4 màn hình đồ họa tốt nhất đáng sở hữu cho dân thiết kế

Một chiếc màn hình chuẩn đồ họa sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc thiết kế của bạn. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, các màn hình đồ họa cũng không còn được bán với mức giá trên trời như trước mà đã phần nào “mềm” hơn. Vậy thì tội tình gì mà không sắm ngay một cái để nâng cao hiệu quả công việc đúng không nào. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 màn hình đồ họa tốt nhất cho mọi nhà sáng tạo nội dung.

4 màn hình đồ họa đáng sở hữu nhất

Một chiếc hoàn hình thiết kế đồ họa sẽ cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, góc nhìn rộng hơn và màu sắc chân thực hơn. Điều này giúp bạn không chỉ làm việc hiệu quả mà còn sử dụng cho các nhu cầu giải trí như xem phim, ảnh, đọc tin tức, … với khả năng hiển thị hình ảnh được cải thiện rõ rệt. 

1. Màn hình ASUS ProArt PA248QV

Thiết kế viền mỏng bắt mắt của Asus ProArt PA248QV

Sản phẩm đầu tiên trong danh sách này là chiếc ProArt PA248QV đến từ thương hiệu Asus. Sản phẩm này được thiết kế theo kiểu màn tràng viền đang là hot trend và có mức giá hợp lý nên rất được người dùng ưa chuộng. Màn hình có kích thước 24 inch, vừa đủ cho nhu cầu học tập và làm việc. Được hỗ trợ công nghệ tấm nền IPS, tăng độ bền và cho góc nhìn rộng đến 178 độ. Bên cạnh đó là độ phân giải WUXGA 1920×1200 và dải màu chuẩn 100% sRGB, cho hình ảnh cực sắc nét và sinh động. Khả năng chuyển cảnh, trình chiếu của màn cũng rất ấn tượng khi có tần số làm mới ảnh lên đến 75Hz. Số lượng cổng kết nối trên màn hình đồ hoạ ProArt PA248QV cũng khá đa dạng, ta có: cổng DisplayPort, HDMI, D-sub, Audio in, Giắc cắm tai nghe cộng với bốn cổng USB 3.0.

ASUS ProArt PA248QV đang được bán với giá: 4.990.000 đ

2. Màn hình Dell U2419H

Thiết kế màn hình có thể xoay 360 độ tiện lợi của  Dell U2419H

Đây là một thiết kế siêu mỏng đến từ hãng công nghệ Dell nổi tiếng của Hoa Kỳ. Với kích thước 23,8 inch cùng viền màn hình siêu mỏng, Dell U2419H trông rất sành điệu và bắt mắt. Màn hình này được trang bị tấm nền Ultrasharp LED IPS, cho hình ảnh sắc nét ở nhiều góc độ khác nhau với độ phân giải Full HD (1920 x 1080). Hệ màu của màn thật sự làm ta ấn tượng đối với một sản phẩm tầm trung khi có thể tái tạo 99% sRGB, 99% REC709, 85% DCI-P3 cùng độ sai lệch màu Delta E nhỏ hơn 2. Đây là những con số ấn tượng, rất hữu ích cho công việc thiết kế với màu sắc cực có độ chính xác rất cao. Một điểm đặc biệt nữa khiến Dell U2419H rất thích hợp cho các nhà thiết kế đó là thiết kế công thái học của màn. Mặt phẳng của màn có thể xoay thoải mái 360 độ, điều chỉnh độ cao về quản lý dây cáp rất gọn gàng.

Dell U2419H đang được bán với giá: 5.190.000 đ

3. Màn Hình LG 32UN880-B UltraFine

Không chỉ có màu sắc tuyệt hảo,  LG 32UN880-B UltraFine còn có chân máy Ergostand đa vị trí cực tiện lợi

LG 32UN880-B UltraFine có kích thước khá đặc biệt, 31,5 inch, tỷ lệ màn hình 16:9, cùng với đó là thiết kế chân đế đa dạng vị trí màn hình độc nhất vô nhị. Với thiết kế công thái học độc đáo này, màn hình có thể được dịch chuyển thoải mái và cố định ở nhiều vị trí, góc độ khác nhau, tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Màn sở hữu tấm nền IPS cùng độ phân giải 4K UHD, bên cạnh đó là độ sáng 350cd/m2, bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng hình ảnh trứ danh UltraFine của hãng LG. 

LG 32UN880-B UltraFine đang được bán với giá: 18.889.000 đ

>>> Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp

4. Màn hình Acer ConceptD CP7

Màn hình đồ họa cao cấp đến từ thương hiệu Acer – ConcetpD CP7

Đây là sản phẩm chuyên dụng cho thiết kế đồ họa đến từ thương hiệu Acer. ConceptD CP7 có kích thước chuẩn 27 inch, trang bị màn PANTONE Validated với độ phân giải UHD 4K IPS, cho chất lượng hình ảnh chuẩn đến từng milimet với góc nhìn rộng. Màu sắc hiển thị chuẩn 100% Adobe RGB, mở rộng hơn gam màu xanh lục so với chuẩn sRGB thông thường. Bên cạnh đó còn hỗ trợ 95% dải màu DCI-P3, dải màu chuyên dụng cho ngành công nghiệp điện ảnh, nâng tầm khả năng xử lý video, dựng phim của bạn lên tầm quốc tế. Độ chuẩn màu Delta E được hiệu chỉnh bé hơn 1, loại bỏ hoàn toàn tình trạng lệch tone giữa màn và các thiết bị in ấn, không làm gián đoạn công việc của bạn vì phải in lại nhiều lần. Điểm đặc biệt nổi bật nhất của ConceptD CP7 so với các sản phẩm khác đó là công nghệ HDR hiện đại bậc nhất VESA Certified DisplayHDR 1000. Với công nghệ HDR tiên tiến này, màn hình sẽ được cung cấp độ sáng lên đến 1000 nits, hình ảnh của bạn sẽ rõ ràng hơn ở những chi tiết bị khuất, tối màu. Kết hợp cùng với ánh sáng hoàn hảo là tần số quét cao lên đến 144Hz, cho hình ảnh chuyển động mượt mà và sắc sảo hơn bao giờ hết.

 Acer ConceptD CP7 đang được bán với giá: $2,478 (tương đương 57.500.000 VNĐ)

Tổng kết

4 sản phẩm kể trên được sắp xếp theo mức giá tăng dần tùy theo nhu cầu cũng như độ chịu chi của bạn. Nếu bạn là một nhà thiết kế nội dung sáng tạo chuyên nghiệp, đang làm việc trong các dự án lớn thì nên đầu tư những màn hình chuyên nghiệp như ConceptD CP7, đây là sản phẩm ưu việt nhất trong số các sản phẩm chuyên dụng cho thiết kế. Còn khả năng hạn chế hoặc chỉ có nhu cầu làm việc không quá cao thì có thể lựa chọn các sản phẩm thông thường. 

>> Xem thêm về các chuẩn màu sắc dành cho màn hình đồ họa

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago