Màn hình 4K 144Hz Acer Predator X27P chiến game cực đã trong năm 2020

Với công nghệ hiện đại đang dần được đưa vào các thiết bị điện tử. Tiêu biểu là trong năm 2013, mẫu màn hình TV cho chất lượng hình ảnh đạt chuẩn 4K được ra mắt và hiện nay nó đã dần thông dụng trên những chiếc màn hình của laptop hay PC chuyên dành cho đồ họa và gaming. Trong này viết này sẽ giới thiệu mẫu màn hình 4K 144Hz Predator X27P của hãng Acer đem lại trải cảm giác chiến game chưa từng có dành cho game thủ.

Thiết kế “hầm hố” đậm chất game của dòng Predator

Chân đế cứng cáp và trông khá ngầu đúng chất gaming 

Trong phần màn hình 4K 144Hz trước của Acer X27P về cơ bản thì màn hình được thiết kế vuông vắng, hai viền của khung máy đều nhau tạo thành hình chữ nhật với các góc khá cân bằng. Logo Predator được tráng bạc ở cạnh dưới của màn hình, đây là một điểm nhấn, tạo nên sự khác biệt của dòng máy Acer gaming so với những đối thủ khác. Để cho thiết kế cân đối, phần chân đế màn hình được gọt dũa theo hình chữ V thanh mảnh tạo sự cân bằng so với phần khung viền khá vuôn vắng phía trên. Để chân dế có dộ vững chắc nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, chất liệu được sử dụng là kinh loại cứng siêu bền và phần chữ V được bè ra một góp 150 độ tạo thế đứng cho phần chân đế.

Vì đây là dòng sản phẩm gaming, nhà sản xuất muốn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng nên Acer X27P được trang bị phần mái che 3 cạnh nhằm giảm thiểu ánh sáng bên ngoài làm mờ hình ảnh của máy, bên cạnh đó nó còn có tác dụng tạo sự tập trung của người dùng vào trong màn hình, tránh bị phân tâm hay sao nhãn bởi ngoại cảnh xung quanh. Bên cạnh đó, nếu người dùng không thích phần mái che này có thể tháo gỡ dễ dành để phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lớp áo giáp Predator Shield trên phần màn hình có đặc điểm là cảm biến ánh sáng, có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng của màn hình sáng hơn hoặc mờ hơn để phù hợp với cường độ ánh sáng bên ngoài. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng mỏi mắt, hiển thị hình ảnh rõ nét hơn dành cho người dùng. Một điểm đặc biệt khác đó là ánh sáng sẽ thay đổi rõ ràng nhất trong từng thể loại game, giúp người dùng có trải nghiệm game là tốt nhất.

Phần màn hình sau của Acer Predator X27P

Logo Predator được đặt ở giữa khớp chân đế và màn hình 

Nếu phần mặt trước không được chăm chú tỉ mỉ thì phần mặt sau của Acer Predator X27P lại trông rất hầm hố với nhiều thiết kế phá cách. Đầu tiên đó là khe tảng nhiệt được vát hình chữ V ngược, gắn thêm đèn LED RGB đổi màu theo nhiệt độ, nếu máy quá nóng thì sẽ hiện thì dần từ màu cam sang màu đỏ và khi máy hoạt động tốt, bình thường thì máy sẽ có màu xanh biển hoặc màu xanh lá. Đây là một nét độc đáo giúp người dùng điều tiết phù hợp trong quá trình sử dụng máy.

Mặt lưng của Predator X27P được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp

Phần mặt lưng bên góc trái của phía sau màn hình có 4 nút điều hướng OSD và nút joystick có màu đỏ. Với các phím tắt có chức năng điều chỉnh bằng tay về độ sáng, độ tương phản sao cho hợp với con mắt của người chơi. Và tất nhiên, những cổng kết nối quen thuộc như  Displayport 1.4, HDMI 2.0, jack cắm tai, USB 3.0 đều được gói gọn trong phần cạnh dưới bên phải của màn hình 4K 144Hz này.

Có thể hói màn hình Acer Predator X27P là một trong những màn hình đem lại chất lượng hình ảnh 4K siêu rõ nét, tần số quét 144Hz giúp ổn định khi chơi các dòng game hành động, đua xe. Công nghệ HDR được trang bị thêm, giúp độ tương phản trở nên thật hơn, độ tương phản càng cao thì hình ảnh hiển thị càng thật. Để đảm bảo máy hoạt động ở chế độ tốt nhất, có thời gian nghĩ thì chế độ sleep có thể kích hoạt bằng tay ở phím Joystick hay OSD ở phía sau màn hình.

Tạm kết lại

Với màn hình 4k 144Hz của Acer Predator X27P, chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm game và phần hình ảnh không thể chê vào đâu được khi chơi game. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm chi tiết về màn hình này cũng như các dòng màn hình gaming chất lượng khác của Acer, bạn có thể truy cập bằng đường link dưới đây.

>> Xem thêm: Dòng màn hình gaming  Predator- chiến game cực đã của Acer tại đây!

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago