Laptop gaming chip AMD mới nhất, đáng sở hữu nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, ngoài những tác vụ cơ bản trên laptop thì nhu cầu của người dùng ngày càng được đề cao hơn, chẳng hạn như chơi game, làm đồ họa 2D, 3D, edit video,…Vậy nên, laptop gaming chip AMD là lựa chọn hàng đầu cho các game thủ bởi khả năng tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu suất cao, có đa nhân, đa luồng hơn so với CPU Intel. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu laptop sử dụng chip AMD tốt nhất, đáng sở hữu nhất hiện nay theo từng phân khúc 

Lenovo IdeaPad Gaming 3

Lenovo IdeaPad Gaming 3 được làm từ nhựa cao cấp có độ cứng và độ bền rất tốt. Với thiết kế bằng nhựa giúp cho máy hạn chế được các lực tác động lên bo mạch chủ khi có xảy ra rơi rớt, ngoài ra còn hạn chế được các trầy xước trên mặt lưng. Bộ vi xử lý AMD Ryzen 4000-H series cho tốc độ xử lý mượt mà. Chiếc laptop gaming chip AMD mới nhất này có kích thước màn hình 15,6 inch, độ sáng 250 nits, tốc độ quét lên tới 120Hz, đem đến khả năng hiển thị vô cùng tốt. Lenovo IdeaPad Gaming 3 mang đến cho bạn những trải nghiệm gaming trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Lenovo IdeaPad Gaming 3

Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 có thiết kế tương đối đơn giản, vẻ ngoài cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy có những viền dập nổi trên bề mặt với tone màu chủ đạo là đen đỏ đậm chất gaming cùng với đó là hiệu năng phần cứng mạnh mẽ. Acer Nitro 5  là sự lựa chọn cực tốt dành cho học sinh, sinh viên vừa dùng để học tập, vừa để làm việc và giải trí. 

Laptop Acer Nitro 5

Acer Nitro 5 sở hữu cấu hình vô cùng tốt trong tầm giá phải chăng với CPU AMD Ryzen 5 4600H, VGA Nvidia GTX 1650 và RAM 8GB, cùng với đó là SSD 512GB cho khả năng lưu trữ tốt và tốc độ đọc ghi rất nhanh. Màn hình máy có tần số quét 144Hz, xu thế của năm 2021. Laptop gaming chip AMD mới nhất này là một con quái vật hiệu năng với 6 nhân 12 luồng xử lý, xung nhịp cơ bản ở mức 3GHz và có thể đẩy lên đến 4GHz. Đối với những tựa game phức tạp thì đây quả là một vi xử lý xuất sắc. Đi kèm với GTX 1650 cũng giúp máy có thể xử lý nhiều tựa game hơn nữa. 

TUF Gaming A17 FA706

TUF Gaming A17 FA706 có vẻ bề ngoài đơn giản nhưng hiệu năng bên trong rất ấn tượng mặc dù giá chỉ ở tầm trung. TUF Gaming A17 chỉ là một chiếc laptop chơi game Windows 10, được hỗ trợ bởi CPU AMD Ryzen 7 và GPU GeForce GTX 1660 Ti, trải nghiệm chơi game hành động được diễn ra nhanh chóng, mượt mà và hoàn hảo. Được trang bị tấm nền IPS cùng tốc độ cao lên đến 120Hz, TUF Gaming A17 là sản phẩm sinh ra để chơi game nhịp độ nhanh. Với khả năng đồng bộ hóa thích ứng, tốc độ làm tươi của màn hình sẽ đồng bộ hóa với tốc độ khung hình của GPU để giảm độ trễ, giảm tình trạng giật hình và loại bỏ hiện tượng xé hình, mang đến những trải nghiệm chơi cực mượt mà.

TUF Gaming A17 FA706

ASUS ROG Zephyrus G15

ASUS ROG Zephyrus G15 là chiếc laptop có thiết kế gọn nhẹ và đẹp mắt. Người dùng có thể chơi game, sáng tạo nội dung và thực hiện nhiều việc một cách nhanh chóng với CPU AMD Ryzen 9 5900HS 8 nhân và GPU GeForce RTX 3080. ASUS ROG Zephyrus G15 giúp thực hiện tác vụ nhanh hơn với 2 ổ SSD lên tới NVMe PCIe. Bên cạnh đó, mày còn có 2 khe cắm M.2 kết nối trực tiếp với CPU nhằm tăng hiệu năng tối đa và có khả năng bổ sung dung lượng lưu trữ lên tới 2TB. Nhờ đó, bạn có thể mang theo bộ sưu tập game và danh mục sản phẩm ngày một đồ sộ của mình. Màn hình có độ phân giải 2K. tần số quét 165Hz, tốc độ phản ứng 3ms siêu nhanh, độ phủ màu 100% DCI-P3 khiến gameplay siêu mượt, loại bỏ các hiện tượng rách hình, đồng thời giảm thiểu giật hình để có trải nghiệm chìm đắm hơn.

ASUS ROG Zephyrus G15

Trên đây là những chiếc laptop gaming chip AMD mới nhất, đáng sở hữu nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin bổ ích trên đây có thể phần nào giúp các bạn có nhiều lựa chọn hơn cho chiếc laptop gaming của mình. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago