Chinh phục đường đua marathon với tai nghe không nhét tai

Nếu bạn là dân đam mê thể thao, đặc biệt là runner, chắc hẳn bạn luôn muốn thử thách mình với những mục tiêu khó hơn. Để tinh thần thêm hăng hái và kích thích bạn chinh phục được những chặng đua, thì những bản nhạc sôi động với giai điệu hùng cường là một điều không thể thiếu. Nếu bạn muốn có trải nghiệm thể thao thú vị này thì đừng bỏ qua tai nghe không nhét tai trong bài viết sau đây nhé.

Trang bị các vật dụng cần thiết

Chuẩn bị hành trang để chinh phục các chặng đường là một điều cần thiết cho các runner. Không chỉ bảo vệ bạn khỏi chấn thương, chúng còn hỗ trợ tốt về sức khỏe cũng như nâng cao thành tích đua. Sau đây là một số thiết bị cần có để bạn nhập cuộc đua.

Tai nghe Shokz rất thích hợp cho việc tập luyện ngoài trời

Giày

Giày là yếu tố quan trọng và thiết yếu nhất của một runner. Một đôi giày với chất liệu tốt, mang vừa chân sẽ giúp đôi chân cảm thấy êm ái, vững chắc trong từng bước chạy giúp bạn yên tâm tập luyện.

Lời khuyên cho bạn là nên chọn giày có kích thước lớn hơn khoảng 0,5-1 size chân để tránh đau các đầu ngón chân khi thực hiện các chuyển động mạnh cho bạn được thoải mái khi vận động. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc yếu tố địa hình để chọn giày cho phù hợp.

Địa hình bằng phẳng, trải nhựa: Nên chọn giày có trọng lượng nhẹ, độ bám cao và thoáng khí

Đối với địa hình gồ ghề: Đế giày chạy marathon nên có gai để tăng lực bám và bảo vệ chân khỏi tác động của sỏi đá, cành cây,…

Trang phục

Trang phục đương nhiên cũng đóng một vai trò quan trọng không kém. Bạn nên mặc loại quần áo chuyên dụng cho thể thao là phù hợp nhất. Bởi lẽ, chạy marathon là một hoạt động thể thao nâng cao phải thực hiện các chuyển động mạnh, tiết nhiều mồ hôi nên bạn cần mặc những trang phục có chất liệu nhẹ, thấm hút và chất vải mịn, mát cho da không bị bí.

Bình nước

Nước làm sao có thể thiếu đối với các runner, không bổ sung đủ nước sẽ khiến cơ thể bị mệt, hoa mắt, chóng mặt. Runner nên trang bị cho mình một chiếc bình nước có dung tích từ 250ml – 1,5l là vừa đủ cho cơ thể hoạt động. Bạn cũng có thể ghé tại các trạm dừng chân để tiếp nước.

Hãy để tai nghe không nhét tai đồng hành trên chặng đua của bạn

Thiết kế mở Open-ear

Tai kế độc đáo giúp các runner hưởng được các lợi ích sau đây:

Bảo vệ đôi tai thông thoáng:

Bạn có biết rằng vi khuẩn rất dễ sinh sôi nảy nở ở điều kiện ẩm thấp, tai nghe cũng không ngoại lệ. Khi hoạt động, chúng ta tiết ra rất nhiều mồ hôi càng tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Tai nghe Open-ear với thiết kế mở giúp đôi tai bạn không bị bí và cảm thấy dễ chịu vì thoáng khí.

Tai nghe thiết kế mở cực kỳ dễ lau chùi, vệ sinh

Khả năng bám chắc, cố định:

Tai nghe có kiểu dáng như một chiếc móc tai ôm sát vành tai giúp bạn yên tâm tập luyện suốt ngày dài. Bạn có thể tha hồ tận hưởng các chuyển động mạnh không lo rơi rớt.

Dung lượng pin

Tai nghe Shokz có mức pin từ 6 – 10 giờ cho bạn thoải mái sử dụng. Không những thế, tai nghe còn có tính năng sạc nhanh giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian sạc ( 10 phút sạc cho 1,5 giờ nghe )

Khả năng kháng nước

Đã là tai nghe thể thao thì sao có thể bỏ qua tiêu chí này. Bạn có biết, mồ hôi là tác nhân làm giảm tuổi thọ của tai nghe. Hơn nữa, tai nghe không có chức năng kháng nước tốt sẽ dễ trơn trượt khi bạn tập luyện, rất phiền toái. 

Shokz có tính năng kháng nước chuẩn IP55

>>> Xem thêm: Khám phá những bí ẩn của tai nghe không cần nhét tai

Tạm kết

Hy vọng, với những chia sẻ sau đây, bạn sẽ tích lũy được cho mình một số tip hay để theo đuổi môn chạy bộ mà mình đam mê. Nếu bạn muốn nâng cao việc tập luyện của mình thì đừng ngại tham khảo qua dòng tai nghe Shokz – dòng tai nghe không nhét tai được cấp phép sử dụng ở Anh được các vận động viên tin dùng. Hãy nhanh chân để được hưởng các mức giá cực kỳ ưu đãi bạn nhé!

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago