Laptop nhỏ gọn pin trâu xu hướng hot nhất trên thị trường

Xu hướng chọn laptop nhỏ gọn pin trâu trên thị trường hiện nay đang dần trở thành trào lưu vô cùng hot. Không thể phủ nhận được rằng, vốn dĩ laptop đã có sự linh hoạt và tiện lời, hiện nay trên thị trường còn có những mẫu laptop nặng chưa tới 2kg càng mang đến sự tiện lợi hơn cả. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop hợp thời thì cùng khám phá bài viết dưới đây để nắm bắt được chiếc laptop nhỏ gọn pin khủng hot nhất hiện nay nhé.

Laptop pin trâu sở hữu những ưu việt gì?

Nhắc đến pin trâu, có lẽ bạn đã quen với khái niệm điện thoại di động có pin trên 5000mAh. Tương tự như vậy, máy tính xách tay pin trâu là máy tính xách tay có thời lượng pin dài từ 6-8 giờ hoặc hơn 10 giờ. Tuy nhiên, không có nhiều mẫu máy tính xách tay trên thị trường thực sự đáp ứng được điều này, đặc biệt là những mẫu bình dân hoặc giá rẻ. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, việc thiết kế những viên pin dung lượng lớn không còn khó khăn, giá thành phải chăng hơn trước.

Laptop pin trâu giúp bạn làm việc lâu hơn, không lo hết pin

Pin có trâu hay không còn tùy thuộc vào thời gian sử dụng của pin. Có hai yếu tố chính ảnh hưởng đến điều này. Đầu tiên là dung lượng pin (cũng được quyết định bởi số lượng ô trên khối pin). Tiếp theo là nguồn sạc (điện áp đầu vào và dòng điện cho adapter laptop). Càng nhiều cell, nguồn sạc càng lớn và tuổi thọ của pin càng lâu. Nhưng trên lý thuyết, có một số yếu tố ảnh hưởng đến thời lượng pin, và đó chính là cấu hình bên trong của máy.

Acer Swift 3x – dòng laptop nhỏ gọn pin trâu hot nhất hiện nay

Khi nhắc đến dòng laptop văn phòng nhỏ gọn mỏng nhẹ với pin “trâu” thì Acer sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Acer Swift 3x – dòng máy tính xách tay văn phòng nhỏ gọn pin trâu

Acer Swift 3x loại bỏ những hạn chế của các máy tính xách tay pin yếu hiện có để mang lại thời lượng pin lâu hơn. Với thời lượng pin lên đến 11 giờ, Swift 3x hoàn hảo cho mọi người làm việc hay giải trí mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, có thể sử dụng trong 4 giờ sau 30 phút sạc. Acer Swift 3x  đảm bảo tính di động, độ bền và dễ sử dụng.

Chiếc máy nhỏ gọn đáng ngạc nhiên của Acer Swift 3x ẩn chứa thời lượng pin tuyệt vời. Nhờ thiết kế đột phá từ chất liệu hợp kim nhôm-magie nên máy có độ mỏng vượt trội so với thế hệ trước. Quả thực, máy chỉ nặng 1,37kg và dày chỉ 17,9mm, mỏng nhẹ hơn những chiếc laptop 14 inch trên thị trường. Nhờ chất liệu độc đáo,  Acer Swift 3x là lựa chọn của nhiều người dùng, nó nhẹ hơn 35% so với các hợp kim nhôm truyền thống và cứng hơn gấp 4 lần.

Màn hình máy tính này có kích thước 14 inch tiêu chuẩn, sở hữu khung viền cực mỏng, độ phân giải Full HD sắc nét, cùng tấm nền IPS chất lượng cao của Acer. Tấm nền cao cấp hiển thị màu sắc chính xác lên đến 72% gam màu NTSC, giúp màu sắc rực rỡ và sống động cho hình ảnh chân thực và đẹp mắt dù bạn đang làm việc hay giải trí.

Ngoài vẻ ngoài đẹp mắt, phần mềm bên trong cũng rất ấn tượng. Máy mang sức mạnh của bộ vi xử lý Intel Core i5 1135G7. Đây là con chip Tiger Lake thế hệ thứ 11, 4 nhân 8 luồng, tần số tối đa 4,20GHz giúp xử lý mượt mà các tác vụ như văn phòng, giải trí, tiết kiệm năng lượng. Acer Swift 3x là động lực thúc đẩy công việc và giải trí chuyên nghiệp.

Cấu hình mạnh, pin khủng

Không chỉ vậy,  Acer Swift 3x còn gây bất ngờ cho người dùng với card đồ họa rời Iris Xe Max đầu tiên của Intel, cho phép bạn chạy các phần mềm đồ họa và sáng tạo như dựng hình và chỉnh sửa video để có những bức ảnh 3D chuyên nghiệp. Phím tắt Fn + F và ống dẫn nhiệt kép tạo thành chế độ làm mát thông minh trong thiết bị.

Tóm lại, laptop nhỏ gọn pin trâu luôn có những ưu thế vượt trội mà bạn không ngờ tới. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về khả năng hoạt động của Acer Swift 3x nói riêng và laptop pin trâu nói chung

>>> Sở hữu một chiếc laptop nhỏ gọn pin trâu, tại sao không?

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago