Acer ConceptD CP3 – Màn hình tốt nhất cho đồ họa mà các designer nên mua

Màn hình máy tính đồ họa đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sáng tạo của nhà thiết kế. Một chiếc màn hình dành riêng cho dân thiết kế, khi đáp ứng đầy đủ về chất lượng màu sắc, hiệu năng, thiết kế,… Thương hiệu Acer đã cho ra đời dòng sản phẩm ConceptD CP3 – màn hình tốt nhất cho đồ họa. Cùng khám phá các yếu tố tạo nên màn hình ConceptD CP3 của Acer nhé!

Màn hình tốt nhất cho đồ họa không thể bỏ qua độ phân giải 4K cho màu sắc chuẩn nét của ConceptD CP3

Với màn hình 27 inch 4K UHD IPS, màn hình CP3 cung cấp cho người dùng gam màu đã được thử nghiệm sắc như dao cạo và chân thực lên đến 99% gam màu Adobe RGB, Delta E <1 và DCI-P3 90%. ConceptD CP3 là sự kết hợp đặc biệt giữa công nghệ PANTONE Validated và hệ thống màu sắc sống động VESA Display HDR 400, tái tạo chi tiết từng gam màu, độ tương phản màu ấn tượng. Giảm thiểu hiện tượng nhòe màu với tốc độ làm mới khung hình cao cấp lên đến 144Hz cho thiết kế đồ họa 2D và 3D.

Việc tái tạo khung cảnh, so với màn hình thế hệ trước, hình thể trở nên mượt mà, không bị sai lệch màu hay nhòe. ConceptD CP3 nâng cao hình ảnh thiết kế đồ họa bằng cách kết hợp với hệ màu DCI-P3, một hệ màu được thiết kế đặc biệt để biên tập và chỉnh sửa video chuyên nghiệp.

Màn hình chuẩn 4K, độ phân giải siêu lớn 3840 x 2160 cùng góc nhìn rộng lên đến 178 độ của tấm nền IPS hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng, đặc biệt là dân thiết kế đồ họa.

Độ phân giải màu 4K chi tiết, sắc nét với Delta E <1

Thiết kế độc đáo, xịn sò

Màn hình đồ họa chuyên nghiệp ConceptD CP3 được coi là một trong những cải tiến không ngừng của Acer dành cho người tiêu dùng. Với thiết kế tối tân, ConceptD CP3 phù hợp với mọi không gian làm việc và giúp tạo nên phong cách cá nhân thanh lịch. Màn chắn tích hợp của CP3 chống chói, cho phép bạn sáng tạo mà không lo bị cháy sáng màn hình dưới ánh sáng ngoài trời.

Ngoài ra, cảm ứng quang học giúp ConceptD CP3 tự động điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với mắt người dùng, giúp bạn linh hoạt thay đổi độ sáng khi làm việc, dù ngày hay đêm. Mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái dù làm việc hàng giờ đồng hồ cũng không bị mỏi và mờ mắt. 

Chân đế màn hình được thiết kế chắc chắn cho phép độ chính xác, phù hợp với tầm nhìn của người dùng. Màn hình được thiết kế với nhiều cổng kết nối và có thêm một tấm che ánh sáng giúp bạn chống phản xạ ánh sáng xung quanh mà vẫn đảm bảo sự riêng tư trong khi làm việc.

Màn hình tốt nhất cho đồ họa ConceptD CP3 có thiết kế sang trọng kết hợp với màn chắn sáng và chân đế gỗ chắc chắn

Chất lượng màn hình sống động

Không chỉ về mặt thiết kế, màn hình chuyên nghiệp Acer ConceptD CP3 còn được giới đồ họa yêu thích bởi dải màu hiển thị HDR. Đây được coi là một trong những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay để tái tạo và khắc họa màu sắc chân thực và tự nhiên nhất.

Được trang bị màn hình tương thích NVIDIA G-SYNC, CP3 mang đến đồ họa siêu sắc nét, độ trễ thấp và tốc độ làm mới thay đổi biến số VRR. Làm việc mà không lo bị xé hình hoặc nhấp nháy ở chế độ từng khung hình hay toàn màn hình.

Acer ConceptD CP3 cho phép bạn trải nghiệm HDR vô cùng sắc nét, chân thực và sống động

Hiệu năng mạnh mẽ

ConceptD CP3 được coi là một trong những màn hình có hiệu suất mạnh mẽ của G-SYNC ULTIMATE. Hệ điều hành NVIDIA G-SYNC đã được nâng cấp vượt bậc, thậm chí còn tốt hơn, mang đến cho người dùng trải nghiệm sống động như thật, sắc nét và mượt mà. Nó khắc phục nhược điểm của dòng màn hình cũ bị lag và phản hồi chậm.

Trên đây là những thông tin cơ bản về màn hình tốt nhất cho đồ họa ConceptD CP3. Hy vọng với những chia sẻ về thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn gam màu và thiết kế màn hình CP3 giúp bạn có thêm kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn dòng màn hình phù hợp với mình, nhất là đối với những bạn chuyên thiết kế đồ họa.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago