Bộ đôi hoàn hảo khi lựa chọn laptop giá rẻ chơi game cho sinh viên

Hòa cuộc với sự sôi động của thị trường laptop gaming, các hãng công nghệ đua nhau cho ra mắt những mẫu máy tính mới, đáp ứng nhu cầu chơi game với giá thành vừa túi sinh viên. Acer cũng không ngoại lệ, bộ đôi Nitro 5 và Aspire 7 của Acer được các bạn trẻ đánh giá khá cao với cấu hình mạnh mẽ, cân nhiều tựa game hot nhưng mức giá lại dễ chịu hơn rất nhiều so với các hãng sản xuất khác. Cùng tìm hiểu về bộ đôi laptop giá rẻ chơi game của Acer trong bài viết dưới đây!

Acer Nitro 5 AN515-54-51X1, lựa chọn tuyệt vời của các game thủ “trẻ”

Thiết kế

Thiết kế mạnh mẽ, đầy cá tính là cảm nhận đầu tiên khi bạn nhìn thấy và trực tiếp trải nghiệm mẫu laptop này. Khung máy được hoàn thiện bằng cacbon nên không quá nặng tay, phù hợp với cả những game thủ nữ trong việc sử dụng, cầm nắm và di chuyển. Với logo Acer được bố trí ngay giữa máy, cùng với họa tiết vân dọc được bố trí dọc hai bên giúp máy trở nên lạ mắt, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Thiết kế hầm hố, cá tính của Acer Nitro 5 AN515-54-51X1

Khả năng tản nhiệt của laptop gaming là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Khe tản nhiệt của chiếc laptop giá rẻ chơi game nhà Acer này được đặt dọc theo bản lề của máy với các thanh chắn gió được bố trí đan chéo nhau rất lạ mắt và cá tính. Máy cũng được Acer trang bị đầy đủ các cổng kết nối căn bản, phục vụ nhu cầu chơi game của anh em: cổng LAN, HDMI, USB-C và 2 cổng USB 3.0, USB 3.1 và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Khả năng hiển thị

Kích thước 15.6 inch Full HD vô cùng hoàn hảo khi chơi game, kết hợp cùng công nghệ tấm nền cho góc nhìn rộng IPS, Acer Nitro 5 mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt hảo cho người dùng công nghệ. Phần viền màn hình của chiếc laptop này cũng được làm mỏng tối đa, cung cấp thêm nhiều không gian chơi game cho các game thủ. 

Cấu hình

Nitro 5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ, cân mọi tựa game hot nhất hiện nay

Là laptop gaming nên Nitro 5 AN515-54-51X1 được hãng sản xuất Acer chú tâm rất nhiều vào cấu hình. Với con Chip Intel Core i5-9300H, xung nhịp 2.40 GHz cùng với dung lượng RAM 8GB DDR4 Memory, 2400MHz cùng ổ cứng 256GB PCIe NVMe SSD, chiếc laptop này gần như là đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng của các bạn sinh viên. 

Acer Aspire 7 –  laptop giá rẻ chơi game tốt nhất hiện nay

Thiết kế

Ngoại hình của Acer Aspire 7 không quá hầm hố như Nitro 5, ngược lại mẫu laptop này lại có phần thanh lịch, sang trọng và tinh tế hơn khi được hoàn thiện vô cùng chắc chắn bằng hợp kim nhôm. Có thể nói, mẫu máy tính xách tay này ngoài đáp ứng nhu cầu chơi game thì cũng hỗ trợ rất tốt quá trình làm việc và học tập của các bạn sinh viên sau này. 

Aspire 7 sở hữu ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng, đẹp mắt

Mặc dù được làm bằng kim loại nhưng mẫu laptop giá rẻ chơi game của Acer này lại không quá nặng tay khi trọng lượng chỉ khoảng 2.35kg và độ mỏng tầm 23.95mm.

Khả năng hiển thị

Nằm trong phân khúc máy tính chơi game giá rẻ nhưng Aspire 7 cũng được đầu tư cao về khả năng hiển thị. Cụ thể, máy tính này sở hữu màn hình với kích thước 15.6 inch, rất phù hợp với nhu cầu chơi game của các bạn trẻ. Chất lượng Full HD cũng mang đến khả năng hiển thị ảnh tốt hơn, sắc nét hơn. 

Độ tương phản của màn hình laptop Acer Aspire 7 nằm ở mức khá (1042: 1), giúp thể hiện các chi tiết hình ảnh một cách rõ nét hơn, kể cả những vật thể nhỏ. Độ sáng của màn hình rơi vào mức 250 nits, nhưng nhờ sự hỗ trợ của tấm nền IPS, người dùng vẫn có thể quan sát tốt hơn các đối tượng trên màn hình khi chơi game. 

Cấu hình

Aspire 7, mẫu laptop chơi game được ưa chuộng của Acer

Vì là mẫu laptop không quá thiên về gaming nên Aspire 7 sở hữu cấu hình không quá mạnh mẽ như Nitro 5. Tuy nhiên, với việc sở hữu bộ vi xử lý Intel đuôi HD, Aspire 7 vẫn được đánh giá cao khi hoàn toàn có thể cân tốt được những tựa game hàng đầu hiện nay. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1050 4G-GDDR5, RAM với dung lượng 8GB, 2400MHz cùng ổ cứng HDD 1TB cũng là những yếu tố hỗ trợ chơi game vô cùng tuyệt vời được Acer trang bị cho mẫu laptop này. 

Trên đây là thông tin về bộ đôi laptop giá rẻ chơi game cho sinh viên đến từ nhà Acer. Hy vọng bạn đã chọn lựa được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình!

>>> Top 5 mẫu laptop chơi game tốt nhất 2021 mà bạn không nên bỏ lỡ

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago