Ngân hàng số nào tại Việt Nam đang phát triển nhất

Trong thời đại xã hội phát triển như bây giờ đồng nghĩa với việc nhu cầu của người dân ngày một tăng lên. Chính vì vậy nên hiện nay, ở Việt Nam đã có rất nhiều ngân hàng số đang phát triển. Hãy cùng TNEX tìm hiểu rõ hơn về ngân hàng số tại Việt Nam nhé. 

Ngân hàng số tại Việt Nam

 Ưu điểm, nhược điểm của các ngân hàng số tại Việt Nam

1. Ngân hàng số VCB DigiBank

  • Ưu điểm 

Đây là dịch vụ 24/7. Khi sử dụng ngân hàng số VCB DigiBank , khách hàng sẽ được đồng bộ cả tài khoản trên app lẫn tài khoản trên điện thoại. Ngoài ra, ngân hàng số này còn tích hợp thêm vay vốn và mua bảo hiểm. Ngoài ra, có thể thanh toán rất tiện lợi và nhanh chóng bằng cách quét mã QR và có thể quét được ở bất cứ đâu. 

  • Nhược điểm

Khách hàng khi sử dụng phải chuyển đổi sang app VCB DigiBank và ngân hàng chưa có khả năng hỗ trỡ online. 

2. Ngân hàng số MBBank 

  • Ưu điểm

Hiện nay, ngân hàng MB đã có sự nâng cấp nhanh chóng cho app MB để đáp ứng mọi tiêu chí để hỗ trợ eMB, SMS Banking,.. Bên cạnh đó, ngân hàng đã có rất nhiều ưu đãi và sự tiện ích dành cho khách hàng. Ngân hàng MBBank miễn phí mở tài khoản và nếu khách hàng đã và đang sử dụng thẻ của MB thì hãy mau liên kết với ngân hàng số MBBank. 

  • Nhược điểm

Các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng chưa có sự đồng nhất với nhau. MBBank vẫn thu phí thường niên mỗi năm. 

3. Ngân hàng số Timo Plus – Bản Việt

  • Ưu điểm

Ngân hàng Timo cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng trên nền tảng là điện thoại. Có thể đăng ký tài khoản và sử dụng ngay khi chưa được phát hành thẻ. Bên cạnh đó, Timo còn có những tính năng nổi trội khác như Timo Start Club. 

Thẻ của Timo có thể đăng ký trên app và nhận thẻ tại nhà. Ở ngân hàng số này có rất nhiều dịch vụ tiện ích như: thanh toán hóa đơn, bảo hiểm, đầu tư, vay vốn, thẻ tín dụng,…

  • Nhược điểm

Ngân hàng này chưa được nhiều người biết tới, thương hiệu chưa đủ lớn trong lòng khách hàng nên vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn. 

4. Ngân hàng số TNEX

  • Ưu điểm

TNEX đang được bảo trợ bởi ngân hàng MSB – Ngân hàng Hàng Hải Việt Nam. Một trong những ngân hàng thuần số nổi tiếng của Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ của TNEX, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật cao, không bị rò rỉ thông tin. Ngoài ra, bạn có thể thanh toán hóa đơn điện, nước ngay trên app mà không cần mất quá nhiều thời gian để ra ngoài nộp tiền. Chắc chắn bạn sẽ có trải nghiệm rất hữu ích khi lựa chọn ngân hàng sốt TNEX và TNEX Merchant app. 

Không những vậy, app TNEX còn có những tiện ích khác như quỹ nhóm hay quản lý chi tiêu, quản lý cảm xúc của mình qua từng ngày và bạn còn có thể mua bảo hiểm ngay trên TNEX với một số bước vô cùng đơn giản. 

  • Nhược điểm

Hiện nay, ngân hàng số TNEX vẫn chưa được nhiều người biết đến, cần đẩy mạnh truyền thông để khách hàng có thể tìm đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của nơi đây.

Ngân hàng thuần số TNEX

Tại sao nên sử dụng ngân hàng số TNEX 

Chuyển tiền nhanh chóng 24/7

Bạn có thể chuyển và nhận tiền vào bất kì thời điểm nào trong ngày mà không cần phải lo lắng về thời gian. Ngoài ra, mức độ bảo mật của TNEX rất tốt, luôn có mật khẩu, dấu vân tay, nhận diện khuôn mặt khi chuyển tiền và rút tiền. 

Rút tiền tại bất kì cây ATM nào

Đối với một số ngân hàng khác, có thể mất phí khi rút tiền tại các cây ATM nhưng khi sử dụng thẻ TNEX, bạn sẽ không bị mất bất kì khoản phí nào. 

Đổi mã pin ngay trên điện thoại một cách nhanh chóng 

Bạn chỉ cần truy cập ngay trên app để thay đổi mã pin theo ý thích của mình để được bảo mật một cách an toàn. Nếu bạn quên mã pin, bạn sẽ được hỗ trợ cấp lại mã ngay trên điện thoại của mình mà không cần phải tới phòng để giao dịch. 

Lợi ích khi sử dụng ngân hàng TNEX

Mong rằng với bài viết trên sẽ giúp cho bạn biết được những ngân hàng số nào tại Việt Nam đang phát triển nhất. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi sử dụng ngân hàng số này. 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn lập tài khoản ngân hàng tại nhà miễn phí đơn giản

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago