Mách bạn một số tiêu chí và cách chọn tai nghe thể thao phù hợp với bản thân

Trên thị trường hiện tại có nhiều loại tai nghe thể thao mà bạn có thể lựa chọn. Nhưng bạn có biết làm thế nào để xác định được tai nghe có thực sự phù hợp với mình trước khi chọn mua? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về cách chọn tai nghe thể thao và chọn ra cho mình loại tai nghe phù hợp nhé!

Cần xác định rõ nhu cầu và môi trường sử dụng tai nghe

Để có thể chọn được loại tai nghe thể thao tốt, đem lại hiệu quả tập luyện cao bạn cần xác định đúng nhu cầu khi sử dụng của mình là gì? Và môi trường nào bạn sẽ dành cho tập luyện và tham gia các hoạt động thể thao 

Đối với các hoạt động thể thao trong nhà như yoga, cardio,gym, … thì bạn nên cân nhắc suy nghĩ về các tính năng ví dụ như sạc nhanh, chống mồ hôi hay không và ống nghe có thoải mái dễ chịu khi đeo không.

Lựa chọn tai nghe ra sao khi luyện tập thể thao là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Nhưng đối với các bộ môn thể thao ở ngoài trời ví dụ trail, đạp xe, hoặc chạy bộ,.. thì bạn cần quan tâm đến nhiều tiêu chí hơn. Ví dụ, tai nghe có khả năng lọc được tiếng ồn để tránh làm bạn xao nhãng bởi các việc xung quanh không, và đương nhiên vẫn có thể kết nối được với môi trường xung quanh. Khả năng chống nước hoặc kháng nước cũng là một yếu tố cần suy nghĩ khi lựa chọn tai nghe thể thao để tránh sự tác động của các trận mưa hay ra mồ hôi trong quá trình di chuyển 

Các tiêu chí giúp bạn chọn được tai nghe thể thao phù hợp nhất

Chọn loại có kiểu dáng và tính năng phù hợp với hoạt động

Chọn kiểu dáng có độ bám tai tốt là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tai nghe thể thao, và tốt nhất là các loại mang kiểu dáng móc đeo vào tai giúp hạn chế tối đa việc rơi tai nghe khi đang tập luyện. Cần tránh các loại có kiểu dây dài và rườm rà vì biết đâu chúng sẽ khiến bạn gặp rắc rối trong khi đang hoạt động.

Tai nghe với thiết kế dạng móc đeo giúp hạn chế quá trình rơi khi vận động

Đối với công nghệ của tai nghe cũng là điều bạn cần phải để ý đến khi lựa chọn. Tai nghe có công nghệ kết nối với bluetooth tốt, dung lượng pin lớn hay có được bổ trợ tính năng sạc nhanh hay không sẽ phần nào mang lại cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn. 

Chất lượng âm thanh và kết nối với môi trường xung quanh 

Chất lượng âm thanh cao chưa phải là yếu tố quyết định loại tai nghe nào là tốt, nhưng đối với tai nghe thể thao, cần có chất lượng âm thanh ổn định và đảm bảo rằng vẫn kết nối được với môi trường xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn nghe và nhận biết được âm thanh của các phương tiện giao thông xung quanh, tiếng còi báo và các cảnh báo nguy hiểm khác. 

Xem thêm: Mách bạn các cách chọn tai nghe thể thao ngoài trời phù hợp nhất cho bản thân 

Tai nghe Shokz OpenRun mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi hoạt động thể thao 

OpenRun là tai nghe thể thao nổi bật nhất của nhà Shokz – một thương hiệu đến từ Mỹ. Với thiết kế mở và được ứng dụng công nghệ hiện đại – công nghệ truyền âm qua xương sẽ giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh vô cùng mãn nhãn. Bởi vì công nghệ này là truyền âm qua xương thái dương dưới dạng các rung động và đưa đến ốc tai, từ đây âm thanh sẽ được truyền đến các dây thần kinh thính giác, giúp bạn cảm nhận được âm thanh.

Công nghệ truyền âm qua xương đời thứ 8 mang lại chất lượng âm thanh siêu thực

Trọng lượng khá nhẹ, từ 26g – 29g với phần quai được thiết kế đeo ôm sát vành tai, giúp tai nghe được giữ cố định trên tai xuyên suốt quá trình vận động. Thêm vào đó là với thiết kế mở sẽ giúp tai nghe thể thao có tính năng kết nối hơn với môi trường, giúp tăng tính an toàn xuyên suốt quãng đường chạy của bạn.

Khả năng chống nước đã được nâng cấp với vỏ bọc Titanium đi cùng với công nghệ chống nước IP67 giúp chống mồ hôi và các tác động khác của mưa bão.

Công nghệ chống nước IP67 giúp OpenRun có thể thoải mái vận động dù là mưa hay bão

Dung lượng pin cũng là điểm đáng để kể đến ở OpenRun, với thời gian trải nghiệm dài xuyên suốt lên đến 8 giờ đồng hồ đi cùng với chức năng sạc nhanh chỉ trong 10 phút là đã có thể cho bạn thời gian sử dụng lên đến 2 tiếng chắc chắn sẽ là lí do khiến bạn hài lòng về OpenRun. 

Tổng kết

Với những cách chọn tai nghe thể thao hiệu quả từ bài viết trên, hy vọng rằng sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích. Và nếu còn đang lăn tăn về việc lựa chọn tai nghe thể thao để đồng hành cùng mình thì OpenRun sẽ là sự lựa chọn đáng để thử đấy nhé! 

Xem thêm các sản phẩm khác của Shokz tại: Shokz – Sản phẩm

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago