Laptop gaming dưới 25 triệu siêu hot của năm 2020

Bạn muốn săn máy tính chơi game cực mạnh mà khả năng chi trả tối đa chỉ có 25 triệu. Cùng một mức chi phí, làm sao để chọn được máy tối ưu nhất cả về thiết kế lẫn cấu hình cũng là một điều không hề dễ dàng. Vậy nên bạn hãy tham 3 chiếc laptop gaming dưới 25 triệu dưới đây của Asus, Lenovo và Acer ra mắt năm nay để xem máy nào bạn thích nhất nhé.

1. ASUS ROG Strix G G531GD-AL034T 

Máy được trang bị con chip Intel Core i7 thế hệ thứ 9 siêu mạnh mẽ với hậu tố H. Hậu tố H thích hợp với những dòng máy tính gaming cần cấu hình cao để chơi game. Màn hình máy là 15.6 inch với độ phân giải full HD (1920 x 1080). Tất cả những thông số này đều tương đồng với 2 máy còn lại.

Điểm khác biệt đầu tiên của ASUS ROG là được trang bị card đồ họa GTX 1050. Với card này các bạn có thể chơi tốt các game tầm trung ở mức độ họa cao nhất như: Rise of the Tomb Raider, Hitman, Grand Theft Auto V, Metro : Last Light, Rise of the Tomb Raider… Còn các game nặng như Rise of Tomb Raider thì có thể chơi game ở mức trung bình, Far Cry Primal thì chơi ở mức 40 FPS, Battlefield 4 và Metro Last night thì xấp xỉ mức 50 FPS.

Điểm khác biệt thứ hai là xung quanh khung máy có 3 thanh sáng RGB bao quanh khiến máy trông rất bắt mắt. Quạt kép N-Blade gồm 83 cánh quạt có vây siêu mỏng để tăng diện tích quạt mát để tản nhiệt tốt nhất. Để thiết kế riêng cho các game thủ, máy có một hàng các phím chức năng để truy cập nhanh các lệnh trên máy. Máy nặng 2.4kg trong khi 2 máy còn lại nặng 2.3 kg. Với một laptop chơi game thì cân nặng dưới 2.5kg cũng đã rất tối ưu rồi.

Giá tham khảo của máy là: 24.990.000đ

2. Laptop Lenovo Legion Y540-15IRH-81SY00FAVN 

Lenovo là thương hiệu quen thuộc với các bạn hay chơi game trên điện thoại và máy tính. Đó là lý do nó luôn được nhắc đến trong những danh sách laptop gaming hot. Khi chọn laptop gaming tầm dưới 25 triệu của Lenovo bạn nên chọn con Legion Y540.

Máy được trang bị card màn hình mạnh mẽ hơn rất nhiều là NVIDIA GeForce GTX 1650 4GB GDDR5. Với chiếc này kết hợp với Core i7 thế hệ 9th giúp máy chơi Call of duty ở tỉ lệ khung hình trung bình là 66.5 FPS với cài đặt đồ họa cao, phân giải full HD. Nếu muốn chơi mức khung hình cao hơn tầm 70 FPS thì nên hạ mức độ họa xuống trung bình. Ngoài ra tham khảo thêm một số mức cấu hình game phù hợp với card GeForce GTX 1650 như hình bên dưới.

Về thiết kế thì máy không có gì quá đặc biệt. Máy có 70 cánh quạt riêng lẻ với 4 lỗ thông hơi giúp hạ nhiệt máy rất tốt. Bàn phím không hề có đèn RGB như 2 máy còn lại, chỉ có đèn trắng. Tuy nhiên Lenovo rất tự tin với thời gian phản hồi của phím dưới 1ms và cạnh phím chỉ 4mm để nhấn phím chuẩn xác để chơi game tốt hơn.

Giá tham khảo là 24.490.000đ

3. Laptop Acer Nitro 5 AN515-54-76RK (NH.Q59SV.023) 

Nitro 5 AN515-54-76RK được trang bị CPU, card đồ họa và RAM 8GB tương tự như Lenovo nên so về khả năng chiến game thì hai máy tương đương với nhau. Tuy nhiên máy lại được nâng cấp về thiết kế và các chế độ máy để nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Khi mua laptop Acer Nitro 5 này bạn sẽ được sở hữu một cỗ máy chiến game thực thụ với thiết kế cực kì bắt mắt. Các góc của máy được cắt xéo, bộ tản nhiệt ở sau được thiết kế rất ngầu. Bàn phím RGB có tận 4 vùng màu và các bạn có thể vào phần mềm Nitro Sense được tích hợp sẵn để chỉnh lại ánh sáng phím khi bạn đã quá chán với màu cũ. Ngay cả viền Touchpad (bàn rà chuột) cũng có đèn sáng. Được chơi game với một cái máy nhìn ngầu như vậy chắc chắn bạn sẽ chiến xung hơn nhiều đúng không nào?

Một vấn đề thường được quan tâm bởi các game thủ là khả năng tản nhiệt của máy. Laptop gaming tỏa rất nhiều nhiệt nên cả 3 laptop đều được trang bị card xử lý đồ họa rời với bộ tản nhiệt riêng. Riêng Nitro 5 của Acer thì được trang bị 2 quạt tản nhiệt lớn với 4 khe hút gió tăng hiệu quả tản nhiệt. Ngoài ra máy còn trang bị thêm nút Nitro Sense để ngoài chỉnh màu phím, các bạn còn có thể kiểm tra ngay được tốc độ quạt và nhiệt độ của máy. Nếu máy quá nóng có thể bật chế độ CoolBoost với 3 chế độ tăng tốc quạt để hạ nhiệt máy ngay tức khắc.

Qua những tính năng nổi bật trên các bạn có thể thấy được nhà sản xuất của Acer rất là tâm lý với các game thủ. Tối ưu tính năng để các bạn có thể trải nghiệm game tốt nhất. Đặc biệt là chế độ bảo hành. Nếu các máy được bảo hành quá 3 ngày mà chưa xong (kể cả thứ 7 và CN), các bạn sẽ được đổi một máy mới hoàn toàn hoặc máy tương đương. Vì vậy Acer Nitro 5 AN515-54-76RK là một trong những laptop gaming dưới 25 triệu rất đáng mua đúng không nào.

Giá tham khảo của máy: 24.990.000đ

Chúng ta vừa mới điểm mặt 3 chiếc laptop gaming dưới 25 triệu siêu hot mới nhất của năm nay. Chúc các bạn sớm tậu được một em về nhà để chiến game thật đã nhé!

Xem thêm: Tiêu chuẩn chọn mua laptop dùng cho đồ họa năm 2020

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago