Thỏa sức sáng tạo với máy tính để bàn làm đồ họa

Thiết kế đồ họa là một ngành sáng tạo không giới hạn, do đó để tạo nên những ý tưởng tuyệt vời thì cũng cần phải có bộ CPU và màn hình chuyên nghiệp. Nhằm đáp ứng nhu cầu sáng tạo cho người dùng, Acer đã mang đến dòng máy tính để bàn làm đồ họa Acer ConceptD 500 và Acer ConceptD 900 thanh lịch, phù hợp với phong cách tối giản. Với các tính năng ấn tượng, được thiết kế riêng cho các nhà thiết kế đồ họa có độ ổn định và độ tin cậy, đánh dấu một cột mốc mới cho ngành sáng tạo. 

Acer ConceptD với cấu hình thiết kế vượt trội đáp ứng được nhu cầu sáng tạo 

Acer ConceptD có thiết kế sang trọng

Dòng máy tính Acer ConceptD được thiết kế với lớp vỏ ngoài màu trắng của Acer ConceptD 500 và màu đen nhám sang trọng của Acer ConceptD 900. Thêm vào đó là bàn phím có đèn nền màu hổ phách với thiết kế thẩm mỹ tối giản. Đây là dòng sản phẩm có thiết kế đồ họa hoàn chỉnh của Acer dành riêng cho các nhà sáng tạo, với bộ vi xử lý và card đồ họa mạnh mẽ, có thể xử lý khối lượng công việc và có khả năng vận hành tuyệt đối yên tĩnh.

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhằm tăng hiệu suất làm việc cho người dùng

Không chỉ vậy, máy tính để bàn Acer ConceptD 500 và Acer ConceptD 900 còn được trang bị một loạt GPU lên đến GPU NVIDIA Quadro RTX 6000 cho phép hiển thị hình ảnh cao cấp cùng với mô hình 3D phức tạp, mô phỏng, phát triển Al và deep learning. Hơn nữa, Creator Ready Driver mới nhất do NVIDIA cung cấp hỗ trợ ứng dụng nhằm nâng cao, tăng hiệu suất làm việc cho các ứng dụng studio như Autodesk Arnold, Unreal Engine và REDCINE-X PR và tăng tốc các quy trình làm việc phức tạp.

Acer ConceptD 500 – Sự sáng tạo mạnh mẽ không giới hạn

Acer ConceptD 500 là bộ máy tính để bàn mạnh mẽ dành cho các nhà thiết kế sản phẩm hay những chuyên gia sáng tạo. Dòng máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 – 9900K với xung cơ bản là 3.6GHz và xung tối đa là 5.0GHz. Do đó, người dùng có thể sử dụng máy để chạy đồ họa 2D, 3D thoải mái từ các phần mềm nhẹ nhất đến các phần mềm cao cấp nhất. Nhờ sự kết hợp của các bộ vi xử lý mạnh mẽ mà các công cụ hay dự án sáng tạo đều chạy nhanh, mượt mà và ổn định trên Acer ConceptD 500.

Có thiết kế phong thái nhẹ nhàng mà không đem lại sự đơn điệu hay bị lỗi thời

Với card đồ họa GPU NVIDIA Quadro RTX 4000, ConceptD 500 được hỗ trợ bốn màn hình 5K (5120 x 2880 @ 60Hz) với HDR góp phần tạo ra những hiệu ứng hình ảnh phức tạp, đồ họa chuyển động một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, Acer ConceptD 500 có bộ nhớ cơ bản là 512GB SSD và có thể nâng cấp lên đến 2TB. Bộ nhớ đệm 32MB Optane giúp ghi nhớ mọi hoạt động trước khi tắt máy để người dùng dễ dàng tiếp tục công việc một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp hệ điều hành Window 10 Pro nhằm đảm bảo được hiệu năng tốt nhất để chạy các phần mềm mạnh mẽ.

Acer ConceptD 500 mang đến hiệu năng cao cho thiết kế đồ họa

Acer ConceptD 500 đã được PTC chứng nhận là bộ máy đáng tin cậy khi sử dụng phần mềm độc lập của PTC, đảm bảo render video 3D và animation với tốc độ nhanh nhất. Với thiết kế CPU có hỗ trợ sạc không dây Qi wireless, phong thái nhẹ nhàng không quá đơn điệu hay bị lỗi thời và có vân gỗ làm giảm thiểu được cảm giác cũ kĩ của CPU cũng như ít nhìn thấy bụi bẩn bám vào giúp dễ dàng và an toàn hơn khi vệ sinh bên ngoài. Ngoài ra máy còn được trang bị 10 cổng USB được phân bổ vị trí phù hợp để người có thể kết nối mọi thứ được dễ dàng hơn.

Được thiết kế tối giản với lớp vỏ màu trắng, có vẻ ngoài nhỏ gọn cùng các đường cong mềm mại

Bộ lọc bụi ở phần trước làm cho máy sạch sẽ hơn, hạn chế được bụi bẩn lọt vào bên trong thông qua quạt tản nhiệt. Ba quạt tản nhiệt của Acer ConceptD 500 qua bảng điều khiển không khí phía trước hình tam giác chỉ ở mức độ ồn 40dB, tạo không gian yên tĩnh tuyệt đối cho quá trình sáng tạo.

Đặc biệt hơn đó là tính bảo mật của máy, Acer ConceptD 500 đã trang bị hệ thống System Health Indicator giúp theo dõi hoạt động của máy. Bất kỳ khi nào có sự truy cập trái phép, đèn nguồn sẽ chớp cảnh bảo ngay, nó sẽ trouble-shoot mọi vấn đề một cách nhanh chóng, kịp thời. Acer ConceptD 500 hỗ trợ tối đa giúp người dùng có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo trong công việc.

>>> Nỗi khổ mang tên deadline và vai trò của những chiếc laptop cho dân đồ họa

Acer ConceptD 900 được xem như cỗ máy sáng tạo mạnh mẽ

Điểm nổi bật của Acer ConceptD 900 là có thiết kế hiện đại và tinh tế với tone màu đen nhám sang trọng. Phần lưới tản nhiệt với các họa tiết hình tam giác không chỉ có vai trò hỗ trợ hệ thống tản nhiệt mà còn tạo được điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế. Mẫu máy tính để bàn Acer ConceptD 900 giải quyết được mọi nhu cầu đồ họa từ cơ bản đến nâng cao cho các nhà thiết kế.

Với Acer ConceptD 900 người dùng sẽ bật tuôn cảm hứng làm việc từ bên ngoài cho đến hiệu năng bên trong

Acer ConceptD 900 được trang bị hai bộ vi xử lý Dual Intel® Xeon® Gold 6148 với tổng cộng 40 nhân kết hợp với card đồ họa NVIDIA® Quadro RTX TM6000 được PTC chứng nhận. Hơn nữa, Acer ConceptD 900 còn sử dụng 1TB SSD chuẩn RAID và có 5 khay HDD bổ trợ, thêm vào đó là 12 khe RAM bộ nhớ có khả năng nâng cấp lên đến 192GB ECC. Do đó, đây chính là mẫu máy tính lý tưởng cho các phát triển AI và deep cleaning, phù hợp với những người yêu cầu hiệu suất tính toán và cấu hình đồ họa vượt trội.

Có vỏ kim loại đen nhám với điểm nhấn đèn LED mang lại vẻ ngoài thanh lịch, chuyên nghiệp

Acer ConceptD 500 và Acer ConceptD 900 với thiết kế độc đáo và có cấu hình mạnh mẽ hứa hẹn sẽ là dòng máy tính để bàn làm đồ họa chuyên nghiệp và đưa đến cho người dùng lên một tầm cao mới. Đặc biệt, đầu CPU mạnh mẽ kết hợp với chiếc màn hình sắc nét chân thực mang lại trải nghiệm không chỉ mới mẻ mà còn thực sự tuyệt vời cho các nhà thiết kế.

>> Xem thêm: Chi tiết các tính năng của mẫu máy tính để bàn với thiết kế đồ họa 

>>> Xem thêm: 5 nguyên nhân máy tính để bàn làm đồ hoạ sẽ trường tồn và không bao giờ bị thay thế

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago