2 dòng laptop pin trâu cấu hình mạnh đến từ nhà Acer

Bạn là một người thường xuyên di chuyển, không có nhiều thời gian để cắm sạc laptop. Bạn muốn tìm kiếm một dòng laptop pin trâu cấu hình mạnh. Bạn phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy nào khi trên thị trường laptop lại vô cùng phong phú và đa dạng.Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu laptop Acer phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Cũng như giúp bạn dễ dàng so sánh cách tính năng của các dòng laptop  một cách tổng thể.

Mua laptop pin trâu nên chọn dòng nào thì phù hợp?

Aspire 5 laptop pin trâu cấu hình mạnh

Aspire 5 được xếp vào danh sách một trong những dòng laptop pin trâu cấu hình mạnh cực kỳ nổi trội đến từ ông lớn Acer. Model này thu hút người nhìn bởi vẻ ngoài thanh mảnh, hiện đại với màn hình tràn viền, chỉ nhẹ 1.45kg và mỏng 17.95mm. Thế nhưng không ai biết rằng thời lượng pin của nó lại thuộc vào hàng khủng.

Aspire 5 mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm tuyệt vời. Với ưu điểm laptop pin trâu cấu hình mạnh, thời lượng pin có thể sử dụng từ 7-11 tiếng sử dụng liên tục. Bạn có thể cùng Aspire 5 thoải mái chơi game, xem phim, làm việc học tập mà không lo giữa chừng phải đi cắm sạc hay laptop bị sập nguồn.

Đây là chiếc laptop pin trâu cấu hình mạnh mà bất kỳ ai cũng bị cuốn hút từ cái nhìn đầu tiên

Chưa dừng lại tại đó, cái tên này còn được giới công nghệ biết đến với danh tiếng dòng laptop đầu tiên tích hợp CPU Intel thế hệ 11. Nó có  sức mạnh xử lý mạnh mẽ hơn 20% so với những dòng máy ở thế hệ trước. Bên cạnh đó, Aspire 5 còn được trang bị Wifi 6 mới nhất. Nó hỗ trợ gia tăng tốc độ kết nối nhanh hơn 4 lần so với những thiết bị kết nối không dây trước đây. Phần nắp máy của laptop còn được hỗ trợ thêm 2 ăng – ten giúp tăng 30% khả năng bắt sóng wifi. 

Có thể nói, khi được kết hợp nhiều hiệu năng vượt trội đáng mong đợi như vậy. Dòng laptop pin trâu cấu hình mạnh Aspire 5  này tự tin đáp ứng  hoàn hảo mọi yêu cầu của người dùng.

Acer Nitro AN515

Nếu như bạn đang tìm dòng laptop thường lượng pin trâu có cầu hình đáp ứng mượt mà công việc, học tập của mình thì nhất định đừng bỏ qua Acer Nitro AN515. Không chỉ nổi bật với thiết kế bắt mắt, mạnh mẽ với màu sắc cuốn hút. Điểm đặc biệt khiến người ta lựa chọn dòng máy này là thời lượng pin của nó. Model này có thời lượng sử dụng pin khá  ấn tượng. Bạn có thể thoải mái, học tập, làm việc, thuyết trình mà không lo vấn đề gì. 

Bên cạnh pin, thì cấu hình cũng được đánh giá tốt so với tầm giá. Phần cứng của chiếc laptop Acer Nitro AN515 với hai bộ phận quan trọng gồm Intel Core i7 9750H 2.40 GHz và Card đồ họa rời GTX 1650 4 GB. Nó giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt các game cần cấu hình khủng như Fortnite, Far Cry 5, Battlefleld,… hay các phần mềm đồ họa Photoshop, AutoCAD, CoreIDRAW, AI,…

Ngoài ra, Acer Nitro AN515 còn sở hữu dung lượng RAM 8 GB và 256 GB ổ cứng SSD. Chiếc laptop này có thể xử lý nhanh gọn lẹ, các thao tác khởi động máy chỉ trong vòng 3 giây hay bạn có thể làm việc trên nhiều ứng dụng, mở cùng lúc 30 tabs Chrome khác nhau mà chẳng lo ngại bị lắc hay đứng máy.

 Acer Nitro AN515 chắc hẳn sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng với những tính năng mà nó có 

Acer Nitro AN515 còn rất biết cách làm mãn nhãn người dùng. Hình ảnh hiển thị sắc nét nhờ màn hình FHD IPS 17,3 hoặc 15,6 inch. Bạn sẽ có những giây phút tận hưởng trải nghiệm chơi game mượt mà, không bị nhòe với tốc độ làm mới 144Hz và thời gian phản hồi 3ms2. 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về 2 dòng laptop pin trâu cấu hình mạnh đang được săn đón. Dựa vào những thông số kỹ thuật, cũng như những ưu điểm mà mỗi dòng máy có được, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn được người bạn đồng hành phù hợp với mình.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago