Nên mua laptop nào làm đồ hoạ phù hợp cho những nhà sáng tạo nội dung để không bị ‘sượng trân’ trong mọi bản thiết kế

Hướng tới đối tượng người dùng là những nhà sáng tạo nội dung, Acer ConcetpD Ezel Series mang đến một vẻ ngoài độc đáo, tối giản không hầm hố cùng hiệu suất cực cao, mở đường cho một hệ sinh thái mới của thương hiệu ConceptD. Acer ConcetpD Ezel sẽ là top of mind mỗi khi bạn không biết nên mua laptop nào làm đồ hoạ. 

Acer ConceptD Ezel Series mang đến một vẻ ngoài độc đáo, tối giản không hầm hố cùng hiệu suất cực cao

ConceptD là thương hiệu mới của hãng công nghệ Acer với mục tiêu phục vụ đối tượng sáng tạo, thiết kế. Hãng Acer đã không còn xa lạ gì với người dùng máy tính tại Việt Nam với những dải sản phẩm đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, phần lớn trong số chúng vẫn hướng đến đối tượng người dùng game thủ. Để mở rộng phân khúc phục vụ của mình, thương hiệu đến từ Đài Loan mang đến một làn gió mới mang tên ConceptD với hệ sinh thái bao gồm desktop, màn hình và laptop chính là nhân vật chính của bài viết này.

Dòng laptop sáng tạo trong hệ sinh thái ConceptD

Ra mắt tại các sự kiện công nghệ CES, những mẫu laptop Acer ConceptD Ezel có 4 tuỳ chọn với sự khác nhau về trang bị phần cứng tại thị trường Việt Nam. Với những lựa chọn lần lượt như Acer ConceptD 3 Ezel, Acer ConceptD 3 Ezel Pro, Acer ConceptD 7 Ezel, Acer ConceptD 7 Ezel Pro…, Acer mang đến các lựa chọn dung lượng RAM từ 16GB và 32GB, dung lượng ROM 1TB hoặc 2TB. Phiên bản Acer ConceptD 7 Ezel Pro cao cấp nhất có giá khoảng 150.000.000 triệu đồng cùng chính sách bảo hành 3S1 đặc biệt của Acer. Đây quả là dòng laptop làm đồ hoạ nên mua để thổi hồn sự chuyên nghiệp vào mọi bản thiết kế của bạn. 

Acer ConceptD Ezel có 4 tuỳ chọn với sự khác nhau về trang bị phần cứng tại thị trường Việt Nam

Thiết kế độc đáo xứng danh laptop nên mua để làm đồ hoạ

Ngay từ khi vừa ra mắt, dòng laptop Acer ConceptD Ezel đã muốn nhất mạnh việc mình là một sản phẩm dành riêng cho những nhà sáng tạo, với khẩu hiệu “Let Creators be Creators”. Trên thực tế, một chiếc laptop dành riêng cho nhà thiết kế đồ hoạ không phải là điều gì mới mẻ, nhưng với một màn hình có khả năng xoay gập nhiều góc độ làm việc, thiết kế tạo cảm hứng với màu trắng và đèn nền hổ phách đủ để gây ấn tượng cho mọi người yêu công nghệ từ cái nhìn đầu tiên. Trong tương lai, chúng ta sẽ chờ xem Acer sẽ mở rộng hơn nữa hệ sinh thái ConceptD của mình như thế nào. 

Acer ConceptD Ezel mang một vẻ đẹp tinh tế với tông màu trắng

Dù sao đi nữa, dải sản phẩm Acer ConceptD là một nước đi hợp lý của Acer, tách biệt chúng khỏi những sản phẩm tập trung cho gaming và văn phòng như trước đây. Thay vì trang bị những thiết kế hầm hố với màu sắc sặc sỡ và khe tản nhiệt lớn hay thiết kế mỏng nhẹ…, Acer ConceptD Ezel mang một vẻ đẹp tinh tế với tông màu trắng. Thiết kế màn hình xoay gập dễ dàng, linh hoạt và chắc chắn ở mọi góc độ. Màu nền hổ phách trên từng phím tạo lên điểm nhấn điểm xuyết trên tổng thể tối giản của chiếc máy. 

Hiệu năng vượt trội làm hài lòng nhà thiết kế khó tính nhất

Cùng tham khảo qua thông số của chiếc máy Acer ConceptD 7 Ezel Pro – phiên bản cao cấp nhất trong hệ sinh thái laptop ConceptD :

  • CPU : Intel® Xeon® W
  • Card đồ họa : RTX™ 5000 thiết kế Max – Q
  • RAM : 16GB DDR4 ECC
  • SSD : 2TB NVMe PCle
  • Màn hình : 15 inch 4K UHD IPS PANTONE® Validated. 
  • Cổng kết nối : 1 x HDMI 2.0, 1 x SD 7.0, 2 x USB 3.1, 1 x DisplayPort 1.4, 2 x Thunderbolt™ 3 USB Type-C, 1 x RJ Ethernet Port

Nhìn vào những thông số đặc biệt của Acer ConceptD 7 Ezel Pro có thể thấy sự mạnh mẽ trong xử lý đồ hoạ và tương thích với mọi phần mềm thiết kế. Acer ConceptD 7 Ezel Pro không chỉ hướng đến các nhà sáng tạo nội dung và còn nhấn mạnh vào sự ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng với trang bị con chip Intel Xeon thường thấy ở các dòng máy trạm. 

Acer ConceptD 7 Ezel Pro giữ được nhiệt độ mát trong suốt quá trình hoạt động nhờ vào hệ thống quạt tản nhiệt độc quyền

Trong các bài kiểm tra hiệu năng, Acer ConceptD 7 Ezel Pro thể hiện khả năng render video vượt trội mà vẫn giữ được nhiệt độ mát trong suốt quá trình hoạt động. Tất cả đều nhờ vào hệ thống quạt tản nhiệt 59 lá được thiết kế độc quyền của Acer giúp tối ưu hiệu suất nguồn nhiệt và giảm độ ồn tối đa. 

Tổng kết 

Acer ConceptD Ezel là một câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi nên mua laptop nào làm đồ hoạ ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên với một trang bị phần cứng “khủng” như vậy, bạn có thể dùng chúng cho bất kỳ tác vụ nào. Bạn đang hướng đến một mẫu máy tông màu trắng đơn giản để tập trung tối đa khi làm việc? Bạn cần một sản phẩm bền bỉ và ổn định với chính sách bảo hành dài lâu? Acer ConceptD Ezel chính là mẫu laptop làm đồ hoạ đáng để bạn cân nhắc nhất.

>>> Nên mua laptop nào làm đồ họa trên Solidworks?

Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago