Top những tai nghe tốt nhất để chạy bộ

Tai nghe là một trong những phụ kiện cần thiết cho vận động viên chạy bộ. Nhiều người không thể chạy mà không có bản nhạc hoặc bài podcast yêu thích vì những điều này giúp họ tìm thấy động lực khi chạy bộ. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay đang có quá nhiều dòng tai nghe, gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn. Vì lý do này, chúng tôi đã tìm hiểu và chọn tai nghe chạy bộ tốt nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy ngay tại thời điểm hiện tại để giới thiệu đến bạn ngay bài viết dưới đây. 

1. Tai nghe Mpow

Tai nghe chạy bộ của hãng Mpow

Nếu bạn muốn tai nghe có thể sử dụng không chỉ để chạy mà còn cho các môn thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời khác nhau, thì những tai nghe này của Mpow có mọi thứ bạn cần để mang lại trải nghiệm đeo thoải mái và lâu dài.

Đây là loại tai nghe Bluetooth chống thấm nước, chống mồ hôi hiệu quả nên bạn có thể sử dụng khi tập luyện mà không cần lo lắng. Chúng có công nghệ bluetooth 5.0, có âm trầm mạnh mẽ hơn, cũng như âm thanh rõ ràng hơn mà không bị biến dạng. Móc tai vừa vặn hoàn hảo, đủ cứng để giữ chắc chắn nhưng vẫn thoải mái khi đeo. Chúng đi kèm với một cặp mút hoạt tính, giúp tạo khuôn vào ống tai để tạo sự vừa vặn hoàn hảo.

Là dạng tai nghe không dây, pin của nó cần được sạc, vì vậy tai nghe này có công nghệ sạc nhanh mà chỉ trong 1,5 giờ là tai nghe đã sẵn sàng cho lần sử dụng tiếp theo. Về hiệu quả, chúng là loại pin có thể kéo dài từ 8 đến 10 giờ khi sử dụng liên tục.

Ngoài việc rất nhẹ, chúng có một nút đa chức năng cho phép bạn điều khiển âm lượng, bỏ qua hoặc quay lại bài hát trước đó, cũng như có thể trả lời cuộc gọi trong khi bạn luyện tập.

2.  Tai nghe HolyHigh Running

Tai nghe HolyHigh Running

Tiếp tục liên quan đến công nghệ bluetooth, chúng tôi tìm thấy một lựa chọn tầm trung từ thương hiệu HolyHigh, được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 đảm bảo kết nối ổn định hơn, độ trễ thấp hơn và tiêu thụ năng lượng thấp hơn trong quá trình truyền dữ liệu.

Đây là tai nghe chạy bộ hoàn toàn không dây, tương thích với hầu hết các thiết bị bluetooth hiện có trên thị trường. Thời lượng pin có thể hoạt động trong 6 giờ liên tục với một lần sạc.

Là tai nghe được thiết kế để chạy, chúng có khả năng bảo vệ chống thấm nước IPX7, là công nghệ chống thấm nước giúp ngăn ngừa hư hỏng do mồ hôi và mưa. Về thiết kế của nó, giống như những sản phẩm khác trong danh sách, nó có móc tai thích ứng với mọi loại kích cỡ.

Tương tự, những chiếc tai nghe này cũng nổi bật về sự thoải mái, có hình dạng tiện dụng và miếng đệm silicon mềm ở ba kích cỡ khác nhau vừa vặn an toàn cho người trải nghiệm. Tai nghe có công nghệ loại bỏ tiếng ồn, kết hợp âm thanh mạnh mẽ và cân bằng, nhờ vào hai trình điều khiển động 6mm.

Với ba lần nhấp vào nút trên tai nghe, bạn sẽ có quyền truy cập vào trợ lý giọng nói, vì vậy bạn có thể thay đổi bài hát mà không cần phải lấy điện thoại di động ra.

3. Tai nghe Blukar

Tai nghe Blukar 

Với sản phẩm tai nghe giá cả phải chăng này của Blukar, bạn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng HiFi cho âm nhạc và cuộc gọi rõ ràng, với âm cao rõ ràng hơn và âm thấp sâu hơn.

Đây là tai nghe không dây với công nghệ bluetooth 5.1, đảm bảo ghép nối dễ dàng và nhanh chóng với hầu hết mọi thiết bị bluetooth. Khoảng cách kết nối của nó là từ 10 mét đến 20 mét.

Những chiếc tai nghe này rất nhẹ nhưng có thiết kế rất chắc chắn, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang chúng khi tập luyện mà không bị rơi xuống. Về thời lượng pin, chúng là những chiếc tai nghe rất hiệu quả, chỉ cần sạc 2 giờ là đã có thể nghe nhạc hoặc gọi điện liên tục đến 10 giờ.

4. Tai nghe OpenRun

Tai nghe OpenRun là sự lựa chọn tai nghe chạy bộ tối ưu

Khi lựa chọn tai nghe chạy bộ không thể không nhắc đến các dòng tai nghe đến từ thương hiệu Shokz. Đây là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ra công nghệ tai nghe dẫn truyền qua xương vào năm 2011. 

OpenRun chỉ nặng 26g với khung mỏng, linh hoạt nằm thoải mái trên tai ngay cả khi đeo kính và đội mũ. Thiết kế mở cho phép người dùng nhận thức rõ ràng hơn về môi trường xung quanh khi tập thể dục, đó là lý do tại sao tai nghe truyền âm qua xương là loại duy nhất được phép dành cho người chạy ở nhiều cuộc đua. 

Với tính năng IP67, tai nghe OpenRun có khả năng chống thấm nước ở độ sâu một mét trong tối đa 30 phút, vì vậy chúng dễ dàng tránh mưa và mồ hôi từ các bài tập thường ngày của chúng ta.

Tai nghe OpenRun có thể kéo dài lên đến tám giờ sử dụng liên tục với chỉ một lần sạc và có thể được sạc lại nhanh chóng chỉ trong vòng 90 phút. 

Với những tính năng trên cùng mức giá vô cùng phải chăng OpenRun hứa hẹn sẽ là chiếc tai nghe đem lại sự hài lòng cho người tiêu dùng

Kết luận

Trên đây là một số tai nghe tốt phù hợp cho chạy bộ mà chúng tôi đã tìm hiểu được. Nếu bạn đang có ý định đầu tư một chiếc tai nghe cho tập luyện thì còn chần chờ gì mà không chọn tai nghe chạy bộ đã được liệt kê trên ngay đi nào.

>>> Xem thêm: Chọn tai nghe chạy bộ như thế nào để nâng cao hiệu quả tập luyện thể thao

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago