ConceptD CP3 – Lựa chọn tầm nhìn đẳng cấp cho thiết kế đồ họa.

Dòng sản phẩm ConceptD đã được Acer chính thức giới thiệu đến với các nhà sáng tạo tại Việt Nam sau một thời gian dài chờ đợi. Với Acer ConceptD  không chỉ vượt bậc ở nhu cầu đáp ứng hiệu năng, cấu hình cho 2D, 3D, nhiếp ảnh, làm phim mà còn truyền cảm hứng đến giới trẻ thông qua thiết kế đầy sang trọng, mới lạ của mình. Chính vì thế ở bài viết này, muốn gợi ý cho bạn một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao, mang lại tầm nhìn tối ưu cho giới sáng tạo: màn hình cho đồ họa Acer ConceptD CP3. 

Màn hình cho đồ họa – Acer ConceptD 

Khởi đầu mọi sáng tạo

Hiện nay, nhu cầu làm việc “đa nhiệm” trên nhiều cửa sổ, nhiều phần mềm khác nhau xuất hiện ngày càng rộng hơn ở hầu hết mọi ngành nghề từ đồ họa cho đến văn phòng. Người dùng đa số phải mở liên tục nhiều tab trình duyệt để tham khảo thông tin hoặc cũng có thể làm việc nhóm với đồng nghiệp trên Internet. Đây là một trong những yêu cầu cực kì phổ biến và luôn mong chờ những cải thiện mới nhất từ những sản phẩm công nghệ. 

Màn hình cho đồ họa – Acer ConceptD CP3

Chính vì thế, màn hình cho đồ họa Acer ConceptD CP3 đã ra đời với độ lớn 27 inch và mang tần số quét lớn 144Hz, những yếu tố tiêu chuẩn vô cùng phù hợp với tầm mắt người sử dụng. Sản phẩm cuối cùng cũng có thể đáp ứng nhu cầu thực hiện nhiều tác vụ như xử lí hình ảnh, ẩn phẩm đồ họa tiêu chuẩn cao nhưng vẫn đảm bảo độ chuẩn màu trên màn hình đủ lớn 27-inch.

Cánh tay trở lực tăng hiệu suất công việc

Nhờ kích thước lớn 27-inch và hiển thị rõ nét với độ phân giải 4K UHD, màn hình ConceptD CP3 giúp hỗ trợ xuất sắc trong việc tái tạo màu sắc chân thực. Bên cạnh đó, tăng năng suất tổng thể công việc toàn diện, vì với chiếc màn hình cho đồ họa này người sử dụng không cần thiết phải phóng to hay di chuyển thanh cuộn để xem trọn vẹn nội dung hiển thị. Ngoài ra , dòng sản phẩm còn giảm thiểu đáng kể những sai sót về màu sắc, chi tiết hiển thị hình ảnh, tối ưu hóa tầm nhìn tối đa cho các nhà sáng tạo.

Màn hình cho đồ họa – Acer ConceptD CP3

Điều đặc biệt, tiêu chuẩn khắt khe về sự đa dạng của gam màu và độ chuẩn màu 90% DCI-P3 trên ConceptD CP3 dựa trên trên yêu cầu các nhà đạo diễn, nhà sản xuất. Cùng với thiết kế mới lạ, độc đáo với chân đế gỗ tự nhiên và mui che chắn ánh sáng cùng cảm biến, dòng máy tính cho đồ họa này đã và đang làm hài lòng các người dùng khó tính nhất.

>>> Đâu là chiếc màn hình cho đồ họa đáng mua nhất hiện nay?

Đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu

Bên cạnh chiếc mui che chắn độc đáo nhằm giảm thiểu tối đa ánh sáng ngoài trời vào màn hình, màn hình cho đồ họa Acer ConceptD CP3 còn được trang bị cảm biến ánh sáng tự động điều chỉnh đèn nền theo độ sáng của môi trường bên ngoài. Điều này hạn chế tình trạng mỏi mắt khi sử dụng màn hình thời gian dài. Điểm nhấn chưa dừng lại ở đó, hệ thống chân đế của chiếc màn hình này mang thiết kế linh hoạt với khớp nối chắc chắn. Cho phép người dùng tự do nghiêng và xoay, điều chỉnh độ cao cũng như dễ dàng tháo lắp ngay cả gắn màn hình vào vị trí khác.

Màn hình cho đồ họa – Acer ConceptD CP3

 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các kết nối

Acer ConceptD CP3 ngoài mang thiết kế sang trọng, đem lại sự đẳng cấp cho không gian làm việc của người dùng hay tính năng vượt trội tối ưu hiệu suất trong thiết kế đồ họa. Chiếc màn hình này còn muốn hướng tới sự đơn giản cho bạn, với hầu hết các đầu kết nối nằm ở phía sau, chẳng hạn như 2 đầu vào HDMI, 2 cổng DisplayPort, 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 3.1. Riêng các cổng USB 3.1 được nằm ở cạnh trái để người dùng có thể truy cập dễ dàng hơn.
Một điều tích hợp ở Acer ConceptD CP3 còn có thể tạo sự tiện dụng cho người sở hữu nó, đó là cặp loa 4W được trang bị ngay mặt sau của màn hình. Có đủ khả năng tạo âm thanh tạm ổn sử dụng khi làm việc hay ngay cả trong những cuộc gọi thoại. Bên cạnh đó nút nguồn, ba nút tắt và một phím điều khiển cũng được tích hợp ở mặt sau màn hình. Có thể điều hướng màn hình hiển thị trên màn hình (OSD) đơn giản và dễ chịu.

Tóm lại, 

Dòng sản phẩm ConceptD đã mang lại những tối ưu vượt bậc để đáp ứng hầu hết những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng. Trong đó màn hình đồ họa Acer ConceptD CP3 là một trong những ứng cử viên sáng giá nếu bạn đang tìm kiếm một tầm nhìn tối tân nhất cho công việc thiết kế đồ họa. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại cho bạn thông tin bổ ích nhất.
>>> Xem thêm: Những yếu tố không thể thiếu cho một màn hình đồ họa chuyên nghiệp.

 

 

 

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago