Top 3 dòng laptop văn phòng tốt giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2021

Dân văn phòng thường xuyên cần sử dụng đến laptop và mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi để phục vụ cho công việc. Chính vì vậy laptop cho dân văn phòng cần có độ mỏng nhẹ hơn so với các dòng máy khác để hạn chế được sự cồng kềnh mỗi khi cần sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn top 3 dòng laptop văn phòng tốt giá rẻ đáng sở hữu nhất năm 2021. Khám phá ngay nhé!

Laptop văn phòng tốt giá rẻ Acer Swift 3

Lựa chọn laptop văn phòng tốt nhất năm 2021, laptop Acer Swift 3 chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Đây là sản phẩm có đặc điểm và tính chất riêng, chủ yếu dành cho dân văn phòng hoặc sinh viên có nhu cầu mua laptop mỏng đẹp.

Máy tính xách tay Acer Swift 3 là dòng máy tính xách tay văn phòng mỏng nhẹ, màu bạc chủ đạo phù hợp với tính cách năng động, vỏ hợp kim nhôm – magie bền gấp 4 lần hợp kim nhôm thông thường, trọng lượng nhẹ hơn 35% và chỉ 1.19kg, kích thước vô cùng nhỏ gọn. Thiết kế nhỏ gọn này được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng tiện lợi, vì họ có thể mang chiếc máy tính xách tay này đến bất cứ đâu họ muốn.

Laptop văn phòng tốt giá rẻ Acer Swift 3

Máy tính xách tay Acer Swift 3 của Acer còn được trang bị màn hình 14 inch, với tấm nền IPS LCD, cho góc nhìn rộng hơn, khi xem phim, lướt Internet hay học tập, trải nghiệm của người dùng tốt hơn. Acer Swift 3 có độ phân giải full HD (1920 x 1080) và tỷ lệ màn hình trên thân máy là 82,73%, mang đến trải nghiệm hình ảnh thực sự đắm chìm.

Chiếc laptop này được tích hợp CPU AMD Ryzen 5-5500U mới nhất, có thể xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng và giải trí. Con chip này rất ấn tượng, tuy chỉ ở mức tầm trung nhưng hiệu năng mà nó mang lại không hề thua kém bất cứ đối thủ nào. Máy tính xách tay được trang bị CPU AMD có hiệu năng đủ mạnh để cân bằng giữa việc chơi game và công việc văn phòng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm làm việc tuyệt vời.

Laptop Asus VivoBook S533EA-BN293T

Thế hệ gen Z luôn khao khát thể hiện phong cách riêng của mình, vì vậy ASUS đã mang đến một phong cách thiết kế riêng cho ASUS VivoBook S533 thông qua màu sắc và kiểu dáng thời trang. Máy tính xách tay ASUS VivoBook S533EA-BN293T phiên bản màu đen rất bắt mắt, đây là phiên bản màu đặc biệt nhất, phần bàn phím màu đen, các phiên bản khác có màu bạc. Sự kết hợp giữa màu đen và xám rất sang trọng, tạo cho người nhìn cảm giác thời trang cao cấp ngay từ cái nhìn đầu tiên.

ASUS VivoBook S533 thiết kế sáng tạo và thời trang cho dân văn phòng

Vì ASUS VivoBook S533EA-BN293T là một chiếc máy tính xách tay dành cho người dùng trẻ với nhu cầu di chuyển cao nên một chiếc laptop nhỏ gọn là rất cần thiết. Máy có kích thước 15 inch nhưng chỉ nặng 1,6 kg, trở thành một trong những máy tính xách tay 15,6 inch mỏng nhất và nhẹ nhất.

Kích thước màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD 1920 x 1080, tỷ lệ khung hình tối đa 16: 9, phủ lớp chống chói, thuận tiện khi sử dụng ngoài trời hoặc khi sử dụng tấm nền công nghệ chống chói trong một không gian tối. Màu sắc và hiệu ứng hiển thị của màn hình máy tính xách tay ASUS VivoBook S15 là tuyệt vời.

Máy tính xách tay ASUS VivoBook S533EA-BN293T sở hữu sức mạnh siêu việt của bộ vi xử lý Intel Core  i5-1135G7. Với những cải tiến mạnh mẽ, con chip được kỳ vọng sẽ giúp máy tính xách tay ASUS VivoBook S533EA-BN293T mang đến hiệu năng mạnh mẽ, khả năng đồ họa cao và tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Với CPU này, người dùng có thể thực hiện mượt mà các tác vụ thiết kế đồ họa 2D trên các phần mềm của Adobe như Photoshop, AI hay Indesign.

Laptop Dell Inspiron 5510 0WT8R1

Máy tính xách tay Dell Inspiron 5510 0WT8R1 thuộc dòng Dell Inspiron – một dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu máy tính xách tay Dell, do giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng khác, máy được thiết kế dành cho người dùng phổ thông nên khá được ưa chuộng trong giới văn phòng. Phù hợp cho nhân viên văn phòng và sinh viên, để đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa tính di động và hiệu suất.

Dell Inspiron 5510 0WT8R1 – thiết kế ấn tượng, độ mỏng nhẹ tinh tế

Máy rất nhẹ khoảng 1,75 kg mang đến sự linh hoạt và là công cụ đắc lực cho các bạn sinh viên hay người lao động cần di chuyển nhiều mà không cần lo lắng về trọng lượng của máy.

Máy tính xách tay Dell Inspiron 5510 được trang bị CPU đỉnh cao Intel Gen 11 mang nhiều ưu điểm vượt trội, sở hữu tốc độ giải quyết công việc lý tưởng.

Trên đây là những thông tin đánh giá chân thật về bộ 3 laptop văn phòng tốt giá rẻ. Với thiết kế đẹp, mỏng nhẹ tinh tế 3 chiếc laptop này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho người dùng.

Xem thêm: Những nỗi niềm của bạn khi chọn mua laptop văn phòng giá rẻ

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago