Lợi ích khi sử dụng phần mềm quản lý chi tiêu

Hiện nay, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp/ cá nhân bán lẻ sử dụng công cụ Excel hay ghi chép thủ công sổ sách để quản lý việc kinh doanh của cửa hàng mình. Tuy nhiên, điều đó sẽ không linh hoạt và khá bất tiện. Để giải quyết vấn đề này, app quản lý chi tiêu được ra đời. Thế nhưng, khi sử dụng app sẽ có những lợi ích gì, hãy cùng khám phá bài viết dưới đây nhé.

App quản lý chi tiêu được ra đời

Các lợi ích rất lớn khi sử dụng app quản lý chi tiêu.

Tối đa hoá chất lượng công việc

Nếu chúng ta dùng sổ sách hay phần mềm Excel để quản lý doanh thu, người dùng sẽ phải mất vài tiếng đồng hồ để ghi chép hay nhập từng số liệu. Phần mềm quản lý chi tiêu sẽ rút gọn các bước ghi chép bằng cách tự động lưu các bước giao dịch chỉ trong tích tắc. 

Cập nhật tình hình liên tục

Không phải đợi đến cuối mỗi ngày rồi ngồi tính toán mới biết doanh thu cửa hàng, phần mềm quản lý chi tiêu hỗ trợ cập nhật liên tục tình hình thu chi khi có giao dịch mới. Điều này giúp người dùng có thể xem tình hình cửa hàng ở mọi lúc, mọi nơi và mọi thời điểm. 

Đưa ra kế hoạch chi tiêu hợp lý

Phần mềm giúp người dùng lên kế hoạch chi tiêu với số tiền đã sẵn có. Nhờ chức năng này, người dùng sẽ biết được số tiền sẽ chi so với số tiền hạn mức để không bị “vung tay quá trán”, kịp thời điều chỉnh kế hoạch hợp lý.

Báo cáo linh hoạt, trực quan 

Ứng dụng sẽ thống kê và đưa ra báo cáo toàn bộ công việc trong ngày / tháng / năm cụ thể từ các khoản thu chi, vay nợ, tiền phát sinh,.. đều được ghi chép cẩn thận, rõ ràng.

Phân tích chi tiêu một cách rõ ràng, lập tức

Sau khi có được báo cáo, ứng dụng còn có khả năng áp dụng  các thuật toán, giúp  phân tích tình hình thu chi và dự báo tài chính. Nhờ vậy, các chủ cửa hàng quản lý có cái nhìn tổng thể về dòng tiền.

Phân tích chi tiêu một cách rõ ràng, lập tức

Mẹo quản lý chi tiêu hiệu quả với app TNEX

Ngoài việc quản lý chi tiêu nhóm, TNEX còn là một ứng dụng Ngân hàng số tích hợp phương pháp quản lý chi tiêu cá nhân hiệu quả bằng các tính năng Quỹ Đa Năng và tính năng Quản lý chi tiêu. Khách hàng có thể tận dụng các công cụ tuyệt vời này để phân chia tiền lương của bản thân thành các quỹ chi tiêu cá nhân nhỏ với các mục đích khác nhau và theo dõi các khoản chi tiêu hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng của mình. Dưới đây sẽ là một số mẹo quản lý chi tiêu hiệu quả với app TNEX:

Thống kê cụ thể các khoản chi của từng quỹ

Việc thường xuyên xem các thống kê về khoản chi tiêu sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát các chi phí một cách hiệu quả hơn. Nhờ vậy, người dùng có thể nắm được các chi phí bị tăng lên đột ngột. Hãy truy cập vào app TNEX thường xuyên để xem các biểu đồ chi tiêu được thể hiện đơn giản từ đó kiểm soát chi phí một cách hiệu quả nhất.

Phân chia thành các quỹ nhỏ

TNEX giúp khách hàng dễ dàng phân chia thành các quỹ nhỏ, giúp ý thức được các khoản tiền cho từng mục đích là bao nhiêu, chi tiêu như thế nào là đủ để không bị tiêu vào các khoản tiết kiệm

Thanh toán trực tiếp trên các quỹ

Với “Quỹ Đa Năng” của app TNEX, sau khi phân chia số tiền cụ thể theo từng quỹ, người dùng còn có thể thanh toán trực tiếp từ tài khoản quỹ để tiết kiệm thời gian. Điều này cũng sẽ hỗ trợ cho việc thống kê và chi tiêu tiền một cách rõ ràng hơn. 

“Quỹ Đa Năng” của app TNEX

Phân chia một khoản tích góp phòng trường hợp cấp bách

Việc mở một tài khoản tiết kiệm sẽ giúp người dùng không bị vung tay quá trán. Ngoài ra, các khoản tích góp phòng trường hợp cấp bách cũng giúp người dùng chi tiêu hiệu quả hơn. Nếu người dùng có nhiều số dư không sử dụng đến, người dùng có thể dễ dàng tạo cho mình một khoản đầu tư sinh lời trong tương lai.

Tổng kết

Bài viết trên đã gợi ý cho người dùng các lợi ích khi sử dụng app quản lý chi tiêu. Từ đó, người dùng sẽ có kế hoạch chi tiêu hợp lý, có được khoản thu nhập dư để làm các công việc cho tương lai.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng dễ dàng nhanh chóng chi tiết nhất!

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago