Top các lợi ích tai nghe không nhét tai mang lại

Tai nghe không nhét tai là một trong những xu hướng tai nghe hiện nay bởi sự đổi mới trong thiết kế giúp người đeo cảm thấy thoải mái. Vậy, dòng tai nghe này có gì đặc biệt? Thiết kế cải tiến là như thế nào? Nếu bạn là người đam mê thể thao, bạn đừng bỏ lỡ các lợi ích mà dòng tai nghe này mang lại qua bài viết sau đây nhé!

Công nghệ truyền âm qua xương ở tai nghe không cần nhét tai

Nhiều người có vẻ vẫn còn xa lạ với khái niệm truyền âm qua xương. Nhưng bạn có biết, Shokz đã phát minh ra công nghệ này vào năm 2011, mở ra một kỉ nguyên mới cho dòng tai nghe. Vậy tai nghe truyền âm thanh qua xương có nguyên lí hoạt động như thế nào?

Với các tai nghe truyền thống, sóng âm sẽ truyền từ tai nghe qua không khí, qua tới màng nhĩ, tai trong và sau khi não bộ tiếp nhận, chúng ta nghe được âm thanh. Với tai nghe Shokz, thì nguyên lý hoạt động hơi khác một chút. Âm thanh sẽ được khuếch đại thành những rung động truyền vào tai, qua xương gò má, tới ốc tai và hệ thần kinh của chúng ta. Đây là một công nghệ tiên tiến, có giá trị về cả mặt thương mại và góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng. Đặc điểm chính của công nghệ này là giúp người dùng không cảm thấy ù tai sau một khoảng thời gian nghe.

Shokz là thương hiệu đi đầu quan tâm sức khỏe người tiêu dùng

Thoải mái vận động nhờ thiết kế cố định trên tai

Tai nghe Shokz có kiểu dáng vừa vặn và thoải mái 

Chắc hẳn bạn sẽ không quên những trải nghiệm bị rơi rớt tai nghe khi chạy bộ, hoặc sẽ dừng lại để chỉnh tai nghe, thậm chí dây tai nghe bị móc vào quần áo? Thật vậy, đúng là những trải nghiệm phiền phức, không thoải mái tí nào. Tai nghe Shokz sẽ giải quyết tất cả những vấn đề này cho bạn. Vì là tai nghe được thiết kế chuyên dụng cho thể thao, nên tai nghe Shokz có thiết kế nhỏ gọn như một cái móc tai bám chắc vành tai, trọng lượng nhẹ chỉ 26-29g. Và đây cũng chính là yếu tố thu hút người dùng nhất bởi khách hàng có thể thoải mái vận động, thực hiện các bài tập cường độ cao.

Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ

Thiết kế mở (Open-ear) giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh

Theo nghiên cứu, các loại tai nghe nhét tai thông thường có thể chứa hơn 100 ngàn vi khuẩn, thậm chí con số này nhiều hơn khi bạn tập luyện đổ mồ hôi. Nếu không vệ sinh thường xuyên, vi khuẩn sẽ tích tụ, gây nấm và dẫn đến các bệnh viêm tai không đáng có. Và đó cũng là lí do Shokz cho ra đời thiết kế mở giúp bạn dễ dàng lau chùi tránh được vi khuẩn xâm nhập. Cũng nhờ thiết kế độc đáo này, tai bạn luôn có cảm giác thông thoáng và thoải mái suốt ngày dài, không bí bách như các loại tai nghe nhét tai thông thường.

Duy trì sự kết nối xung quanh

Khi bạn tập luyện, bạn vẫn sẽ phải lưu ý, nhận biết những gì diễn ra xung quanh để bảo đảm an toàn cho bạn và cho những người khác. Cụ thể là, với hai núm truyền âm nằm bên ngoài tai giúp bạn vừa nghe được âm thanh bên ngoài, vừa tận hưởng được thế giới bên trong tai nghe. Bên cạnh đó, với tính năng nghe gọi ổn định với Microphone kép kết hợp thuật toán CVC, tai nghe giúp tách biệt giọng nói của bạn và tiếng ồn bên ngoài môi trường. Vì vậy, tai nghe giúp bạn giữ kết nối với môi trường xung quanh một cách hiệu quả. Đây là một sản phẩm quá thích hợp cho bạn đồng hành trên các buổi trekking, chạy bộ, đạp xe,… hàng giờ liền, cho bạn tận hưởng trọn vẹn từng giây phút.

Dù là trong đời sống thường nhật hay cho mục đích thể thao, chúng ta đều có thể thấy tai nghe Shokz là sự lựa chọn quá lý tưởng mang đến cho bạn trải nghiệm cao cấp. Hy vọng bài viết giúp bạn hiểu hơn về tai nghe không nhét tai cũng như hiểu hơn về công nghệ truyền âm qua xương của dòng tai nghe này. Hiện Shokz đã có mặt tại thị trường với nhiều mức giá hấp dẫn. Nếu bạn còn những băn khoăn hay thắc mắc, đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi, hoặc bạn có thể ghé thăm trang chủ Shokz

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago