Màn hình 4K 144Hz – Màn hình chiến game tuyệt đỉnh dành cho game thủ

Màn hình 4K 144Hz được ra mắt vào năm 2013 mở ra một kỷ nguyên mới với hình ảnh siêu thực. Với chất lượng hình ảnh 4K đem cho người xem một bộ phim với hình ảnh siêu thực tế như trong rạp chiếu phim cùng với dàn âm thanh cực kỳ sống động. Hay dành cho những người với công việc chuyên môn về thiết kế đồ họa. Hoặc cho  những game thủ chuyên nghiệp, cần một màn hình có FPS cao, tần số hiển thị 144Hz để bắt kịp các game online nặng như CSGO hay PUBG.

Hãng máy tính Acer đã cho ra đời một chiếc màn hình đặc biệt dành cho các game thủ chuyên nghiệp, Acer Predator X27P. Đây là màn hình được trang bị rất nhiều công nghệ tốt nhất, và thiết kế bắt mắt người dùng. Đem lại trải nghiệm chơi game chưa từng có dành người chơi. Cùng đánh giá tổng quan về hiệu năng cũng như thiết kế của màn hình 4K 144Hz Predator X27P trong bài viết dưới đây.

Thiết kế hầm hố khó cưỡng của Acer Predator X27P

Nếu bắt gặp Predator X27P ngay từ cái nhìn đầu tiên, người dùng sẽ ấn tượng mạnh với lớp vỏ áo cứng cáp và được khắc họa rất cool ngầu ở phần mặt sau của màn hình.

Logo màu bạc được in ở chính giữa màn hình sau, khắc họa dấu ấn Predator riêng biệt của dòng Predator gaming của hãng Acer.

Kéo dài xuống phần chân màn hình, được thiết kế với 2 thanh kim loại nhìn rất gọn và mảnh mai tạo hình chữ V giúp màn hình có thể đứng vững vàng hơn so với các phiên bản cũ trước đó. Chân màn hình Predator X27P được làm từ hỗn hợp kim loại nhẹ và siêu bền, làm giảm khối lượng của màn hình khi mang vác.

Bên cạnh đó, hãng Acer rất tâm lý nên đã đính kèm thêm  hai lớp khiêng Predetor Shield (tấm màn che hai bên) và Hood (mái che). Giúp người dùng tập trung tốt nhất khi chơi game, tránh bị các tác nhân bên ngoài làm phiền, cũng như là ánh sáng mặt trời, đèn điện quá sáng chiếu vào gây mờ màn hình.

Đặc biệt màn hình 4K 144Hz còn được Acer ưu ái trang bị thêm công nghệ LED cảm biến, giúp thay đổi khả năng hiển thị ánh sáng tùy biến theo dòng game của người chơi, giúp trải nghiệm chơi là tốt nhất.

Với dòng máy tính gaming, xử lý các dòng game có đồ họa nặng thì không chỉ cần quạt tản gió trên PC mà còn phải được trang bị trên màn hình. Để cho khe tản nhiệt được thiết kế tinh tế, không làm mất đi thẩm mỹ của phần sau màn hình. Nhà sản xuất đã tạo ra khe tản nhiệt hình chữ V ở phía trên logo tích hợp với đèn led RGB, khiến máy trở nên hài hòa hơn, người dùng sẽ không còn nghĩ đó là khe tản gió đơn thuần.

Các cổng Displaysport 1.4, HDMI 2.0, jack cắm headphone và USB 3.0 đều được trang bị ở cạnh phải bên dưới của màn hình.

Hiệu năng của màn hình Predator  X27P mang lại vô cùng ấn tượng

Có thể nói, màn hình 4K 144Hz cho phép hiển thị đến 144 hình ảnh trong 1 giây là màn hình đáng mơ ước của mọi game thủ vì khả năng hiển thị hình ảnh và độ ổn định khi chơi game là xuất sắc. Predator X27P được trang bị màn hình HDR, làm tăng màu tương phản trên và hạn chế tình trạng hình bị nhòe, những chi tiết quá nhỏ không hiển thị được.

Màn hình của X27P cũng được trang bị tấm nền IPS 10 bit với độ phủ màu 99% AdobeRGB, 100% sRGB nên không chỉ mang lại trải nghiệm tốt khi chơi game mà còn đáp ứng nhu cầu thiết kế đồ họa một cách mượt mà.

 

Với sự tính toán phù hợp, màn hình 4K sẽ hiển thị với màn hình có kích thước 27 inches và đó cũng là lý do có con số 27 trên chiếc màn hình Predator X27P này. Ngoài ra màn hình còn có thể điều chỉnh góc lên đến 178 độ, sao cho phù hợp nhất với tư thế ngồi và tầm mắt của người dùng.

Với những màn hình cao cấp, công nghệ G-sync HDR của Nvidia là điều không quá khó để đoán ra, nay đã được sử dụng trên màn hình 4K 144Hz Predator X27P giúp tối ưu việc hiển thị hình ảnh, giảm tối thiểu khả năng xé khung hình.

Trải nghiệm game tuyệt đỉnh

Với tốc độ quét cao 144Hz giúp tăng tốc độ khung hình là 144 hình ảnh được hiển thị trong 1 giây, đem lại các cảnh chuyển động của hình ảnh mượt mà, cực nhanh. Tạo hình ảnh sắc nét, liền mạch cho game thủ khi chơi những tựa game bắn súng, chiến thuật, đi cảnh,.. Họ thao tác tay, di chuyển, chuyển cảnh rất nhiều.

Công nghệ HDR Ultra với chức năng kiểm soát 384 đèn LED, đem lại độ sáng lên đến 1000 nits, tăng độ tương phản màu lên tối đa. Điều này giúp hiển thị rõ hơn các màu trắng, và đen nhất, ngay trong những vùng tối.

Bên cạnh đó, màn hình Predator X27P được hỗ trợ bởi công nghệ G-sync Ultimate độc quyền từ Nivida, giúp đồng bộ hóa tần số quét màn hình và card đồ họa được tương thích với nhau giúp hình ảnh trong game mượt mà nhất có thể khi chơi các game khủng như Final Fantasy XV, Red Dead Redemption 2 hay Star War.

Kết luận

Với khả năng hiển thị hình ảnh chân thực và sắc nét trên màn hình 4K144Hz Predator X27P, chắc chắc sẽ đem lại cho người dùng những giây phút thỏa mãn trong mỗi cuộc chiến.

>> Xem thêm chi tiết và giá bán Acer Predator X27P tại đây.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago