Tư vấn – Có nên mua Acer A3 ?

Có nên mua Acer A3 chính là câu hỏi mà được đặt ra nhiều nhất khi quyết định mua máy tính xách tay ở phân khúc giá rẻ. Acer A3 nổi bật nhất trong phân khúc này so với các đối thủ khác của mình bởi thiết kế và cấu hình đều vượt trội hơn hẳn.

Không phải tự nhiên mà laptop Acer A3 là cái tên được gọi đầu tiên trong phân khúc giá rẻ này. Vậy, vì đâu laptop Acer A3 được người dùng nhắc đến đầu tiên khi được hỏi đến máy tính xách tay có mức giá phù hợp cho hầu bao không được dày cho lắm. Hãy cùng tim hiểu nhé!

Tại sao Acer A3 lại được nhắc nhiều nhất ? Có nên mua Acer A3 không ?

Nhu cầu sử dụng của người dùng

Nhu cầu sử dụng của người dùng chính là điểm đặc biệt mà Acer A3 thu hút được. Có nên mua Acer A3 hay không khi nó có thể đáp được từ các nhu cầu cơ bản cho đến các nhu cầu cao cấp của người dùng bằng sự đa dạng cấu hình của chính nó.

Ngân sách mà người dùng có thể chi trả

Với mức giá 6.299.000 đồng người dùng có thể sở hữu ngay chiếc máy tính xách tay đáp ứng được các nhu cầu cơ bản như làm việc office, xem phim, nghe nhạc, lưu trữ tài liệu,… Và chỉ 11.499.000 đồng người dùng đã có trong tay chiếc máy tính xách tay đáp ứng được các nhu cầu cao hơn tuy không bằng các loại máy tính mắc tiền khác nhưng vẫn có thể chỉnh ảnh đồ họa cơ bản, một vài tựa game không đòi hỏi cấu hình quá khủng.

Sở thích của người dùng

Hàng loạt thương hiệu xuất hiện trên thị trường với hàng triệu mẫu mã khác biệt nhau, có điểm mạnh điểm yếu khác nhau. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể sở hữu cho mình chiếc máy tính phù hợp thỏa ý thích của mình.

Acer A3 – sở hữu thiết kế mạnh mẽ, toát nên vẻ lịch lãm, sang trọng với chất liệu nhựa cứng bền bỉ và các vân xước làm cho máy có độ nhám nhất định, không dễ bị trơn tuột, vuột khỏi tay. Các chi tiết được gia công rất tỉ mỉ, đặt để các chi tiết rất phù hợp không gây cản trở khi người dùng trải nghiệm máy.

Hệ điều hành của máy

Đây là phần mềm rất quan trọng đối với một chiếc máy tính xách tay, nó quản lý cả phần cứng và phần mềm của máy tính. Một số hệ điều hành mà ta có thể thấy rất phổ biến đối với các chiếc máy tính xách tay hiện nay đó chính là Linux, Windows, Mac OS. 

Có nên mua Acer A3 không khi có mức giá rất rẻ mà được trang bị hệ điều hành Linux ( Endless OS ) trong khi một số laptop khác ở cùng phân khúc này thì người dùng cần phải mua thêm hệ điều hành để cho máy có thể hoạt động được.

Màn hình và âm thanh

Acer A3 sở hữu cho mình công nghệ màn hình Acer CineCrystal™ LED LCD cho độ phân giải HD 1080p, 15.6 inch cho góc nhìn rộng, không gian trải nghiệm rộng hơn, thoải mái hơn. Điều đó đồng nghia với việc máy tính hơi nặng một tí với trọng lượng 1.83 kg nhẹ hơn các sản phẩm khác có cùng mức giá.

Bộ vi xử lý

Acer A3 nổi bật bởi cấu hình đa dạng với các loại mức giá khác nhau nên khách hàng phân vân có nên mua Acer A3 hay không so với các sản phẩm có cấu hình tương tự. 

Cấu hình có mức giá rẻ nhất với bộ vi xử lý Celeron N4000 là 6.299.000 đồng, ngoài ra còn có các loại cấu hình như Intel Pentium Quad Core Processor N4200, Intel Pentium Silver N5000 Processor, Intel Core i3 7020U và mắc nhất nhưng có cấu hình khá ấn tượng với bộ vi xử lý Intel công nghệ Core i5 loại 7200U cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất, mượt mà nhất, tốc độ xử lý nhanh so với các sản phẩm khác có cùng phân khúc.

Tóm lại

Laptop Acer A3 là một trong những laptop nổi bật, cấu hình mạnh mẽ sáng giá nhất trong phân khúc máy tính xách tay giá rẻ. Hy vọng qua bài viết bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mua Acer A3 không. Qua đây, mong rằng bạn sẽ có thêm lựa chọn và có thể chọn cho mình máy tính xách tay phù hợp nhất cho mình.

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago