Điểm mặt laptop chip AMD mạnh mẽ đáng sở hữu hiện nay

Hiện nay, trên thị trường công nghệ ngoài dòng chip Intel dường như đã quá phổ biến người dùng, thì dòng chip AMD cũng đang dần khẳng định vị thế của mình và có một thị trường nhất định trong bản đồ công nghệ.

Nếu các bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop chip AMD mạnh mẽ, ấn tượng thì đừng bỏ qua các dòng laptop dưới đây nhé.

Chip AMD là gì?

AMD là tên viết tắt của Advanced Micro Devices một công ty bán dẫn có trụ sở tại California, Mỹ. Con chip của AMD được người dùng đánh giá có hiệu suất cao, đa nhân, đa luồng, tiết kiệm năng lượng và giá thành rẻ hơn so với Intel. Ngoài ra, APU mới nhất của AMD có hiệu quả cao, tăng khả năng cải thiện tuổi thọ của pin khi máy không thường xuyên được sử dụng.

Với lợi thế giá thành cạnh tranh AMD cũng được các ông lớn trong lĩnh vực công nghệ chọn lựa để tích hợp cho các dòng sản phẩm của mình. Nếu trước kia thị phần chip cho laptop do Intel hoàn toàn độc chiếm, thì này đã phải chia lại cho anh “hàng xóm” AMD và AMD cũng đang làm tốt việc phân chia thị phần này khi không ngừng nâng cấp và cho ra mắt các dòng vi xử lý tốt nhất.

Nếu các bạn đang tìm cho mình một chiếc laptop chip AMD mạnh mẽ, ấn tượng thì đừng bỏ qua các dòng laptop dưới đây nhé.

Chip AMD mạnh nhất 

Laptop AMD gaming Acer Nitro 5

Laptop AMD gaming Acer Nitro 5 sở hữu cho mình bộ vi xử lý AMD Ryzen 5000 Series đa nhân, đa luồng mới nhất đi cùng card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 30 Series cũng đang là dòng GPU dẫn đầu lúc này. Kích thước màn hình 156 inch người dùng có thể lựa chọn 2 chế độ QHD 165Hz hoặc FHD 360Hz cho màn hình của mình. Với hai khe cắm M.2 PCle/SATA SSDs có thể nâng cấp thẻ nhớ lên 32GB và RAM DDR4 3200 người dùng có thể yên tâm về tốc độ trong mọi tác vụ, mọi trò chơi.

Laptop AMD gaming Acer Nitro 5 cá tính, mạnh mẽ

Vẻ ngoài mạnh mẽ cá tính, chiếc gaming Nitro 5 còn được tích hợp khả năng làm mát đỉnh cao CoolBoost, ốp tản nhiệt hầm hố với 4 cổng thoát khí giúp bộ tản nhiệt hoạt động tối ưu giảm sức nóng cho máy khi phải dùng với thời gian dài.

Nằm trong phân khúc phổ thông, thì chiếc laptop chip AMD gaming Nitro 5 phù hợp với các game thủ nghiệp dư hoặc những bạn đang làm việc liên quan đến đồ họa. Máy có ưu điểm là hiệu năng tốt, card đồ họa rời, thiết kế bắt mắt.

Laptop AMD gaming Acer Aspire 7

Với thiết kế đơn giản tinh tế, bản lề chắc chắn ít bị rung lắc có khả năng mở góc 180 độ. Màn hình 15.6 inch FHD IPS, chống chói Anti- glare.

Laptop gaming Aspire 7 được tích hợp con chip AMD Ryzen 5000 Series, card đồ họa rời NVIDIA GTX 1650Ti, RAM DDR4 8GB (2 khe), SSD 256GB giúp các game thủ có trải nghiệm tuyệt vời trong các trận chiến, hay các nhà sáng tạo có thể thỏa sức thiết kế với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực nét.

Laptop gaming Acer Aspire 7- chiến hữu đáng tin cậy

Hiện nhà Acer đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các dòng laptop gaming, cũng như các chương trình dành cho các bạn học sinh, sinh viên giúp khởi đầu một năm học mới tốt đẹp hơn. Các bạn hãy truy cập website của Acer để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Laptop Lenovo Legion 5 gaming

Legion 5 có sự kết hợp hoàn hảo của CPU AMD 5000H và GPU RTX 3000. Màn hình 15.6 inch đi cùng tần số quét 120Hz mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà. Hỗ trợ HDR, 100% sRGB độ sáng 300 nit cho hình ảnh vô cùng chất lượng, sắc nét.

Laptop gaming Legion 5 trang bị hiệu năng tuyệt vời

Laptop gaming legion 5 với thiết kế kết hợp giữa sự tinh tế và đôi chút cá tính riêng phù hợp với người dùng thích sự nhẹ nhàng không phô trương. Bàn phím true strike khoảng cách di chuyển 1,5mm giúp gõ phím nhanh hơn. Thời lượng pin cũng tăng hơn nhiều so với các dòng máy khác. 

Ngoài mức giá khá cao nhưng với hiệu năng mạnh mẽ, tốc độ kết nối nhanh thì Laptop gaming Legion 5 cũng rất đáng để sở hữu.

Laptop HP Omen 15

HP Omen 15 mang đến 1 hình ảnh mới lạ với thiết kế độc đáo, ấn tượng. Máy có màn hình chuẩn IPS LCD 1080p. Trang bị vi xử lý AMD R7 Octa- Core và card đồ họa nhà NVIDIA GTX 30 series mạnh mẽ hiện đại nhất hiện nay. Ngoài ra, khả năng làm mát OMEN Tempest Cooling cũng là một ưu điểm lớn của chiếc laptop Omen 15 này, thêm vào đó là tốc độ hiển thị màn hình nhanh và thời lượng pin khá tốt.

Dòng laptop HP Omen 15

Trên đây là các dòng laptop chip AMD mạnh mẽ với  các mức giá khác nhau để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn phù hợp với tình hình tài chính cũng như là mục đích sử dụng của mình.

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago