Top 3 laptop tốt nhất cho kiến trúc sư

Bạn đang là một kiến trúc sư? Bạn có nhu cầu trang bị cho mình một chiếc laptop, thế nhưng bạn lại không biết laptop tốt nhất cho kiến trúc sư nên chọn của hãng nào, cấu hình như thế nào là phù hợp nhất với nhu cầu công việc… Những thông tin trong bài viết mà chúng tôi sắp sửa chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi này.

Những dòng laptop cho kiến trúc sư nào tốt nhất

Acer ConceptD 7 Ezel

Acer ConceptD 7 Ezel là sản phẩm đầu tiên cần nhắc đến trong top những laptop tốt nhất cho kiến trúc sư hiện nay. Nhờ những tính năng và công nghệ mà mình sở hữu được, anh bạn này đã gây được ấn tượng với nhiều người dùng. Acer ConceptD 7 Ezel hoàn toàn có thể đảm nhiệm bất kì công việc nào.hững bản thảo thiết kế, các thao tác chỉnh sửa không hề là nhiệm vụ khó khăn với Acer ConceptD 7 Ezel. Nổi bật nhất của Acer ConceptD 7 Ezel chính là thiết kế Ezel Hinge, cho phép người dùng sử dụng laptop với nhiều chế độ khác nhau.

Acer ConceptD 7 Ezel sản phẩm nổi bật trong dòng laptop cho kiến trúc sư

Khi nhắc đến với Acer ConceptD 7 Ezel, người ta sẽ nhớ ngay với màn hình có độ hiển thị sắc nét. Bạn sẽ trải nghiệm hình ảnh được hiển thị chất lượng tuyệt vời, với màn hình 15.6 inch độ phân giải 4K và đi kèm với tấm nền công nghệ IPS đã làm tăng chất lượng hiển thị hình ảnh của laptop. Hơn thế nữa, màn hình của Acer ConceptD 7 Ezel còn được chứng nhân PANTONE Validated và gam màu chuẩn cùng với độ chính xác của màu Delta E < 2, hứa hẹn sẽ mang đến những bản vẽ có hình ảnh và màu sắc cực kỳ chính xác giúp hỗ trợ công việc của bạn một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, với cấu hình mạnh mẽ mà Acer ConceptD 7 Ezel có, máy có thể đáp ứng tốt nhất các tác vụ, đồng thời người dùng có thể sử dụng mọi ứng dụng nặng một cách dễ dàng và thuận tiện, với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 10, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 và dung lượng RAM lên đến 32GB DDR4, không gian lưu trữ rộng lớn 1TB PCle.

Dell Precision 5510 

Dell Precision 5510 được nhiều người dùng đánh giá khá cao và là một trong những chiếc laptop tốt nhất cho kiến trúc sư hiện nay. Yếu tố nào khiến chiếc máy này chiếm được nhiều cảm tình của người dùng đến như vậy?

Dell Precision có vẻ ngoài cực sang trọng và cao cấp. Máy được  thiết kế với lỗi hiện đại, mỏng nhẹ, model này đã đập tan mọi định kiến về máy trạm. Chiếc máy này cũng có trọng lượng tương đối nhẹ. Nó chỉ nặng khoảng 1.7kg. mang đến sự cơ động tốt nhất cho các kiến trúc sư.

Dell Precision vẻ ngoài sang trọng và cực kỳ thu hút

Bên cạnh đó, Dell Precision 5510 còn sở hữu bộ vi xử lý đủ mạnh để người dùng hoàn thành tốt công việc thiết kế bắt buộc của mình. Với chip HQ đời 6, chip Intel Xeon E3-1505M, RAM 8GB + SSD 256GB/ RAM 16GB + SSD 512GB, card đồ họa Nvidia Quadro M1000M, bạn hãy cứ yên tâm sử dụng các phần mềm đồ họa 2D, 3D phổ biến hiện nay. 

HP Zbook Studio G3

Một trong những mẫu laptop tốt nhất cho kiến trúc sư tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là HP Zbook Studio G3. Nhiều người đã bị model này đánh lừa bởi vẻ ngoài mỏng nhẹ của nó. Họ luôn ái ngại liệu nó có thể làm tốt những công việc mà một chiếc laptop cho kiến trúc sư cần đến. Tuy sở hữu ngoại hình mỏng nhẹ nhưng với phần khung của máy lại được làm từ kim loại chịu lực, nhờ vậy mà HP Zbook Studio G3 có được độ bền cực tốt. Chiếc máy này sở hữu khả năng chống sốc và chống va đập khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

HP ZBook Studio G3 đúng với tên gọi, nó được ví tựa như một Studio thu nhỏ với cấu hình mạnh mẽ. Máy sử dụng CPU Intel Core I7 hoặc Xeon cùng với đó là card Ndivia Quadro chuyên sử dụng cho việc thiết kế, đồ họa.  ZBook Studio G3 còn được thiết kế hướng đến công việc biên tập video, dựng hình số hoặc kết xuất đồ họa trong phim ảnh khác.

HP Zbook Studio G3 ứng cử viên sáng giá của kiến trúc sư

Bền bên ngoài, khỏe bên trong. Với cấu hình cực mạnh bao gồm chip, card chuyên dụng cho thiết kế đồ họa, chiến binh này luôn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Hệ thống của chiếc máy trạm luôn hoạt động một cách mượt mà, đồng thời, đưa ra được những tính toán tối ưu nhất nhằm giúp người dùng thực hiện thao tác nhanh chóng. Với HP Zbook Studio G3, bạn sẽ có được không gian sáng tạo rộng lớn, cùng khả năng làm việc đa nhiệm cực ổn.

Trên đây là top 3 laptop tốt nhất cho kiến trúc sư đang cực hot trên thị trường. Mong rằng bạn sẽ tìm ra được những sản phẩm mà mình thực sự ưng ý và từ đó sớm có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng sự lựa chọn của mình.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago