Lợi ích khi bơi lội 1 tuần 3 lần và món phụ kiện nên sở hữu khi đi bơi

Bơi lội là môn thể thao không chỉ giúp ích cho sức khỏe mà còn chăm chút cho tâm hồn luôn thư thái, dễ chịu bất kể bạn đang bao nhiêu tuổi. Shokz sẽ mách bạn những lợi ích Brightside đã thống kê của việc bơi 1 tuần 3 lần và món phụ kiện không thể thiếu khi đi bơi – tai nghe bơi lội. 

Lợi ích bơi 1 tuần 3 lần

Phổi hoạt động tốt hơn

Các hoạt động của phổi sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi bạn bơi thường xuyên. Nó giúp tăng sự đàn hồi của cơ bắp ngực và phổi. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy yoga không có lợi thế bằng bơi lội trong việc cải thiện chức năng phổi.

Khớp khỏe hơn

Khi bơi buộc mọi cơ bắp cũng như các bộ phận trên cơ thể đều phải hoạt động. Dù bạn có lười như thế nào nhưng khi bước xuống hồ cũng chẳng thể lười được nữa. Với những người bị đau khớp, đi bơi sẽ giúp giảm bớt nguy cơ viêm khớp nặng hơn.

Đi bơi để tránh tình trạng đau viêm khớp

Lưng khoẻ hơn

Với người hay bị đau lưng thì bên cạnh việc dùng thuốc vẫn nên kết hợp tập luyện thể thao – đặc biệt là bơi lội. Khi tập luyện ở môi trường nước, các nhóm cơ lưng được củng cố và hạn chế tình trạng thoái hóa, giúp bạn giảm cơn đau lưng hiệu quả.

Tiêu hao calo 

Đây là môn thể thao cần nhiều năng lượng nên khi bạn thực hiện chế độ bơi 3 lần /tuần là liệu pháp tuyệt vời để bạn đốt cháy calo. Chỉ cần 30 phút bạn đã đốt cháy được 500 calo. Ngoài ra, khi bạn bơi lượng calo bị tiêu thụ gấp đôi so với chạy bộ khi tính trên cùng một khoảng thời gian.

Bơi lội giúp đốt cháy lượng calo hiệu quả

Làm chậm quá trình lão hóa

Lợi ích tiếp theo mang lại khi bơi là cơ bắp hoạt động nhiều sẽ săn chắc và nâng cao thể chất từ đó các tế bào lão hóa chậm hơn.

Ngủ ngon hơn

Khi bạn phải hoạt động nhiều và điều bạn cần là được nghỉ ngơi và hồi phục cơ bắp ngay lập tức. Bơi lội cũng được minh chứng là 1 trong số các bài tập giúp bạn ngủ ngon hơn, tốt cho tâm trí bạn và cải thiện chứng mất ngủ.

Món phụ kiện bạn nên sở hữu khi đi bơi

Để nâng cao trải nghiệm khi đi bơi của bạn một cách tốt nhất bạn không thể bỏ qua món phụ kiện đó là tai nghe bơi lội. Với sản phẩm này, bạn không phải lo khi lặn sâu xuống nước chỉ thấy trống trải xung quanh vì giờ đây bao quanh bạn là những bản nhạc giai điệu ngất ngây.

Bên cạnh đó, âm nhạc còn tạo sự phấn khích và động lực trong lúc bơi, giúp bạn tăng cường độ vận động và giữ nhịp điệu đều đặn. Với những lý do trên, tai nghe bơi lội – OpenSwim từ thương hiệu Shokz còn mang những ưu điểm sau khiến bạn muốn tậu về 1 em ngay thôi!

Công nghệ truyền âm qua xương

Với công nghệ này bạn không cần lo lắng về màng nhĩ sẽ bị tổn thương bởi cơ chế hoạt động của tai nghe sẽ khiến bạn bất ngờ. Công nghệ truyền âm qua xương không cần nhét vào tai nhưng vẫn nghe được âm thanh rõ ràng nhờ sự kích thích âm thanh đến xương thái dương và truyền lên dây thần kinh thính giác để não tiếp nhận âm thanh.

Công nghệ hiện đại từ tai nghe nhà Shokz 

Thời gian sử dụng lâu

OpenSwim có dung lượng pin là 183 mAh, chỉ cần sạc trong vòng 2 giờ là bạn đã có thể sử dụng tai nghe liên tục trong vòng 8 tiếng. Nhờ vào điều này sẽ giúp bạn không bị gián đoạn khi sử dụng. Thời gian sử dụng lâu giúp tâm trạng bạn không cần phải lo lắng về việc mau chóng “sập nguồn” nữa.

Thiết kế mở (open – ear) và trọng lượng siêu nhẹ

Vì môi trường nước là môi trường đặc biệt nên trọng lượng tai nghe chỉ vỏn vẹn 28.3g. Khi đeo bạn sẽ không có cảm giác gì hay vướng víu, khó chịu. Dù bạn có đeo cả một thời gian lâu cũng không bị đau nhức tai.

Thiết kế bằng Titanium toàn bộ khung viền chắc chắn và an toàn, kết hợp micro chống ồn kép đảm bảo được âm thanh và chất lượng khi đàm thoại. Ngoài ra, với thiết kế mở giúp bạn nhận thức được tình huống xung quanh để đảm bảo an toàn cho chính mình.

>>> Xem thêm: 6 tiêu chí chọn tai cho nghe bơi lội không thể bỏ qua

Chống nước đạt chuẩn IP68

Đạt chuẩn IP68 là độ chuẩn tối ưu nhất và tốt nhất trong các dòng tai nghe. Dòng OpenSwim có khả năng chống bụi bẩn và chống nước ở độ sâu đến 2m trong khoảng thời gian dài cũng sẽ không bị rơi rớt hay gây khó chịu cho bạn.

Khả năng chống nước tốt nhất trong mọi dòng tai nghe

Khả năng lưu trữ lớn

OpenSwim có bộ nhớ lên tới 4GB và lưu trữ được gần 1200 bài hát. Đây là con số không hề nhỏ để bạn thỏa sức tải những bản nhạc hay playlist yêu thích của bạn. Bạn sẽ không lo dung lượng đầy khi sử dụng em tai nghe này. 

Tổng kết

Lợi ích mang lại từ việc bơi lội cho sức khỏe bạn là vô cùng nhiều. Hãy thật chăm chỉ đi bơi để sức khỏe và vóc dáng cải thiện. Và đừng quên rinh về em tai nghe bơi lội – OpenSwim để nâng cao trải nghiệm đi bơi bạn nhé!

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago