Predator Helios 300 năm 2021, mẫu laptop gaming tản nhiệt tốt sở hữu cấu hình vượt trội

Ngay từ khi được cho ra mắt, Predator Helios 300 đã được đánh giá vô cùng tích cực. Mẫu laptop này được giới chuyên gia xếp vào một trong những mẫu laptop gaming tản nhiệt tốt nhất hiện nay. Đây cũng là sản phẩm nằm trong chương trình ưu đãi Back to School của Acer. Vậy chiếc laptop mới ra mắt nhà Acer này có gì nổi bật và có đáng để đầu tư? Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời rõ ràng nhất!

Đánh giá tổng quan thiết kế Predator Helios 300 phiên bản 2021

Điểm đặc biệt dễ dàng nhận thấy giữa phiên bản Predator Helios 300 năm 2021 với phiên bản trước đây là ngôn ngữ thiết kế. Được Acer áp dụng lối thiết kế Slim Benzen, viền màn hình của chiếc laptop gaming này được tinh gọn tối đa, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho tổng thể sản phẩm khi chỉ dày 6.3mm.

Predator Helios 300 là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai màu đen và xanh

Không phải sự kết hợp đen – đỏ quen thuộc ở phiên bản trước, Predator Helios 300 của năm 2021 đã được phủ lên lớp áo màu xanh đen, mang đến sự mới lạ thu hút người dùng công nghệ. Tuy nhiên, phiên bản năm 2021 vẫn giữ nguyên một dãy nhựa dùng như một anten giúp hỗ trợ máy tính xách tay này thu bắt sóng tốt hơn.

Bộ 4 khe tản nhiệt được bố trí trên thân máy giúp phân tán nhiệt cực tốt

Hốc tản nhiệt vẫn luôn là yếu tố tạo nên sự thu hút nổi bật của dòng laptop gaming hầm hố này. Với phiên bản 2021, người ta nhận thấy 2 hốc nhiệt của mấy được bố trí tách rời hơn so với phiên bản cũ. Ngoài ra, hai hốc tản nhiệt được bố trí hai bên thân máy cũng góp phần tạo nên một tổng quan thiết kế vô cùng đặc sắc cho mẫu laptop này. Đồng thời, sự có mặt của 4 khe tản nhiệt trên cùng một con máy cũng hỗ trợ rất tốt quá trình phân tản nhiệt, đảm bảo độ bền của laptop.

Khả năng tản nhiệt có thực sự tốt?

Sự thay đổi đầy táo bạo trong cơ chế lấy gió có lẽ là điểm sáng vượt trội, mang đến sự thành công của phiên bản Helios 300 lần này. Cụ thể, quá trình tản nhiệt trên mẫu laptop gaming này được thực hiện như sau: Gió sẽ được đẩy từ phía đáy của máy và dẫn qua 4 khe tản nhiệt ở phía trên và hai bên cạnh máy. Chính điều này giúp quá trình hút, đẩy nhiệt được thực hiện tốt hơn, đảm bảo quá trình giảm nhiệt cho laptop trong quá trình sử dụng.

Công nghệ CoolBoost độc quyền giúp giảm nhiệt CPU và GPU tốt hơn

Bên cạnh đó, Predator Helios 300, còn sở hữu cơ chế quạt tản nhiệt CPU và GPU áp dụng công nghệ CoolBoost độc quyền. Do đó mà mẫu máy tính xách tay này luôn duy trì được nhiệt độ ổn định, duy trì trận chiến cho các game thủ mà không lo tình trạng sập nguồn bất ngờ do quá nóng hay ảnh hưởng đến tuổi thọ của các linh kiện đi kèm.

Ngoài ra, quạt tản nhiệt đến từ công nghệ AeroBlade 3D thế hệ thứ 4 dựa trên cảm hứng về cánh của các chú chim cú mèo cũng giúp quá trình hút đẩy khí diễn ra nhanh chóng, êm ái và tối ưu hơn rất nhiều.

Khả năng tản nhiệt tốt giúp các game thủ tập trung tốt hơn khi vào trận chiến

Nhờ những nâng cấp vô cùng hiệu quả ở hệ thống tản nhiệt mà tiếng ồn trong quá trình tản nhiệt cũng được hạn chế rất nhiều. Cụ thể, theo Acer, bộ 4 cánh quạt mới tích hợp trong Predator Helios 300 hỗ trợ nâng cao hiệu suất phân tán nhiệt lên đến 45% trong khi tiếng ồn phát ra được cho là giảm đến 36% so với Helios 300 ra mắt năm 2018.

Phím tắt Predator Sense giúp nhanh chóng tăng tốc độ quạt của hệ thống quạt tản nhiệt

Bên cạnh đó, mẫu laptop gaming tản nhiệt tốt đến từ hãng công nghệ Acer này còn được tích hợp phím tắt Predator Sense, cho phép người dùng tự động tăng cường khả năng tản nhiệt của máy, đồng thời hỗ trợ tối ưu trong quá trình chiến game. Cụ thể, khi sử dụng phím tắt Predator Sense với chế độ Max Fan, máy sẽ hoạt động theo cơ chế tản nhiệt gấp 3 lần so với bình thường, tức là gấp 3 lần so với tốc độ quay 2000 vòng/phút. 

Predator Helios 300 có thực sự là mẫu laptop gaming tản nhiệt tốt đáng để đầu tư?

Với mức giá rơi vào khoảng dưới 40 triệu, Predator Helios 300 đang là điểm đến của rất nhiều game thủ trong thời gian gần đây. Xét về tổng quan thì máy có diện mạo khá đẹp mắt, đủ hầm hố, thừa sang trọng, phù hợp với đại đa số người dùng khác nhau. Mặt khác, khả năng tản nhiệt được đánh giá rất cao của chiếc laptop này cũng góp phần củng cố quyết định mua sắm của người dùng công nghệ hệ trực chiến game thủ. 

Predator Helios 300, laptop gaming tản nhiệt tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, cấu hình của máy cũng được xét vào loại khủng với hàng loạt cái tên đình đám như: Chip Intel Core i7 thế hệ thứ 9, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2060 với thiết kế Max-Q,  RAM DDR4 2666 MHz lên đến 32GB và tối đa hai ổ SSD PCIe NVMe RAID 0. Với cấu hình này, Helios 300 thừa sức đánh bật mọi đối thủ đáng gờm trên thị trường hiện nay.

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn tổng quát về mẫu laptop gaming tản nhiệt tốt nhất hiện nay, Predator Helios 300. Chúc bạn sớm tìm được mẫu laptop chơi game phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. Tìm hiểu nhiều hơn ưu đãi tặng thêm 1 năm bảo hành 3S1 của Helios 300 tại Website của Acer Việt Nam!

 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago