của máy còn tích được hợp một mặt phẳng vân gỗ với hệ thống sạc không dây cho các thiết bị di động hỗ trợ.

Quả thật, Acer ConceptD 500 xứng đáng với danh hiệu là một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa. Ngoài ra, Acer ConceptD 500 còn được thiết kế theo phong cách minimalism, tối giản nhưng không hề đơn điệu, bên trong là cấu hình cao cấp như vi xử lý vượt trội, kết hợp bộ nhớ RAM rộng rãi, card đồ hoạ đầy sức mạnh. Sự kết hợp của tất cả giúp mang đến một khả năng hoạt động bền bỉ và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người làm đồ họa. 

>>> Tiêu chí chọn một chiếc máy tính để bàn làm đồ họa tốt 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago