Người hay chuyển khoản ngân hàng nên biết về cách chuyển tiền nhanh này

Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống hiện đại nhờ tính nhanh gọn, tiện lợi và thoải mái trong giao dịch. Có thể kể đến các cách chuyển tiền nhanh như chuyển qua tài khoản ngân hàng, qua ví điện tử, qua cây ATM… Trong số đó, phương thức được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất là chuyển tiền Napas (chuyển tiền 24/7). An toàn, bảo mật, thao tác đơn giản, người nhận được nhận tiền tức thời mọi lúc mọi nơi… là những ưu điểm nổi bật và cạnh tranh của phương thức này.

Khái niệm chuyển tiền 24/7

Tính năng chuyển tiền 24/7 qua app TNEX

Chuyển tiền 24/7 là dịch vụ do Công ty CP Thanh toán quốc gia Việt Nam – NAPAS cung cấp cho các thành viên trong hệ thống (gồm ngân hàng, tổ chức trung gian thanh toán); cho phép khách hàng chủ động thực hiện giao dịch chuyển hoặc nhận tiền thông qua số thẻ, số tài khoản hoặc thông qua mã QR một cách nhanh chóng và tiện lợi mà không phụ thuộc vào yếu tố thời gian, không gian hay nhân viên ngân hàng.

Ưu điểm của dịch vụ chuyển tiền 24/7

Chuyển tiền 24/7 đáp ứng nhu cầu cho cuộc sống hiện đại

Chuyển tiền Napas được phần lớn người tiêu dùng sử dụng bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn phương thức chuyển tiền thông thường. Một số những lợi ích bạn có được từ dịch vụ này gồm:  

  • Tiết kiệm thời gian: Đây là ưu điểm đầu tiên và cũng là ưu điểm vượt trội nhất. Bạn có thể nhận được tiền lập tức ngay khi giao dịch thành công thay vì phải mòn mỏi chờ đợi vài chục phút hoặc cả ngày trời nếu như khác ngân hàng. 
  • Không phụ thuộc thời gian và địa điểm làm việc của ngân hàng: Bạn có thể ngồi tại nhà, tại quán cà phê hay bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào để thực hiện các giao dịch.
  • Chấp nhận nhiều loại hình thẻ; bao gồm thẻ ghi nợ nội địa, thẻ quốc tế và thẻ tín dụng.
  • Bạn sẽ tự chủ động biết ngay kết quả giao dịch có thực hiện thành công không, tiền có bị trừ/ hoặc được cộng thêm vào tài khoản mà không cần phụ thuộc vào ngân hàng.

Tải app TNEX để sử dụng dịch vụ chuyển tiền Napas không mất phí

TNEX là ứng dụng “5 không” miễn phí hoàn toàn dành cho bạn

Các ứng dụng mobile banking trên điện thoại thông minh hiện nay đang là kênh giao dịch nhận được nhiều sự tín nhiệm của người dùng cho nhu cầu chuyển/ nhận tiền và TNEX là một trong những cái tên quen thuộc trong thời gian gần đây, cung cấp giải pháp chuyển tiền không mất phí và đảm bảo an toàn tuyệt đối nhờ hệ thống bảo mật cao. 

Ưu điểm:

  • Chuyển tiền nhanh: Tiền sẽ về tài khoản người nhận ngay khi giao dịch thành công.
  • Hoàn toàn miễn phí: Hiện nay hiếm có ngân hàng nào cung cấp dịch vụ hoàn toàn miễn phí như TNEX. Khi lựa chọn TNEX để đồng hành, bạn hoàn toàn yên tâm bởi dù số lượng giao dịch ít hay nhiều bạn đều được miễn phí hoàn toàn. Ngoài ra ứng dụng TNEX cũng không thu các loại phí thường niên, phí quản lý tài khoản hay các phí ẩn phát sinh khác. Nhờ vậy bạn có thể tiết kiệm cho mình một khoản “kha khá” so với các ngân hàng khác đấy!
  • Thao tác đăng ký tài khoản và thực hiện giao dịch đơn giản. Trường hợp chuyển tiền cho người nhận lần đầu, bạn chỉ cần vào mục chuyển tiền, chọn tính năng thêm người nhận. Sau đó chọn ngoài TNEX, nhập các thông tin về tài khoản, chọn nguồn thanh toán và nhập mã xác thực giao dịch. Còn nếu người nhận đã nằm trong danh sách bạn bè, rất đơn giản từ màn hình chuyển tiền bạn chỉ cần thao tác kéo từ tài khoản CA tới người nhận, nhập số tiền và mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Để có cơ hội trải nghiệm tính năng chuyển tiền nhanh “như một cơn gió”, hãy tải ứng dụng TNEX trên AppStore hoặc CHPlay và mở tài khoản ngân hàng online trong vài phút. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu phát hành thẻ vật lý và được giao tận nhà hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc.

>>>Xem thêm: Nên sử dụng app quản lý chi tiêu miễn phí nào?

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago