Top những mẫu laptop chơi game tốt giá rẻ điển hình cho sinh viên

Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng laptop chơi game tốt giá rẻ của người tiêu dùng đặc biệt là các bạn sinh viên, nhiều hãng máy tính hiện nay đã đưa ra nhiều mẫu laptop gaming khác nhau và giá cả cũng rất hợp lý. 

Hãy thử tham khảo qua bài viết để biết được cách chọn cũng như vài mẫu laptop gaming giá tốt trên thị trường hiện tại nhé. 

Lợi ích sử dụng laptop chơi game giá rẻ

Phù hợp giải trí các game nhẹ với chi phí không quá lớn. Ngày nay không cần bạn phải chi quá nhiều tiền để sử hữu cho mình những laptop phục vụ mục đích giải trí, đặc biệt là chơi game.

Vì laptop phục vụ chơi game nên về bản chất cấu hình máy phải đủ cao để đáp ứng các yêu cầu đồ họa mà game đòi hỏi. Vậy nên để phục vụ cho việc học tập và dùng cho cả nhu cầu mục đích văn phòng là điều khá dễ với 1 laptop gaming.

Vậy nên chọn laptop chuyên chơi game hay laptop đa phương tiện?

Thông thường, những dòng máy laptop đa phương tiện đều có đặc điểm chung như cấu hình được trang bị ở mức khá nhưng lại có thiết kế khá đẹp, đơn giản và hiện đại nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Do đó, nếu muốn chơi các trò chơi giải trí cơ bản ở mức trung bình thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc máy như vậy.

Tuy nhiên, đối với các trò chơi đồ họa cao thì các game thủ thường ưu ái cho những dòng laptop chuyên chơi game để có thể tận hưởng được những trận game mượt mà, phiêu lưu, tuyệt vời nhất.

Laptop chơi game liệu có thực sự rẻ không?

  • Laptop chơi game phổ thông, thiết kế ổn, cấu hình trung bình không quá dày cũng không quá mỏng, đế tản nhiệt ổn định, giá dao động từ 20 đến 30 triệu mua mới.
  • Laptop chơi game siêu mỏng, cao cấp với cấu hình đa dạng tùy chọn, thiết kế cao cấp, giá thường đắt từ 30 triệu đổ lên nếu là hàng chính hãng, thiết kế mỏng và độ hoàn thiện rất tốt.
  • Laptop chơi game cho phân khúc cao cấp hardcore với thiết kế hầm hố, to dày nặng, với cấu hình từ cao đến siêu cao, nhiều tính năng bổ sung, phần cứng xịn xò, giá mua mới cho một sản phẩm như vậy thường trên 40 triệu đến cả trăm triệu.

Chưa đến 20 triệu, bạn có thể tham khảo ngay 2 mẫu laptop gaming đến từ Acer

Tham khảo top 2 mẫu laptop chơi game ngon bổ rẻ hiện nay

Với những mức chi phí phải bỏ ra cho một laptop chuyên game có vẻ khá là lớn, nhưng cũng bất ngờ khi Acer đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm Acer Nitro 5 và Acer Aspire 7 gây ra một cơn sốt trên thị trường với một mức giá chưa đến 20 triệu. 

Nào hãy cùng khám phá và đừng bỏ lỡ thông tin về 2 mẫu laptop này nhé.

Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 –  Bản nâng cấp “đáng giá” dành cho các game thủ

Theo như hãng Acer công bố, Nitro 5 sẽ đem lại một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho game thủ với sự hoàn hảo đến từ Vũ Khí Tản Nhiệt trên laptop.
Chức năng CoolBoost được tích hợp sẵn trong phần mềm Nitro Sense, với chỉ một nút bấm thì ba chế độ tăng tốc quạt giúp cho máy tính giảm nhiệt độ ngay lập tức.

Cấu hình hiệu năng cũng như việc bổ sung các phím tắt làm cho việc thao tác cũng như trải nghiệm game, làm việc trên Nitro 5 trở nên tốt và mượt mà hơn.

Tóm lược sơ qua về cấu hình :

 

  • CPU           Intel Core i5 9300H
  • RAM          DDR4 8GB (1 x 8GB) 2666MHz; 2 slots, up to 32GB
  • Màn hình  15.6″ FHD (1920×1080), IPS
  • Pin              4 Cell , 48 Whr
     

Tìm hiểu chi tiết hơn về Acer Nitro 5 AN515-54-51X1 

Acer Aspire 7 –  Mẫu laptop chơi game giá rẻ đáp ứng tốt mọi nhu cầu khác nhau của người dùng

Aspire 7 được tích hợp card đồ họa của NVIDIA mới ra mắt nên là dòng laptop chơi game tốt nhất phân khúc. Aspire 7 cũng như những người anh em khác được thừa hưởng hệ thống tản nhiệt mạnh mẽ cùng cấu hình đỉnh cao, người dùng vừa có thể chơi game mà vừa có thể làm việc vào bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu.

Đối với các game thủ thường mang máy ra ngoài tụ họp chiến game cùng bạn bè thì Aspire 7 có lẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Bởi dù được làm bằng chất liệu kim loại nhưng Aspire 7 chỉ nặng tầm 2.35Kg và độ mỏng tương đối khoảng 23,95mm nên dễ dàng làm người bạn đồng hành với người dùng mọi lúc mọi nơi.

Tóm lược sơ qua về cấu hình :

  • CPU           Intel HQ
  • RAM          8GB (1 x 8GB) 2400MHz
  • Màn hình  15.6″ FHD (1920×1080), IPS
  • Pin              4 Cell , 48 Whr

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Acer Aspire 7 tại đây

Kết luận 

Đọc đến đây chắc các bạn đã nắm được việc nên chọn laptop nào phù hợp cho mình để chiến game, giải trí và làm việc mà giá cả thì lại hợp lý.

Với mức giá chỉ chưa đến 20 triệu thì bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc laptop chơi game tốt giá rẻ đến từ thương hiệu Acer. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago