Những lưu ý khi lựa chọn tai nghe bơi lội bạn cần biết

Vừa nghe nhạc vừa bơi đang là một trải nghiệm thú vị được hiện nay nhiều người biết đến. Nhưng bạn đã biết cách chọn tai nghe bơi lội phù hợp với bản thân chưa? Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn lưu ý vài điều khi lựa chọn mua tai nghe.

Nên chọn tai nghe không dây hay có dây? 

Việc sử dụng tai nghe có dây sẽ làm hạn chế hoạt động của bạn, tạo ra nhiều sự khó khăn và bất lợi. Bên cạnh đó những dòng tai nghe có dây đều không trang bị khả năng chống thấm nước, thế nên dù muốn hay không thì bạn cũng không thể sử dụng các loại tai nghe có dây. Với các dòng tai nghe không dây, hãy chú ý đến khả năng kết nối vì bluetooth khi hoạt động trong  môi trường ở dưới nước sẽ bị kém hơn và hay bị mất kết nối. Vì vậy nên chú ý lựa chọn mẫu tai nghe có kết ổn định.

>>> Xem thêm: 6 tiêu chí chọn tai nghe bơi lội không thể bỏ qua

Khả năng chống thấm nước 

Bạn có thể dựa theo tiêu chuẩn IP để biết khả năng chống thấm nước của tai nghe. Cao nhất là IPX8 và thấp nhất là IPX0. Đối với những người thường xuyên đi bơi hoặc những vận động viên, lời khuyên là nên chọn tai nghe chỉ số IPX8 vì nó có thể  lặn ở độ sâu từ một tới ba mét mà không lo hư hại.

Chỉ số IP càng cao thì khả năng chống nước càng tốt  

Chú ý độ bền và sự thoải mái khi đeo

Giống như các dụng cụ dùng để bơi lội khác, tai nghe cần phải vừa vặn và phù hợp giúp bạn thoải mái khi ở dưới nước. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được sự bất tiện khi Tai nghe rộng không vừa vặn dễ bị tuột hoặc quá chật khiến bạn khó chịu hay bị đau. Đặc biệt cần lưu ý khi ở dưới môi trường nước bạn tuyệt đối không nên chọn những dòng tai nghe nhét tai vì sẽ khiến nước tràn vào tai gây bí tắc thậm chí là viêm nhiễm ảnh hưởng thính lực của bản thân. 

Chất lượng âm thanh: 

Chất lượng âm thanh là một tiêu chí quan trọng để bạn chọn mua với tất cả các loại  tai nghe. Tai nghe truyền xương Shokz đã khắc phục được nhược điểm của các dòng tai nghe truyền xương trước đây nhờ vào cải tiến của công nghệ truyền âm qua xương (còn gọi là công nghệ Shokz TurboPitchTM). Bên cạnh đó, tai nghe Shokz được trang bị hai nút âm trầm giúp truyền tải từng giai điệu trọn vẹn nhất. 

 

Chất lượng âm thanh của Shokz với công nghệ Shokz TurboPitchTM 

Tai nghe bơi lội truyền âm thanh qua xương Shokz 

Là thiết bị sử dụng công nghệ truyền sóng âm qua xương, âm thanh sẽ rung động qua xương gò má và truyền sóng âm trực tiếp đến ốc tai mà không cần qua màng nhĩ. Tai nghe truyền âm thanh qua xương Shorkz với công nghệ tiên tiến cho phép bạn trải nghiệm trọn vẹn âm thanh sắc nét, giai điệu cuốn hút mà không sợ hư hỏng thiết bị hay đau nhức tai. Hơn nữa, bạn không cần phải lo sóng nước hay áp lực nước ảnh hưởng đến đường truyền âm thanh làm phá hỏng trải nghiệm của bạn.

Tai nghe bơi lội truyền âm thanh qua xương Shokz 

Tai nghe Shokz OpenSwim

Được thiết kế với khả năng kháng nước và bụi bẩn cao nhất với chỉ số IP68 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo ảnh hưởng bởi áp lực nước. Thoải mái tận hưởng những giai điệu mà mình yêu thích. Với công nghệ truyền âm thanh qua xương, không cần phải nhét tai nên bạn  không phải lo lắng về tai bị đau hay bí bách trong quá trình bơi lội. Bên cạnh đó dòng tai nghe này có khả năng bám chắc nên bạn không cần lo lắng bị rớt hay vướng víu. Đặc biệt, với dung lượng pin lên đến 183 mAh, loại tai nghe này có thể sử dụng liên tục trong vòng 8 tiếng đảm bảo giúp bạn trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất. Đồng thời dòng tai nghe này còn có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 30g nên rất thuận lợi cho việc hoạt động và đem theo đến bất cứ đâu. 

Thoải mái vận động với tai nghe bơi lội Shokz 

Tổng kết 

Bên trên là những lưu ý khi chọn tai nghe bơi lội, hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại tai nghe phù hợp với bản thân. Hiện sản phẩm tai nghe Shokz OpenSwim đã có mặt trên thị trường Việt Nam với nhiều mức giá ưu đãi. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm thì hãy ghé ngay trang chủ Shokz nhé! 

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago