Acer ConceptD 3 Ezel Pro – Cấu hình máy tính đồ họa 3d có gì độc đáo

Hiện nay, việc sử dụng các dòng máy tính đặc thù cho từng công việc là rất cần thiết. Đặc biệt, ngành thiết kế đồ họa lại càng cần dùng đến những chiếc máy tính, laptop có cấu hình mạnh giúp đáp ứng được nhu cầu sáng tạo và tạo nên tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Acer cũng nằm trong top thương hiệu sở hữu những dòng laptop đồ họa ưu việt. Bài viết dưới đây sẽ đề cập đến cấu hình máy tính đồ họa 3d Acer ConceptD 3 Ezel Pro độc đáo.

Cấu hình máy tính đồ họa 3d Acer ConceptD 3 Ezel pro mạnh mẽ, hiển thị chuẩn

Acer ConceptD 3 Ezel Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ ngang ngửa một chiếc máy tính đồ họa chuyên nghiệp. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 10 lên đến 5.0Hz, nó xử lý video tốc độ cao, thiết kế 2D và 3D một cách dễ dàng và mượt mà. Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1650Ti siêu mạnh. Dung lượng bộ nhớ khổng lồ lên đến 16GB DDR4 và 1TB PCIe SSD tạo ra một không gian rộng lớn cho các nhà thiết kế đồ họa.

Cấu hình máy tính đồ họa 3d Acer ConceptD 3 Ezel Pro vô cùng mạnh mẽ

Ngoài ra, khả năng đa nhiệm vô song của Acer ConceptD 3 Ezel Pro 6 lõi 12 luồng cho phép các nhà thiết kế thoải mái làm việc. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa và chia sẻ video hiệu suất cao với khả năng giảm thiểu độ giật, độ trễ và xử lý chậm tối ưu nhất.

Thiết bị cũng sở hữu công nghệ hiển thị tiêu chuẩn 100% gam màu sRGB. Lớp hoàn thiện Corning Gorilla Glass 5 mang đến khả năng tái tạo gam màu trung thực, chính xác Delta E <2. Đồng thời, nó còn giúp màn hình giảm thiểu khả năng chống chói và tăng độ phản chiếu. Ngoài chế độ chống chói, Acer ConceptD 3 Ezel Pro còn được tích hợp công nghệ chỉnh màu và chỉnh màu PANTONE Matching System (PMS). Giúp màu sắc trung thực, sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Acer ConceptD 3 Ezel Pro được trang bị nhiều tính năng tuyệt vời. Thiết kế sang trọng ấn tượng, độ bền cao và tính bảo mật cao. Nó chắc chắn sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn đầu tiên của các nhà thiết kế đồ họa.

>> Xây dựng cấu hình máy tính đồ họa 3D tầm trung cần quan tâm gì?

Thiết kế thẩm mỹ cao

Acer ConceptD 3 Ezel Pro có thiết kế gần như độc nhất vô nhị trên thị trường máy tính xách tay vốn đã quá nổi tiếng. Được thiết kế để phục vụ các nghệ sĩ đồ họa, ConceptD 3 Ezel Pro có vẻ ngoài chắc chắn, tối giản và các điểm nhấn màu trắng trang nhã. Acer ConceptD 3 Ezel Pro thể hiện phong cách mới mà Acer muốn mang đến cho người dùng. Đặc biệt về đồ họa, nó rất phù hợp với người dùng thích sự tối giản và sang trọng.

Thiết kế với vẻ ngoài đẹp mắt ấn tượng

Acer ConceptD 3 Ezel Pro được làm từ chất liệu nhôm-magiê, nhẹ hơn 20% so với nhôm thông thường và tăng gần gấp đôi độ bền. Ngoài ra, bề mặt của máy được phủ một lớp vật liệu gốm oxy hóa vi hồ quang (MAO) để tăng thêm độ cứng, độ bền, khả năng chống ăn mòn và oxy hóa. Giúp bạn không còn lo lắng về việc di chuyển máy tính xách tay của bạn hoặc lo lắng về việc nó bị bẩn.

ConceptD 3 Ezel Pro trang bị màn hình cảm ứng siêu rộng 15,6 inch Full HD đã được chứng nhận bởi PANTONE, giúp bạn dễ dàng trải nghiệm và thỏa sức sáng tạo. Kết hợp với bút cảm ứng linh hoạt và có thể tháo rời, tính năng này giúp các nhà thiết kế đạt được trải nghiệm tuyệt vời, cực kỳ chân thực.

Được trang bị nhiều tính năng siêu ấn tượng

Máy tính xách tay Acer cũng trang bị đầy đủ các cổng kết nối bao gồm 1 cổng SD Card Reader 7.0, 1 cổng truyền dữ liệu USB Type-C Thunderbolt 3, 1 Mini DisplayPort và 2 cổng USB 3.2 Type A. Nó cũng có bàn di chuột Corning Gorilla Glass lớn hơn 27% so với máy tính xách tay thế hệ trước.

Sở hữu những tính năng hỗ trợ ấn tượng

Thiết bị cũng hỗ trợ đăng nhập Windows Hello không cần mật khẩu và có cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn. Đảm bảo về bảo mật, an toàn riêng tư cao.

Trên đây là những chia sẻ về cấu hình máy tính đồ họa 3d Acer ConceptD 3 Ezel Pro cao cấp. Hy vọng qua đây bạn sẽ hiểu được tầm quan trọng của một laptop đồ họa đủ mạnh cho khả năng xử lý phần mềm đồ họa nhanh và dễ dàng hơn.

Xem thêm: 4 mẫu laptop chuyên đồ họa 3D sinh ra là dành cho những nhà sáng tạo nội dung

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago