Acer ConceptD CP1 màn hình máy tính đồ họa khởi đầu cho con đường đam mê

Những người sáng tạo nội dung thường rất hay kén chọn khi mà nói đến việc chọn mua cho mình một màn hình máy tính đồ hoạ. Thường thì độ phân giải càng cao càng tốt, và độ chuẩn màu sắc là một điều ưu tiên và màn hình to có thể làm việc tốt hơn. Nhưng Acer lại nghĩ rằng sẽ có một số phân khúc người dùng yêu thích màn hình nhỏ hơn. Và đó chính là lí do mà ConceptD CP1 được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó. Và đây cũng có thể là màn hình thích hợp nhất để mở đường cho con đường đam mê đồ hoạ của bạn.

Thiết kế 

Khi nói đến kiểu dáng của Acer ConceptD CP1. Bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy giá đỡ nặng nề với đế giả gỗ và cổ được mạ anốt. Cổ của màn hình chỉ cần vặn vào đế từ bên dưới, sau đó bạn có thể dễ dàng gắn bảng vào. Sau đó, bạn sẽ thấy được màn hình có khả năng điều chỉnh độ cao, khả năng nghiêng, có thể xoay dọc và thậm chí có thể xoay từ bên này sang bên kia, vì vậy bất kể cách sắp xếp bàn làm việc của bạn, bạn sẽ có thể điều chỉnh màn hình cho phù hợp nhu cầu công thái học của bạn. Giá treo VESA hiện có cho những ai muốn sử dụng tay màn hình của riêng mình.

Thiết kế linh hoạt sáng tạo

Khi nói đến kết nối, Acer đã chọn giữ mọi thứ trên Acer ConceptD CP1 khá đơn giản. Ở I/O phía sau, có một phích cắm nguồn chính, hai cổng HDMI và một đầu vào DisplayPort. Màn hình cũng đi kèm với một cặp loa hai watt được tích hợp sẵn. Bạn cũng có thể kết nối loa ngoài hoặc tai nghe bằng giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Đa dạng các cổng kết nối

Màn hình ConceptD CP1 của Acer đi kèm với các hiệu chuẩn được canh chỉnh tại nhà máy cho không gian màu sRGB, Adobe RGB và DCI-P3, dễ dàng lựa chọn thông qua bảng điều khiển OSD (hiển thị trên màn hình) ở góc dưới cùng bên phải ở phía sau màn hình. Chỉ cần nhấp vào nó, nhấn nút trên cùng để chuyển đến chế độ màu và chọn bất kỳ cấu hình nào bạn cần.

Màn hình hiển thị

ConceptD CP1 đi kèm với màn hình 24 inch độ phân giải FHD (1.920 x 1.200 pixel). Tấm nền được sử dụng là loại IPS, vẫn được coi trọng nhất khi nói đến khả năng tái tạo màu sắc và góc nhìn. Màn hình có độ sáng tối đa được liệt kê là 350 nits và tỷ lệ tương phản tĩnh là 1000: 1. CP1 có thể vượt quá độ sáng tối đa được liệt kê của nó và đạt tới 392 nits, và đạt gần tỷ lệ tương phản được liệt kê của nó là 970: 1. Như đã hứa, màn hình cũng bao phủ 100% không gian màu sRGB, 99% AdobeRGB và 97% không gian DCI-P3.

Màn hình hiển thị cao và màu sắc rực rỡ

Acer hứa hẹn một Delta-E <2, nhưng cung cấp nhiều hơn thế. Các thử nghiệm về màu sắc cho kết quả Delta-E trung bình là 0,45, với độ lệch tối thiểu là 0,18 và tối đa là 1,0. Những kết quả này tốt hơn mọi màn hình trong tầm giá từ những hãng khác và chắc chắn có thể bù đắp được phần nào cho mức giá quá cao của màn CP1. Ngoài ra, sử dụng độ tương phản hình ảnh đặc biệt do chế độ CAD / CAM của ConceptD cung cấp, các đường nét và chi tiết của 3D và các hình minh họa kỹ thuật khác của bạn nổi bật khi sử dụng phần mềm như AutoCAD, SOLIDWORKS, v.v.

Nhiều tính năng hỗ trợ màu sắc được tích hợp 

Công việc thiết kế đồ hoạ đòi hỏi các công cụ chuyên nghiệp và màn hình máy tính đồ hoạ ConceptD CP1 IPS FHD 24” được hỗ trợ bởi công nghệ màu đảm bảo tái tạo màu sắc trung thực sống động sẽ đáp ứng được những đòi hỏi từ công việc đó. Kết hợp với tốc độ làm mới có thể ép xung lên đến 165Hz để chuyển động màn hình siêu mượt mà, màn hình CP1 mang đến trải nghiệm xem tối ưu cho các nhà thiết kế và biên tập video chuyên nghiệp.

Kết luận

Không chỉ là một sản phẩm khởi nguồn sự đam mê và sáng tạo nhiệt huyết, màn hình cho máy tính đồ hoạ ConceptD CP1 còn là một sản phẩm dành cho tất cả người tiêu dùng, ngay cả những game thủ không chỉ đòi hỏi một màn hình có tần suất quét cao mà một màn hình hiển thị nội dung sống động và mịn màng. Với CP1 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cao cấp chất lượng nhất trên từng pixel của màn hình.

>>> Xem thêm: Điểm qua 2 chiếc màn hình máy tính đồ họa vừa được Acer trình làng mà designer nào cũng nên tham khảo qua

>>> Xem thêm: “Bóc trần” 5 yếu tố tạo nên chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa

>>> Xem thêm: Trải nghiệm màn hình tốt nhất cho đồ họa 4K Acer ConceptD CP3

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago