Hướng dẫn cách mở thẻ atm online siêu nhanh và dễ dàng

Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, người dùng có thể đăng ký mở bất cứ tài khoản nào. Và thẻ atm cũng không phải ngoại lệ. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng TNEX tìm hiểu làm thế nào để mở thẻ atm online một cách nhanh chóng nhé. 

 

Hướng dẫn cách mở thẻ atm online siêu nhanh và dễ dàng

1. Vì sao bạn nên lựa chọn mở thẻ atm online?

Tiện lợi và tiết kiệm thời gian

Khi lựa chọn đăng ký thẻ online, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để đến trụ sở của các ngân hàng để đăng ký. Đồng thời, các thủ tục đăng ký offline yêu cầu phải có một số loại giấy tờ nhất định. Nếu bạn không chuẩn bị đầy đủ thì sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm và đăng ký lại. Trong khi đó, khi mở thẻ trực tuyến thì bạn có thể tiết kiệm khoản thời gian đi lại, và tránh rủi ro phát sinh kể trên.  

Chủ động trong việc đăng ký

Một điểm cộng khác của việc mở thẻ trực tuyến chính là bạn sẽ chủ động hơn trong việc lựa chọn thời gian. Điều này là vì tất cả ngân hàng đều chỉ làm việc trong giờ hành chính. Nên nếu muốn mở thẻ offline, bạn phải sắp xếp lại thời gian và cần phải dẹp bỏ những lịch trình cá nhân khác.

Đăng ký thẻ online sẽ chủ động thời gian hơn offline

Trái ngược lại, nếu đăng ký online thì người dùng có thể mở thẻ bất cứ khi nào mình muốn vì hệ thống sẽ luôn phục vụ khách hàng 24/7. Một ví dụ cụ thể chính là trải nghiệm mở thẻ tại ngân hàng thuần số TNEX – một trong những ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam. Người dùng có thể mở thẻ bất cứ khi nào mình muốn và chỉ hoàn thành trong vài bước siêu đơn giản. 

2. Các bước mở thẻ atm trực tuyến 

Bước 1: Truy cập vào trang web chính thức của ngân hàng

Sau khi đã chọn được ngân hàng bạn muốn mở thẻ. Bạn chỉ cần truy cập vào website chính của ngân hàng đó bằng cách tìm kiếm thông qua Google. Một số ngân hàng nổi tiếng được khá nhiều người lựa chọn bao gồm: ngân hàng Vietcombank, ngân hàng Techcombank, ngân hàng Agribank,…

Bước 2: Tiến hành mở thẻ atm online 

Trên giao diện chính của trang web, bạn sẽ thấy được mục mở thẻ online. Chỉ cần click chuột vào mục này, bạn sẽ được hỗ trợ mở thẻ. Sau khi đã nhấn vào mục trên, bạn sẽ được yêu cầu nhập một số thông tin cá nhân như họ và tên, CMND, địa chỉ,…Khách hàng chỉ cần làm theo hướng dẫn và nhập đúng thông tin thì đã hoàn thành hầu hết các bước mở thẻ. 

Bước 3: Đợi xác nhận từ ngân hàng

Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin và cung cấp xong các giấy tờ liên quan, ngân hàng sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ của bạn. Bước này thường chỉ kéo dài từ 5-15 phút. Nếu hồ sơ có lỗi hoặc bị trục trặc, quá trình này sẽ kéo dài lâu hơn. Lúc đó, nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ trực tiếp với bạn để hỗ trợ thêm. 

Quá trình đợi ngân hàng xác nhận sẽ tùy thuộc vào hồ sơ từng người

Bước 4: Tiến hành nhận thẻ

Thông thường, bạn sẽ phải nhận thẻ tại trụ sở ngân hàng gần nhất. Tuy nhiên, một số ngân hàng số hiện nay có hỗ trợ giao hàng tận nhà. Trong đó có ngân hàng thuần số TNEX. Bạn không cần phải tốn thời gian công sức đi đâu cả, mà sẽ được giao đến tận nơi như địa chỉ bạn điền.

3. Nên đăng ký mở thẻ online ở đâu? 

Bên cạnh ngân hàng mà bạn muốn đăng ký, bạn còn có thể lựa chọn mở thẻ thêm tại các ngân hàng số. Đồng thời, đừng lo lắng vì thẻ atm tại các ngân hàng số này giống hoàn toàn so với thẻ do các ngân hàng phát hành. Người dùng có thể dùng thẻ để rút tiền tại cây atm, thanh toán online, chuyển tiền, hay quẹt POS. 

Một trong những lựa chọn hàng đầu hiện tại chính là ngân hàng thuần số TNEX. TNEX là một trong những ngân hàng thuần số hàng đầu Việt Nam do The Banker bầu chọn. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, cùng hệ thống tân tiến, ngân hàng TNEX đã được rất nhiều người ưu ái chọn lựa. Một điểm cộng khác khi mở thẻ TNEX chính là bạn sẽ không phải đến tận nơi để lấy thẻ. 

Mong rằng sau bài viết này, bạn đã có thể tự tin mở thẻ atm online. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm cách đăng ký thẻ trực tuyến tại TNEX, bạn có thể truy cập vào phần thông tin đăng ký trên website chính thức của TNEX. Chúc bạn có thể thành công có được thẻ atm cho riêng mình.

>>> Xem thêm: Ngân hàng thuần số là gì?

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago