Top 3 điện thoại thời trang tầm trung nên mua

Ngày nay, để sở hữu một chiếc điện thoại với thiết kế sang trọng, hiện đại và đặc biệt có phong cách thời trang là niềm mơ ước đối với đa số mọi người nhất là phái nữ. Để đáp ứng với nhu cầu đó, chúng tôi sẽ liệt kê ra top 3 sản phẩm điện thoại thời trang đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại mà các bạn nên cân nhắc mua.

vivo S1 Pro – Giá tham khảo 6,990,000 đồng

Mục tiêu của thương hiệu vivo là nhắm đến các khách hàng trẻ, có mắt thẩm mỹ cao nên ngoài hiệu suất để chơi game và camera chụp hình rõ nét, thì thiết kế của các sản phẩm vivo đều mang tính thời trang rất cao.

Là sản phẩm được nhiều người tin dùng, vivo S1 Pro mang trong mình phong cách hoàng gia với các đường nét vuông góc, vuông tròn tựa như một viên kim cương cao cấp. Khi nhìn qua chiếc điện thoại vivo S1 Pro, bạn sẽ ấn tượng vì việc sử dụng hình vuông tròn làm tổng thể chính. Cùng với gam màu độc đáo và sống động, đã tạo nên một chiếc điện thoại với vẻ bề ngoài sang trọng, thời trang.

Về thông số của điện thoại, vivo S1 Pro sở hữu 4 camera sau với độ phân giải cao nhất là 48MP, các camera khác gồm các tính năng chụp góc siêu rộng, chụp siêu cận cảnh và chụp nghệ thuật xóa phông. Camera chính dùng để selfie có độ phân giải lên đến 32MP, một thông số ấn tượng mà hầu như chưa có sản phẩm nào trong tầm giá có. Dung lượng pin khủng lên đến 4500mAh và chế độ sạc kép siêu nhanh khiến bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại mà không phải sợ hết pin giữa chừng.

Khám phá chiếc điện thoại phong cách vivo S1 Pro

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như tính năng camera selfie AI giúp bạn tự tin hơn trong việc selfie, cảm biến vân tay dưới màn hình để mở khóa nhanh như chớp. Bên cạnh đó, việc sở hữu RAM 8GB cộng với chip snapdragon 665 8 nhân khiến vivo S1 Pro bên ngoài có thiết kế thời trang, sang trọng nhưng bên trong lại có hiệu suất mạnh mẽ khiến bạn có thể chơi đa số các game mobile hiện nay trên thị trường.

OPPO Reno2 F – Giá tham khảo 7.490.000 đồng

Bên cạnh vivo S1 Pro thì OPPO Reno2 F cũng là một sản phẩm không thua kém gì khi mang trong mình thiết kế thời trang nổi bật, sang trọng và bắt mắt. Mặt lưng được thiết kế kính Gorilla Glass 5 trông bóng bẩy, dễ dàng thu hút người nhìn.  

Về thông số chung, các camera của OPPO Reno2 F sở hữu độ phân giải lên đến 48MP, các camera phụ khác có thông số gồm 8MP, 2MP, 2MP và camera trước 16MP. Màn hình 6.5inch Full HD+, hiệu suất máy mạnh 8GB Ram, chip MediaTek Helio P70 8 nhân, 2.1Hz và dung lượng pin lên đến 4000mAh khiến bạn thoải mái sử dụng, chơi game và xem phim một cách trọn vẹn nhất

Điểm đặc biệt khác của OPPO R17 Pro là việc sở hữu công nghệ sạc pin nhanh VOOC giúp người sử dụng rút ngắn được thời gian sạc pin đáng kể nhất.

Xiaomi Redmi Note 8 Pro – Giá tham khảo 6.490.000 đồng

Là một trong những chiếc điện thoại thời trang mới nhất của hãng Xiaomi, Redmi Note 8 Pro đang được người tiêu dùng chú ý bởi sự phá cách trong thiết kế. Mặt trước là màn hình “giọt nước”, mặt sau được thiết kế khung nhựa gắn liền với mặt kính khiến ta khi nhìn vào tổng thể điện thoại có cảm giác bóng bẩy và đẹp mắt.

Cụm camera cũng thiết kế hoàn toàn mới lạ gồm 3 camera đặt dọc và 1 camera nằm bên cạnh dưới đèn flash. Trong đó, độ phân giải cảm biến của camera chính lên tới 64MP, cùng với hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu chip lạ Helio G90T khiến Xiaomi Redmi Note 8 Pro là một chiếc điện thoại toàn diện.

Lời kết

Trên là top 3 sản phẩm điện thoại thời trang mà đa số mọi người nói chung, các bạn nữ nói riêng khi nhìn vào đều sẽ “phải lòng” ngay từ ánh mắt đầu tiên. Tất cả đều sở hữu một phong cách độc đáo, riêng biệt mà các thiết kế còn lại không thể đụng hàng được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn một chiếc điện thoại thời trang đúng như mong muốn của bạn.

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago