Acer ConceptD 900 chiếc máy tính bàn chuyên đồ họa với sức mạnh hơn cả trí tưởng tượng

Nếu đối với bạn một chiếc laptop dành cho thiết kế đồ hoạ vẫn còn quá yếu so với nhu cầu công việc, chiếc máy tính bàn chuyên đồ hoạ với sức mạnh khủng khiếp đến từ Acer sẽ làm cho bạn phải ngạc nhiên. Acer ConceptD 900 – chiếc máy tính bàn được tạo ra để có thể đáp ứng một yêu cầu duy nhất, là thiết kế 3D, dựng đồ hoạ và render video hình trong cùng một lúc mà vẫn còn dư sức cho các công việc khác.

Máy tính trạm mạnh mẽ nhất

Máy tính bàn chuyên đồ hoạ chuyên nghiệp ConceptD 900 đã được tạo ra để sản xuất các dự án quy mô lớn cho các studio và doanh nghiệp lớn. Được thiết kế để giải quyết các quy trình công việc chuyên nghiệp, chẳng hạn như tạo nội dung trong ngành công nghiệp video và phim, ConceptD 900 có CPU Intel Xeon Gold 6148 kép và NVIDIA Quadro RTX  6000.

Vi xử lý CPU không lời nào tả được

Nếu mà so sánh với các máy tính trạm để bàn hiện nay thì có thể cam đoan rằng, ConceptD 900 sẽ vượt qua tất cả để đứng top 1 vì nó mang trong mình bộ vi xử lý đôi, sử dụng 2 con chip Intel Xeon Gold 6148 với tổng cộng 40 lõi và 80 nhân. Rất hoàn hảo cho dân chuyên nghiệp khi cần phải xử lý một khối lượng công việc khủng cùng một lúc với các ứng đụng render phim, dựng đồ hoạ 3D.

Bộ đôi CPU Intel Xeon Gold mạnh mẽ

Card đồ hoạ NVIDA Quadro không biết giới hạn

Được trang bị cho một con VGA phải nói là hàng “khủng” nhất trong dòng sản phẩm Quadro chuyên xử lý đồ hoạ của NVIDIA chính là Quadro RTX 6000, được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Turing thế hệ mới nhất là. Nhờ đó, ConceptD 900 có khả năng xử lý đồ họa thời gian thực (real-time graphic), dò tia tăng tốc (ray-tracing) và học sâu (deep learning) mang đến một sự kết xuất về chất lượng điện ảnh (cinematic-quality) thời gian thực cho nhà sáng tạo và nhà phát triển nội dung. 

Quadro RTX 6000 giúp nhà sáng tạo xây dựng tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời trong thời gian thực một cách kinh ngạc, từ các mô hình CAD lớn, phức tạp, hiệu ứng nội dung sáng tạo thiết kế phức tạp đến hình ảnh y khoa 3D và thăm dò địa chấn, v.v. nhanh hơn bao giờ hết. Bộ nhớ VGA lên tới 24GB GDDR6 cho phép tương tác với các phần mềm modeling, render nhanh hơn và hiệu năng sử dụng mượt mà không có tình trạng trễ hay giật lag.

Khả năng xuất hình ảnh lên đến 8K nếu kết hợp màn hình cho đồ hoạ CP7 sẽ mang đến hình ảnh xuất sắc, chi tiết, sắc nét cho công việc đồ họa 3D, AI, video chất lượng cao. Cộng thêm là khả năng Ray-tracing hỗ trợ màn hình 8K và cả HDR.

GPU NVIDIA Quadro RTX 6000 siêu mạnh mẽ

Thách thức tất cả các dự án lớn nhỏ

Làm việc linh hoạt hơn với 12 khe cắm bộ nhớ với tổng dung lượng lên đến 192GB bộ nhớ DDR4-2666 MHz mới hơn, nhanh hơn được hỗ trợ ECC, để tránh sự cố hệ thống; tối đa hai khe cắm M.2 PCIe trên bo mạch cộng với thiết kế khung máy có thể chứa tới năm ổ lưu trữ HDD RAID 0/1. Ngoài ra, có thể mở rộng theo ý muốn với ba khe cắm PCIe x8, bốn khe cắm PCIe x16 tích hợp thêm cho bất kỳ card bổ sung nào bạn muốn.

Dung lượng thách thức mọi giới hạn

Luôn mát mẻ trong mọi trường hợp

Các ứng dụng nặng nề như render và sản xuất video khiến bộ vi xử lý CPU và GPU rất nóng, do đó, điều quan trọng là phải làm mát 2 bộ phận đó tốt nhất có thể. ConceptD 900 có thiết kế tản nhiệt hiệu quả, sử dụng sáu quạt làm mát để hút không khí vào qua tấm gió phía trước hình tam giác và lưu thông qua khắp vỏ máy.

Luôn giữ cho mình ‘cái đầu lạnh’ trong mọi áp lực 

>>> Top 2 mẫu máy tính bàn chuyên đồ hoạ đến từ Acer

Thiết kế chuyên nghiệp trường tồn theo thời gian

ConceptD 900 với khung máy làm bằng kim loại đen mờ với điểm nhấn là đèn LED màu hổ phách trên nút nguồn, mang đến cảm giác ấm áp và đầy cảm hứng giữa kiểu dáng đẹp chuyên nghiệp được những người theo chủ nghĩa tối giản đánh giá cao. Bao bọc quạt tản nhiệt là tấm chắn trước có hoa văn hình tam giác.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Được hỗ trợ bởi các phần mềm IVS (Independent Software Vendors)

Để đáp ứng được nhu cầu của các kỹ sư, kiến trúc sư, nhà quay phim, nhà làm phim hoạt hình 3D, chuyên gia AI và nhiều hơn nữa, cần phải có một giải pháp phần cứng đã được kiểm tra và chứng nhận bởi các nhà cung cấp phần mềm độc lập (ISV). Các sản phẩm ConceptD, trong cấu hình mô hình cụ thể, cung cấp phần cứng được chứng nhận ISV kết hợp với các công nghệ mới nhất.

Được kiểm chứng bởi ISV

Kết luận

Chiếc máy tính bàn chuyên đồ hoạ Acer ConceptD 900 này không hổ danh là con quái vật thật thụ khi được trang bị cho bộ đôi CPU khủng và một cấu hình mạnh mẽ. Và ngay cả giá tiền của nó cũng nói lên được tất cả khi nằm ở phân khúc cao cấp. Nhưng với số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu thì chắc chắn rằng đây sẽ là khoảng đầu tư rất tốt cho nhiều năm về sau trong công việc của bạn.

>>> Xem thêm: Bộ đôi máy trạm render 3d mạnh không tưởng của nhà Acer

>>> Xem thêm: Những thuật ngữ dân designer cần phải biết khi tìm cấu hình máy tính đồ họa 3d phù hợp

>>> Xem thêm: Designer nhất thiết phải sở hữu máy tính bàn chuyên làm đồ họa

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago