Khám phá dòng laptop cấu hình mạnh giá rẻ Acer Aspire

Acer là một thương hiệu hàng đầu trong việc mang đến cho người dùng những sản phẩm laptop cấu hình mạnh giá rẻ. Những dòng sản phẩm của Acer luôn rất phong phú, đa dạng đáp ứng được nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng như công việc văn phòng, thiết kế đồ họa hay giải trí, chơi game. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm Acer Aspire với 4 sản phẩm tiêu biểu: Aspire 3, Aspire 5, Apire 7 và Aspire E5.

Acer Aspire 3: dòng laptop văn phòng tốc độ và nhỏ gọn

Acer Aspire 3 là chiếc laptop văn phòng cơ bản với hiệu năng ổn định, sử dụng mượt mà các ứng dụng văn phòng như Word, Excel,… Sở hữu thiết kế nổi bật đầy trẻ trung và thu hút, Aspire 3 với độ dày chỉ 19.9 mm cùng trọng lượng cực nhẹ chưa tới 2kg. Cùng với đó, thời lượng pin của chiếc laptop nhỏ gọn này cực khỏe lên đến 9 tiếng cho phép bạn thoải mái sử dụng và dễ dàng duy chuyển đến bất kì đâu mà không phải cắm sạc liên tục.

Acer Aspire 3 là dòng laptop văn phòng giá rẻ với cấu hình vượt trội đầy tốc độ

Mỗi chiếc Aspire 3 đều được trang bị RAM 4GB cùng ổ cứng SSD 256GB (nâng cấp đến 512GB) mang đến cho bạn một chiếc laptop đầy tốc độ với không gian lưu trữ đủ dùng trong tầm giá. Tùy theo mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn nhiều phiên bản laptop khác nhau với bộ vi xử lý từ Intel Core i3 đến Core i5 hay i7 hoặc hệ màn hình laptop 15.6 inch với độ phân chuẩn HD 720p đến Full HD 1080p.

Acer Aspire 3 hiện đang được bán với mức giá từ 6.790.000 đồng tại thị trường Việt Nam. Đây có thể xem là một chiếc laptop giá cực rẻ cấu hình mạnh rất đáng sở hữu của năm 2019.

Acer Aspire 5: thiết kế tinh tế với cấu hình đa dạng và ổn định

Thiết kế hài hòa từ chất liệu đến màu sắc

Không sử dụng lớp vỏ máy với chất liệu bằng nhựa như phiên bản trước, Acer Aspire 5 có phần nắp máy được làm từ kim loại với một bộ vân phay xước tạo nên vẻ hiện đại, thu hút và ấn tượng. Thiết kế tinh tế này góp phần giúp cho máy hạn chế ảnh hưởng từ va đập vật lý cũng như chống trầy và chống bám vân tay hiệu quả. 

Acer Aspire 5 là chiếc laptop giá rẻ cấu hình mạnh với vẻ ngoài đầy tinh tế

Màu sắc cũng chính là sự phối hợp cá tính cho Acer Aspire 5 tạo nên sự khác biệt so với Aspire 3. Nếu Aspire 3 được phủ đều một màu đen trên toàn thân máy, Aspire 5 lại là sự kết hợp hài hòa đen – bạc với màu bạc ở nắp máy và chiếu nghỉ, màu đen được phủ đều ở những bộ phận khác như màn hình, bàn phím và mặt dưới.

Cấu hình vượt trội và đa dạng

Bên cạnh thiết kế tinh tế, chiếc laptop với mức giá “hạt dẻ” từ 10.990.000 đồng này còn được trang bị những cấu hình mạnh mẽ, ổn định và đầy đa dạng. Nổi bật nhất trong cấu hình của Aspire 5 là bộ chip vi xử lý Intel Whiskey Lake thế hệ 8 giúp tăng hiệu suất thiết bị từ 10% – 25% so với phiên bản trước. Đặc điểm này giúp cho laptop tăng tốc độ kết nối đồng thời tiết kiệm pin một cách hiệu quả. 

Acer Aspire 5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Intel Whiskey Lake thế hệ 8

Ngoài ra, tất cả phiên bản của Aspire 5 đều sở hữu dung lượng RAM 4GB (nâng cấp đến 20GB) và ổ cứng 1TB (nâng cấp 2TB) mang đến một không gian lưu trữ thoải mái và khả năng xử lý cực mạnh. Nhờ đó, Acer Aspire 5 có thể xử lý nhiều tác vụ từ đơn giản thông thường như công việc văn phòng với Microsoft Office, xem phim, giải trí đến các tác vụ phức tạp như Photoshop, Illustrator,… một cách mượt mà.

Một đặc điểm nữa trong sự đa dạng của cấu hình mà Aspire 5 có được chính là một số phiên bản của laptop này được Acer trang bị card đồ họa rời NVIDIA MX130 hoặc bộ nhớ Intel Optane 16GB. Thiết kế này giúp Aspire 5 trở thành một chiếc laptop cấu hình mạnh giá rẻ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với tốc độ ghi vượt trội.

Acer Aspire 7: phiên bản laptop giá rẻ với cấu hình mạnh cho designer 

Nếu bạn không có khả năng bỏ ra hàng chục triệu để đầu tư một chiếc laptop phục vụ thiết kế, Acer Aspire 7 sẽ là lựa chọn hoàn hảo với cấu hình cực khỏe nhưng mức giá chỉ chưa đến 20 triệu đồng.

Thiết kế thông minh và sang trọng

Mang đặc trưng của dòng máy Aspire, Acer Aspire 7 sở hữu một phong cách thiết kế rất đơn giản mà sang trọng với lớp vỏ kim loại màu đen cùng bộ vân xước giúp chống bám vân tay hiệu quả. Dù mang hình dáng đặc trưng của một laptop gaming, Aspire 7 có trang bị màn hình 15.6 inch Full HD và phần cứng khủng nhưng khối lượng chỉ 2.35kg.

Thiết kế bắt mắt với lớp vỏ kim loại màu đen cùng vân xước

Aspire 7 còn được Acer thiết kế cho mình một bộ đèn nền backlit dưới bàn phím góp phần hỗ trợ designer hiệu quả khi phải làm việc “xuyên màn đêm” cùng 2 chiếc quạt tản nhiệt dưới thân máy góp phần làm mát hiệu quả. Bộ quạt tản nhiệt này cũng sẽ ngay lập tức tăng luồng gió vào thân máy thông qua phần mềm CoolBoost trên ứng dụng Acer Quick Access khi thiết bị sử dụng phần mềm đồ họa hay chơi game nặng.

Hiệu năng tối ưu cho thiết kế với cấu hình cực “khủng”

Với mức giá của một chiếc laptop tầm trung, Acer Aspire 7 sở hữu một cấu hình mạnh mẽ với chip vi xử lý Intel Core i5 8300H thế hệ 8 với xung nhịp 2.3Ghz và khả năng ép xung tối đa lên đến 4.0Ghz. Card đồ họa rời NVIDIA GTX 1050 và 8GB RAM DDR4 cũng là hai thành phần quan trọng góp phần giúp cho Acer Aspire 7 có khả năng xử lý các tác vụ nặng như thiết kế đồ họa, render video hay animation hoặc chơi game một cách mượt mà và không sợ giật lag.

Acer Aspire 7 có cấu hình cực khủng dành riêng cho thiết kế

Bên cạnh cấu hình trên, Aspire 7 còn được trang bị khe cắm SSD với dung lượng đến 512GB SSD NVMe PCI giúp bạn tăng tốc độ xử lý và sử dụng máy một cách lâu dài. Chiếc laptop cấu hình mạnh giá rẻ này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai có đam mê với ngành thiết kế đồ họa mà chi phí bỏ ra chưa đến 20 triệu đồng.

Acer Aspire E5: Laptop chơi game giá rẻ với hiệu suất mạnh mẽ

Tương tự như các dòng Aspire khác của Acer, Aspire E5 có kích thước nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 2.2kg – một kích thước khác biệt so với các dòng máy gaming khác. Điểm khác biệt đặc trưng của Aspire E5 đến từ thiết kế khá vuông cùng chất liệu bằng nhựa giả vân độc đáo. Thiết kế này giúp phiên bản laptop cấu hình mạnh giá rẻ này trở nên chắc chắn hơn so với những dòng máy tính vỏ nhựa khác và giúp laptop chống bám vân tay một cách hiệu quả. Với màn hình 15.6 inch Full HD, Aspire E5 mang đến trải nghiệm khá tốt trong quá trình sử dụng.

Acer Aspire E5 với thiết kế vuông vức và hiệu năng mạnh mẽ để chơi game

Là chiếc laptop đầu tiên tại Việt Nam được trang bị công nghệ Intel Optane, Aspire E5 có khả năng khởi động nhanh chóng đến bất ngờ. Cùng với đó chiếc laptop giá rẻ cấu hình mạnh này còn được trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 với nhiều lựa chọn từ Core i3 đến Core i7, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB (nâng cấp đến 32GB) và card màn hình rời NVIDIA MX1302G-GDDR5 giúp việc trải nghiệm các dòng game PC khủng hiện nay hay thực hiện thiết kế đồ họa một cách mượt mà.

Với mức giá dưới 15 triệu, Acer Aspire E5 là một dòng laptop cấu hình khá mạnh và mức giá hợp lý mà bạn không nên bỏ qua.

Tạm kết

Với nhiều phiên bản khác nhau, Acer Aspire là dòng máy đáng để trải nghiệm nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc laptop giá rẻ cấu hình mạnh để sử dụng. Dòng sản phẩm này sẽ cho phép bạn có nhiều lựa chọn khác nhau phục vụ nhu cầu của bản thân và phù hợp với túi tiền của bạn. Hãy ghé ngay đến đại lý gần nhất và chọn mua một chiếc laptop Acer Aspire ngay cho mình bạn nhé.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago