Mách bạn cách chọn tai nghe thể thao thoải mái

Ngày nay, càng nhiều người quan tâm đến ngoại hình và sức khỏe của bản thân mình. Do đó, nhu cầu tai nghe khi tập luyện cũng tăng lên. Thật vậy, tai nghe đang dần trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với mọi người. Nếu bạn đang băn khoăn tìm mua một chiếc tai nghe phù hợp, hãy cùng tham khảo qua các cách chọn tai nghe thể thao sao cho đáng tiền nhé.

Vì sao nên chọn tai nghe thể thao?

Tai nghe thể thao là dạng tai nghe chuyên dụng cho mục đích tập luyện, bởi thế nên cũng cần có những tính năng đặc biệt, khác với kiểu tai nghe thường. Thiết kế tai nghe cần đáp ứng được tiêu chí gọn, nhẹ, khả năng kháng nước, mồ hôi thích hợp cho việc vận động. Bên cạnh đó, âm thanh tốt, hay là yếu tố không được bỏ qua, giúp bạn tận hưởng các cuộc chạy bộ hay đạp xe… mang đến nguồn năng lượng dồi dào suốt hàng giờ.

Một số cách chọn tai nghe thể thao

Nên ưu tiên kiểu dáng có thiết kế Open-ear thoải mái

Để việc tập luyện được trở nên tối ưu, thiết kế thoải mái là điều kiện quan trọng đối với tai nghe chạy bộ. Vậy thiết kế thoải mái là như thế nào? Tai nghe Shokz là ví dụ điển hình cho kiểu dáng này, tai nghe Shokz có thiết kế mở (Open-ear) thông minh, đại diện cho dòng tai nghe hiện đại của thời đại. 

Shokz có kiểu dáng như một cái móc tai, tạo cảm giác vừa vặn, bám chắc trên vành tai người dùng. Người dùng có thể vô tư thực hiện các động tác mạnh, nâng cao mà không lo rơi rớt. Hơn nữa, thiết kế này cực kì tiện lợi cho việc vệ sinh tai nghe. Bạn có biết, tai nghe có thể tích tụ hơn 100 ngàn vi khuẩn, thậm chí con số nàycòn cao hơn khi bạn vận động.

 

Tai nghe Shokz có trọng lượng chỉ từ 26-29g cho bạn thoải mái vận động

Kết nối với môi trường xung quanh là một việc quan trọng trong khi tập luyện. Để đảm bảo an toàn cho bạn và cho mọi người, việc nhận biết được diễn biến xung quanh là vô cùng cần thiết, nhất là những nơi đông đúc, tấp nập tiếng còi xe,… Để tận hưởng buổi tập, bạn nên chọn kiểu dáng tai nghe có thiết kế mở giúp cảm nhận được chuyển động xung quanh.

Tai nghe thiết kế mở (open ear) giúp bạn nhận thức được nguy hiểm xung quanh

2. Chọn tai nghe truyền âm qua xương cho trải nghiệm nghe nhạc lành mạnh

Đối với các dòng tai nghe truyền thống, âm thanh truyền từ không khí, qua màng nhĩ rồi đến não bộ và chúng ta nghe được âm thanh. Nhưng đối với tai nghe truyền âm qua xương, âm thanh sẽ bỏ qua màng nhĩ mà đi thẳng vào tai trong. Nhờ công nghệ độc đáo này, người dùng sẽ không bị cảm giác ù tai dù sau thời gian nghe nhạc. Hơn nữa, Shokz cũng đã cải tiến chất lượng âm thanh hay hơn, bass chất hơn vì hạn chế của công nghệ này là âm thanh nhỏ. Shokz nổi tiếng với dòng tai nghe chạy bộ, một trong những phiên bản mới ra lò của nhà Shokz là OpenRun.

OpenRun – tai nghe đẳng cấp đến từ nhà Shokz

OpenRun được trang bị công nghệ truyền âm thanh qua xương thế hệ thứ 8 mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc thật sống động. Tai nghe còn có chỉ số kháng nước cao IP67 bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi hoặc các cơn mưa bất chợt ở Việt Nam. Chất lượng âm thanh và tuổi thọ của tai nghe sẽ không bị ảnh hưởng. OpenRun cho phép bạn tận hưởng âm nhạc lên đến 8 giờ đồng hồ, cho bạn tận hưởng trọn vẹn các chuyến đi đường dài. Với dung lượng 8 giờ, bạn có thể thoải mái sử dụng ít nhất là 3 – 4 ngày. Bên cạnh đó, tai nghe có thể sạc thần tốc trong vòng 10 phút cho 1,5 giờ nghe.

Tạm kết

Trên đây là một số tiêu chí về cách chọn tai nghe thể thao, mong bạn tìm được những thông tin hữu ích. Nếu cảm thấy phù hợp, bạn có thể cân nhắc tai nghe truyền xương của Shokz. Hiện tai nghe Shokz đã có tại thị trường Việt Nam cùng nhiều mức giá hấp dẫn. Chúc bạn một ngày như ý!

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago