Tại sao nên sử dụng tai nghe chống nước OpenSwim

Khi bơi lội còn gì thích bằng được tận hưởng những giai điệu nhịp nhàng khi ở dưới nước. Âm nhạc sẽ giúp tâm trạng bạn thoải mái và thả lỏng hơn. Thế nhưng không phải loại tai nghe nào cũng là lựa chọn hoàn hảo. Việc lựa chọn tai nghe vô cùng quan trọng vì sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Vậy đâu là tai nghe chống nước hiệu quả? Bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời và hiểu thêm về dòng tai nghe OpenSwim của Shokz nhé!

Làm cách gì để biết tai nghe có khả năng chống nước tốt?

Cách đánh giá một đôi tai nghe chất lượng để sử dụng dưới nước được chính là chỉ số IP của nó. IP đạt chuẩn IP65, IP66, IP67, IP68 có khả năng kháng được bụi bẩn, mồ hôi và nước. Nhưng nếu để sử dụng cho mục đích bơi lội thì lựa chọn tối ưu và tốt nhất là sản phẩm đạt chuẩn IP68. Với tiêu chuẩn ấy, tai nghe không những kháng được bụi bẩn mà còn chịu được áp lực nước vô cùng hiệu quả. 

Tai nghe chống nước tối ưu phải đạt chuẩn IP68

Tại sao nên sử dụng tai nghe OpenSwim của Shokz?

Nếu là một người đam mê môn thể thao bơi lội, bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua được sản phẩm này. Bơi lội để rèn luyện sức khỏe và vóc dáng, bạn cũng nên chú trọng đến tâm trạng và cảm giác của mình lúc bơi. Trên thị trường có rất nhiều loại tai nghe khiến bạn đau đầu khi lựa chọn. Các sản phẩm từ Shokz, sẽ không làm bạn thất vọng nhất là với dòng tai nghe truyền âm thanh qua xương – OpenSwim – một là một lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Công nghệ dẫn truyền âm qua xương

Với công nghệ này, bạn không cần lo sợ màng nhĩ mình sẽ bị tác động vào nhiều vì cơ chế hoạt động vô cùng đáng khen. Công nghệ truyền âm qua xương sẽ truyền âm thanh từ tai nghe đến xương thái dương, kích thích các dây thần kinh thính giác và não sẽ ghi nhận được âm thanh.

Dòng tai nghe có thiết kế mở (open – ear) không cần đeo vào tai rất thích hợp cho người tập luyện thể thao nhất là bơi lội vì đó là môi trường ẩm ướt và tai nghe khi đeo rất dễ bị trôi. 

Chống nước đạt chuẩn IP68

Khi bạn đã phân biệt được các chỉ số đạt chuẩn IP cho tai nghe, bạn sẽ thấy được dòng OpenSwim tại Shokz là có độ chuẩn tốt nhất. Với chỉ số đạt chuẩn IP68 bạn tha hồ thả mình dưới nước ở độ sâu 2m mà không cần sợ sệt bất cứ điều gì. Tai nghe cũng cho phép bạn hoạt động dưới nước cả một thời gian dài “vô tư vô lo”.

Khả năng chống nước “đỉnh nhất”  với đạt chuẩn IP68 

Thời lượng pin sử dụng cao

Sản phẩm được trang bị dung lượng pin là 183 mAh, sạc trong vòng 2 giờ đồng hồ bạn và bạn có thể dùng liên tục trong vòng 8 tiếng. Điều này vô cùng tuyệt vời giúp bạn không bị gián đoạn buổi tập luyện, dã ngoại hay vui chơi của mình. Việc dung lượng pin cao sẽ giúp tâm trạng bạn không cần phải lo lắng về việc mau chóng “sập nguồn” nữa.

>>> Xem thêm: Tất tần tật về tai nghe chống nước trong luyện tập thể thao mà bạn cần biết

Trọng lượng siêu nhẹ và thiết kế chắc chắn

Dưới áp lực nước, một môi trường đặc biệt nên sản phẩm được chế tạo chỉ có trọng lượng hơn 28.3g, “siêu nhẹ” và khi đeo cũng không có cảm giác gì. Ưu thế đấy cũng sẽ giúp tai bạn không bị đau và nặng dù có đeo kể cả trong thời gian dài. Toàn bộ khung viền của OpenSwim được thiết kế bằng Titanium kết hợp với micro chống ồn kép. Đảm bảo được an toàn khi đeo và chất lượng khi thực hiện đàm thoại.

Trọng lượng siêu nhẹ dễ chịu khi đeo

Khả năng lưu trữ âm nhạc lên đến 4GB và chứa đến 1200 bài hát

Bộ nhớ “khổng lồ” là từ khi miêu tả về sản phẩm này khi khả năng lưu trữ lên đến 4GB và chứa đến gần 1200 bài hát ẩn trong vẻ ngoài nhỏ gọn. Con số không hề nhỏ và bạn cứ thoải mái tải những bản nhạc mà bạn thích. Và chắc chắn bạn sẽ không còn nỗi lo sợ với câu nói dung lượng bộ nhớ đầy nữa. 

Tổng kết

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về dòng tai nghe OpenSwim đến từ Shokz. Đây chính là sản phẩm vô cùng “must have” cho những bạn yêu thích bộ môn bơi lội. Dòng tai nghe chống nước này hoàn toàn đáp ứng được mọi điều kiện của bạn và sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago