Những chiếc laptop gaming dưới 20 triệu , giá “ngọt” nhưng cấu hình “mặn chát”

Laptop gaming dưới 20 triệu, có thực sự tốt như lời đồn? Những sản phẩm nào đang “hót, hòn , họt” hiện nay. Chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn một cách chi tiết nhất trong bài viết dưới đây.

Top 5 chiếc máy tính chơi game dưới 20 triệu tốt nhất 2019

Đầu tiên chúng ta hãy bắt đầu với “em” tốt nhất trong danh sách này nhé!

Laptop Acer Nitro 5

Đây là một “cực phẩm” trong các sản phẩm laptop chơi game dưới 20 triệu của Acer từ trước đến nay. Không phải tự nhiên mà chúng tôi xếp Acer Nitro 5 ở vị trí đầu tiên mà đó là các thiết kế tuyệt vời mang tính thời đại. Thiết kế màn hình 15.6 inch Full HD tích hợp khả năng chống chói sử dụng tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Trọng lượng 5,95 lbs vừa phải thoải mái mang theo cùng đi xa sử dụng, máy trông vuông vức và mạnh mẽ.

Đồng thời cấu tạo của laptop có chip xử lý Intel Core i5-7300HQ Kaby Lake, RAM 8 GB, ổ cứng HDD 1 TB 5400 rpm đi kèm card đồ họa Nvidia Geforce GTX1050 với 2 GB dung lượng VRAM.  Chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng khá ấn tượng, 4 chiếc loa được đặt dưới máy đem lại âm thanh trung thực, rõ ràng và âm bass khá ổn.

Laptop Lenovo Legion Y520

Đứng ở vị trí thứ 2 là chiếc laptop chơi game giá rẻ dưới 20 triệu Lenovo Legion Y520. Lenovo là thương hiệu đã được ưa chuộng từ lâu trong các dòng máy phục vụ cho game thủ. Khung máy kim loại chắc chắn đem lại cảm giác mạnh mẽ và bền bỉ. Màn hình IPS 15,6 inch Full HD rộng lớn, độ phân giải 1920×1080 pixel đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động, rõ nét.

Sự kết hợp từ chíp xử lý Core i7 7700HQ thế hệ 7, 8GB RAM DDR4 và card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce GTX 1050, 4GB mang đến khả năng chiến đấu mạnh mẽ. Bên cạnh đó, màu sắc cũng rất quan trọng với tone màu đỏ trên đèn nền bàn phím, tăng thêm khoẻ mạnh mẽ trên thiết kế, độ nảy tốt giúp các thao tác di chuyển, chuyển súng,.. trở nên nhanh chóng và chính xác.

Laptop Asus VivoBook Pro 15″ Gaming

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Computex 2017, chiếc lap top gaming dưới 20 triệu Asus Vivobook Pro 15 tạo ấn tượng bởi sức mạnh gaming nằm trong một bộ khung vỏ nhẹ nhàng, lịch lãm. Chiếc máy này làm mình liên tưởng tới Asus Zenbook Pro 15 – một chiếc ultrabook rất cao cấp sở hữu cấu hình mạnh mẽ. Asus Vivobook Pro15  đi kèm với màn hình IPS Full HD (1920 × 1080) 15,6 inch được sản xuất bởi AUO với số hiệu B156HAN02.1. Độ phân giải đạt 142 ppi, 0,18 x 0,18 mm pixel.

Máy tính này được trang bị 4GB card màn hình Nvidia GeForce GTX 1050 đem đến trải nghiệm chơi game cực đã. Ổ cứng 1TB, bộ nhớ optane 16GB lưu trữ được nhiều thông tin, dữ liệu cá nhân, tải được nhiều chương trình nặng.

Laptop Dell G3

Dell G3 là dòng sản phẩm thuộc dòng G series. Đây cũng là một chiếc máy được đánh giá là chất lượng cùng hiệu năng tốt mà giá lại không quá cao. Với cấu hình là i5 8300H/ i7 8750H, 8GB Ram và sử dụng card đồ hoạ rời GTX 1050 Ti 4G GDDR5, đây là một trong những “em” lap chơi game được ưa chuộng.

Dell G3 3579 có một màn hình với kích thước 15.6 inch trang bị tấm nền IPS chống chói. Hệ thống 2 loa nằm ở ngay mặt trước của đáy máy và hướng âm thanh thẳng tới người dùng. Điều này giúp âm thanh phát ra cảm giác to và rõ ràng hơn.

Laptop HP Pavilion Power 15

Máy HP Pavilion Power 15 là một trong những dòng máy chơi game tốt nhất của thương hiệu HP được rất nhiều game thủ yêu thích. Sản phẩm được trang bị màn hình IPS Full HD 15,6 inch với tốc độ làm mới 60Hz cho chất lượng hiển thị rõ nét, chân thực.

Phần âm thanh cũng được HP chăm chút với công nghệ B&O nhằm mang lại khả năng tái tạo không gian âm thanh sâu và chi tiết hơn cho nhu cầu giải trí. Cổng kết nối của Power 15 được phân bổ ở hai cạnh bên thân máy, gồm ngõ xuất hình HDMI 1.4a tiêu chuẩn, 3 cổng USB 3.1, 1 USB 3.1 type C, bộ đọc thẻ “3 trong 1” và ngõ cắm headphone tích hợp micro.

Tổng kết

Tóm lại, top 5 laptop gaming dưới 20 triệu mà chúng tôi đã trình bày ở trên chỉ mang tính chất tham khảo là chính cũng như cung cấp cho các bạn trẻ những kiến thức và nhiều lựa chọn hơn trong nhu cầu của bản thân với mức giá phù hợp.

Để có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình các bạn có thể xem thêm một số mẫu laptop gaming của Acer tại đây.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago