Khám phá TOP 2 màn hình ConceptD CP3 và CP1 cho tín đồ thiết kế đồ họa

Lựa chọn mua một màn hình cho nhu cầu thiết kế đồ họa của bạn dựa rất nhiều vào thông số kĩ thuật. Chẳng hạn như độ phân giải, kích thước màn hình, độ chính xác màu sắc, mức giá,… Với những nhu cầu về chuyên ngành như trên, hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm trên hầu hết các cửa hàng điện tử trong nước. Riêng ở bài viết này muốn gợi ý cho bạn khám phá  TOP 2 màn hình thiết kế đồ họa với chất lượng cực kì cao cấp đến từ thương hiệu Acer: ConceptD CP3 và Concept CP1.

ConceptD CP1 

Một trong những loạt sản phẩm của dòng ConceptD của Acer nhắm tới đối tượng khách hàng yêu thích sự nhỏ gọn và đơn giản. ConceptD CP1 với độ phân giải Full-HD, kích thước chỉ có 24-inch nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội để chứng minh với thị trường màn hình thiết kế đồ họa, dòng sản phẩm này không thua kém với các màn hình độ phân giải cao khác. 

Thiết kế linh động, sáng tạo đa chiều

Mang hình dáng sang trọng đi cùng với chân đế làm từ gỗ dạng tròn và cổ được mạ nhôm anodized. Hơn hết được thiết kế đặc biệt cho phép người dùng tự do xoay, điều chỉnh độ cao của màn hình lí tưởng. CP1 có cổng nguồn, 2 cổng HDMI, và 1 cổng DisplayPort nhận vào.

Mẫu màn hình thiết kế đồ họa – ConceptD CP1

Cổng kết nối và bảng điều khiển

Thương hiệu này muốn hướng tới sự đơn giản nhất cho mẫu màn hình này từ thiết kế cho đến các cổng kết nối trên màn hình. Ở phần rìa dưới màn hình, CP1 có cổng nguồn, 2 cổng HDMI, và 1 cổng DisplayPort nhận vào. Bên cạnh đó, ConceptD CP1 còn trang bị thêm các kênh âm thanh, điển hình là cặp loa 2W trong màn hình và cả cổng headphone 3.5mm. 

Chất lượng hình ảnh cao cấp

ConceptD CP1 sẽ giúp bạn khơi nguồn sáng tạo bởi nó sở hữu chế độ hiển thị màu sắc chuẩn nét lên đến 24’’FHD1 IPS với khả năng quét tạo mới màn hình lên đến 165Hz. Tính năng hiệu chỉnh màu tích hợp với độ trung thực của màu sắc vượt trội, sáng tạo chưa bao giờ là nhàm chán. Màn hình chuyển tiếp giữa các tông màu mượt mà với gam màu rộng, tạo cơ hội cho bạn sống cùng một tập hợp đầy đủ các màu sắc mạnh mẽ. Đây một trong những yếu tố hỗ trợ bạn xem nội dung chi tiết hơn, thúc đẩy khả năng sáng tạo 

Chất lượng hình ảnh màn hình – ConceptD 1

>>> Những yếu tố tạo nên màn hình thiết kế đồ họa

ConceptD CP3

Đây là một trong những vũ khí tuyệt vời trong cuộc tấn công của Acer vào tâm lí thị trường người dùng chuyên nghiệp. ConceptD CP3 được đánh giá là một trong những màn hình để bàn cao cấp nhất của Acer ngoài các dòng Predator nổi tiếng vợi độ chơi game khủng.

Thiết kế đẳng cấp

Là sản phẩm được thiết kế 27-inch cùng độ phân giải 4K UHD, được hỗ trợ bởi các công nghệ màu sắc đảm bảo tái tạo màu sắc chuyên nghiệp  sống động, chân thực. Những công nghệ này là những phần thúc đẩy cao giá trị của chiếc màn hình ConceptD CP3. Bên cạnh đó, thiết kế của màn hình mang lại nét đẳng cấp cho không gian làm việc của người sở hữu nó. Được thiết kế cùng 1 lớp hoàn thiện giả gỗ tương tự trên đế hình tròn kết hợp với phần thân kim loại mỏng của giá đỡ chắc chắn trông sang trọng hơn so với bất kì chân nhựa đen nào

Thiết kế màn hình sang trọng – ConceptD CP3

Hiệu năng ấn tượng

ConceptD CP3 là màn hinh NVIDIA G SYNC Compatible hỗ trợ đồ họa siêu mượt và độ trễ thấp với tốc độ làm mới biến số cớ bản. Thể hiện màu sắc xác thực lên đến 99% và tối ưu hóa cấu hình màn hình với một lần bấm nút bằng Color Calibrator. Ngoài ra, chiếc màn hình còn sở hữu gam màu đa dạng, màu sắc tươi sáng giúp người dùng tân hưởng sự chuyển tiếp mượt mà, sắc thái mịn hơn và hình ản đồng đều. Dựa trên tiêu chuẩn màu quốc tế được dùng bởi các nhà sản xuất, đạo diễn, Acer ConceptD CP3 khiến sản phẩm trở nên lí tưởng cho việc biên tập nâng cao trong video và phim.

Màn hình thiết kế đồ họa – ConceptD CP3

Tóm lại

Ở trên bài viết này không những đưa ra gợi ý cho bạn 2 mẫu màn hình thiết kế đồ họa chất lượng nhất đến từ nhà Acer mà còn hỗ trợ bạn khám phá những thông số kĩ thuật có thể phù hợp với nhu cầu của bạn. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn quyết định lựa chọn con máy phù hợp nhất với yêu cầu và điều kiện bản thân.
>>> Xem thêm: 5 yếu tố tạo nên chiếc màn hình tốt nhất cho đồ họa.

>>> Đánh giá màn hình cho designer Acer ConceptD CP

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago