Điện thoại nào chụp hình đẹp nhất mà giá cả lại hợp lý

Để mua một chiếc điện thoại giá rẻ thì không hề khó, nhưng để mua được một chiếc điện thoại giá cả vừa hợp lý vừa chụp hình đẹp thì bạn sẽ phải cân nhắc khá nhiều thứ. Những chiếc điện thoại nào chụp hình đẹp nhất sẽ được đưa ra qua bài đánh giá chi tiết sau đây. 

Phân loại điện thoại theo phân khúc giá

Trên thị trường điện thoại thông minh hiện nay, việc các hãng cạnh tranh về nhiều mặt tính năng, công nghệ hay thiết kế đã làm cho người dùng dễ dàng sở hữu những công nghệ tân tiến và không phải bỏ quá nhiều chi phí. 

Phân loại điện thoại theo phân khúc giá để phù hợp với ngân sách của bạn

Có thể tạm chia điện thoại ra 3 phân khúc giá như sau:

  • Điện thoại giá rẻ dưới 3 triệu : Đây là phân khúc cho những đối tượng học sinh, sinh viên hoặc những người sử dụng smartphone như một chiếc điện thoại phụ thứ 2. Với mức giá như vậy thì trang bị của chiếc điện thoại vẫn được trang bị đầy đủ camera, 2 sim và viên pin đủ dùng. 
  • Điện thoại tầm trung từ 4 đến 10 triệu đồng : Phân khúc sản phẩm có sự cải tiến về cấu hình, hiệu năng, giải trí và thời lượng pin lớn. Những chiếc điện thoại cận cao cấp dù có mức giá phải chăng hơn nhưng vẫn sẽ sở hữu các tính năng trên các dòng đắt tiền hơn. 
  • Điện thoại cao cấp từ 10 triệu đến vô cực : Với mức giá không hề rẻ và đa dạng sự lựa chọn, những chiếc điện thoại có giá cao luôn được các hãng chăm chút về mặt ngoại hình, trải nghiệm và khả năng giải trí lẫn công việc. Những công nghệ mới thì luôn xuất hiện theo thời gian nên mức giá bạn phải bỏ ra để sở hữu những công nghệ tiên phong cũng phải “đắt xắt ra miếng”.

Điện thoại chụp ảnh tốt cần những gì?

  • Camera xịn : Hẳn rồi, một chiếc điện thoại muốn chụp đẹp thì phải có camera độ phân giải lớn, thuật toán AI tích hợp… Ngày nay, cuộc chạy đua của các hãng công nghệ đã đưa thêm ngày càng nhiều ống kính trên một cụm camera cho khả năng chụp ảnh tốt hơn và nhiều sự lựa chọn chụp ảnh hơn. 

>> Tham khảo thêm những mẫu điện thoại vivo chụp ảnh đẹp tại đây

  • Màn hình phải nét : Màn hình của điện thoại thông minh ngày nay như một chiếc tivi hay màn hình máy tính thu nhỏ. Khả năng hiển thị của những chiếc màn hình trên smartphone ngày càng sắc nét nhờ công nghệ tấm nền, độ phân giải và tần số quét. Một màn hình tràn viền và độ phân giải lớn sẽ cho khả năng hiển thị chuẩn xác chất lượng những sản phẩm hình ảnh mà bạn chụp lại được.

Màn hình của điện thoại di động ngày nay không thua kém gì màn hình máy tính hay tivi

  • Bộ nhớ lớn và cổng kết nối đầy đủ : Điện thoại chụp ảnh đẹp đã có camera, xem ảnh vừa chụp thì có màn hình nhưng lưu trữ cả ngàn tấm ảnh thì phải nhờ đến bộ nhớ. Camera độ phân giải cao thì dung lượng của mỗi bức ảnh chụp ra sẽ cực kỳ nặng. Điều này yêu cầu những chiếc điện thoại phải có bộ nhớ trong cũng như hỗ trợ thẻ nhớ ngoài đầy đủ. Thêm nữa là cổng kết nối phải đầy đủ và nhanh chóng để tải những bức ảnh về máy hoặc in ấn ra thành phẩm.

3 chiếc điện thoại chụp hình đẹp và giá thành hợp lý hiện nay

1. vivo V20 – Tâm Điểm Ánh Nhìn (giá tham khảo 8.490.000đ) 

Đứng đầu trong bảng xếp hạng phải nhắc ngay đến chiếc điện thoại đến từ vivo. Chiếc vivo V20 vừa ra mắt được cho là có khả năng chụp ảnh selfie siêu chất với camera selfie 44MP. Chiếc điện thoại mỏng chỉ 7.38mm có cụm camera : 

  • 1 camera chính 64MP 
  • 1 camera đa năng 8MP
  • 1 camera Mono 2MP
  • 1 camera selfie 44MP bá nhất phân khúc

Khả năng chụp ảnh của vivo V20 sẽ đưa bạn trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn

Ngoài những ống kính độ phân giải lớn và những chế độ AI thông minh tích hợp, vivo V20 còn có những tính năng chụp hình độc đáo khác. Khả năng Selfie Tự động lấy nét theo mắt và quay video 4K 60fps trên ống kính phía trước 44MP. Thêm nữa là chế độ Video hiển thị kép dành riêng cho những bạn sáng tạo nội dung mạng xã hội khi quay video cùng lúc bằng cả 2 camera trước sau. 

2. OPPO A93 – Chất Thiết Kế – Bật Hiệu Năng ( giá tham khảo 7.490.000đ)

Sở hữu 6 camera chân dung AI, OPPO A93 mang lại khả năng nhiếp ảnh chuẩn studio. Điểm qua camera có mặt trên OPPO A93 

  • 1 camera chính 48MP 
  • 1 camera góc rộng 8MP
  • 2 camera Mono 2MP
  • 1 camera selfie chính 16MP
  • 1 camera selfie đo chiều sâu 2MP

OPPO A93 nổi bật với cụm 4 camera sau 

Sự vượt trội về camera đã mang đến nhiều chế độ chụp ảnh cho bạn lựa chọn như Chân dung selfie đêm AI, Chân dung màu AI, Chân dung siêu rõ nét AI, xóa phông kéo và làm đẹp AI 2.0…Thêm vào đó, tính năng chống rung ở camera trước và siêu chống rung ở camera sau giúp bạn tạo nên những video 4K, slowmotion trên bất cứ thời điểm và góc độ nào. 

3. Realme 7 – Chụp Siêu Nét – Sạc Siêu Nhanh ( giá tham khảo 6.990.000đ)

Realme 7 sở hữu bộ 4 camera 64MP Sony vượt chuẩn nhiếp ảnh với khả năng chụp những bức ảnh tươi sáng và đầy đủ độ nét. Tham khảo những ống kính trên Realme 7 

  • 1 camera góc siêu rộng 119 độ
  • 1 camera chính Sony 64MP
  • 1 camera ống kính B&W chân dung thời thượng
  • 1 ống kính siêu cận khoảng cách 4cm

Realme 7 sở hữu ngoại hình thu hút cùng khả năng chụp ảnh ấn tượng

Camera chính của Realme 7 được trang bị cảm biến Sony IMX682 và tích hợp một thuật toán độ phân giải 64MP mang đến những tấm ảnh hài hòa và chi tiết trong mỗi khung hình. 

Tạm kết

Hy vọng rằng qua bài viết bạn đọc đã có thêm những kiến thức cũng như cập nhật cho mình những chiếc điện thoại nào chụp hình đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Người dùng thông minh sẽ chọn đúng điện thoại thông minh làm việc cho mình. 

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago