Những công dụng tuyệt vời của tai nghe chống nước khi tập luyện thể thao

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tai nghe phù hợp với việc tập luyện thể thao, Nhưng bạn đã sử dụng qua tai nghe chống nước và biết đến những công dụng tuyệt vời của chúng chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Tai nghe chống nước là gì?

Là loại tai nghe được thiết kế với khả năng chống nước cao và chịu được áp lực trong môi trường ẩm ướt hoặc mang xuống môi trường nước. Thông thường, các tai nghe này được sử dụng trong các hoạt động thể thao như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, leo núi hoặc khi tập thể dục trong phòng tập gym.

Thông thường, loại thiết bị này thường có cấu trúc vỏ chắc chắn và đầy đủ các phần bảo vệ để ngăn nước và bụi xâm nhập vào bên trong. Ngoài ra, chúng còn được trang bị các tính năng chống mồ hôi và chống trượt, giúp người dùng có thể tập luyện một cách thoải mái và an toàn.

Những loại tai nghe phổ biến hiện nay

Shokz OpenSwim

Tai nghe Shokz OpenSwim với công nghệ truyền âm trực tiếp qua xương gò má sau đó âm thanh sẽ đi đến ốc tai mà không phải qua màng nhĩ. Điều này, phần nào sẽ giúp giảm đau màng nhĩ khi nghe suốt nhiều giờ liên tiếp.

Shokz OpenSwim chống nước tối đa thoải mái vận động

Với thiết kế mở (Open – ear) và độ bám dính cao, tai nghe Shokz cho phép bạn vận động thoái mài mà không lo vướng bận. Sở hữu khảng năng chống nước cao và chống bụi gần như hoàn toàn với tiêu chuẩn IP68. Thiết kế tuy nhỏ gọn, chỉ với 30g nhưng thời lượng sử dụng pin liên tục lên đến 8 tiếng. Đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn lựa chọn để tập luyện cùng. 

>>>Tham khảo tất tần tật về tai nghe chống nước 

Sony WF-SP800N

Tai nghe Sony WF-SP800N là một lựa chọn tuyệt vời với chất lượng âm thanh sắc nét khi ở trong môi trường nước và có khả năng chống nước với tiêu chuẩn IP55. Loại thiết bị này bao gồm cả tính năng chống ồn, micrô tích hợp cho cuộc gọi rảnh tay và thời lượng pin lên đến 9 giờ.

Tai nghe in- ear chống nước truyền thống 

Jabra Elite Active 75t

Tai nghe Jabra Elite Active 75t có thiết kế khá nhỏ gọn và có khả năng chống nước IP57, giúp bạn sử dụng được trong những điều kiện khắc nghiệt. Tai nghe này cũng có chất lượng âm thanh tuyệt vời và thời lượng pin lên đến 7,5 giờ.

Jabra chống nước an toàn khi tập luyện thể thao 

Tai nghe chống kháng nước mang lại lợi ích gì khi luyện tập thể thao 

  • Khả năng chống nước cao: với khả năng chống nước cao, các dòng tai nghe chống nước giúp người dùng tập luyện trong môi trường ẩm ướt mà không phải lo lắng về việc tai nghe bị hỏng chập mạch hoặc vào nước. 
  • Tăng sự thoải mái: thường được thiết kế với độ bám dính cao, loại thiết bị này được cố định chắc chắn trên tai và giữ cho chúng không bị rớt khi đang vận động. Đồng thời, với các thiết kế mở của một số hãng, việc nghe liên tục hoặc thay vì mang trên tai thì người dùng có thể mang trên cổ vẫn có thể nghe được nhạc. Điều này, giúp cho tinh thần không những thoải mái mà còn hạn chế được tình trạng đau tai sau khi nghe liên tục nhiều giờ.
  • Cải thiện tập trung: loại thiết bị phát nhạc này giúp người dùng tập trung hơn vào bài tập và giảm thiểu các tác nhân bên ngoài gây phân tâm, như tiếng ồn hoặc gió. Không những vậy, chúng còn có khả năng loại bỏ nhiều điều phiền não ra phía sau để tập trung cho những giây phút luyện tập, điều này sẽ giúp hạn chế sự căng thẳng và áp lực trong cuộc sống. 
  • Tăng động lực: có thể giúp người dùng cảm thấy thú vị và năng động hơn khi thực hiện các bài tập của mình. Ngoài ra nghe nhạc khi luyện tập còn có thể tăng cường cảm giác phấn khích và tiếp thêm động lực để luyện tập.
  • Cải thiện hiệu suất: giúp người dùng tập trung hơn và cảm thấy thoải mái hơn khi tập luyện, dẫn đến cải thiện hiệu suất trong quá trình tập thể thao.

Kết 

Với các lợi ích trên, ta thấy được tai nghe chống nước  là một phụ kiện hữu ích cho những người thường xuyên tập thể thao trong môi trường ẩm ướt hoặc trong nước. Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho bản thân một loại tai nghe phù hợp. 

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago