Nên mở tài khoản ngân hàng nào an toàn và chất lượng hiện nay?

Tài khoản ngân hàng đã và đang là một ứng dụng điện tử thông minh được rất nhiều người dùng sử dụng phổ biến nhằm hỗ trợ cho quá trình giao dịch được tiện nghi hơn. Đặc biệt là đối với những ai thường xuyên thực hiện giao dịch tài chính thì đây chính là một công cụ cực kỳ cần thiết và tiện dụng. Vậy, với sự đa dạng của các thể loại và hàng loạt các doanh nghiệp phân bố khắp cả nước như hiện nay thì người dùng nên mở tài khoản ngân hàng nào an toàn và chất lượng hiện nay?

Nên mở tài khoản ngân hàng online cực đơn giản và tiện lợi ngay tại nhà?

TNEX – Ngân hàng thuần số tốt nhất Việt Nam

TNEX là một ngân hàng thuần số và được sự bảo trợ bởi ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB). Thương hiệu này được ra mới thị trường vào gần cuối năm 2020 và cho đến nay với sự nỗ lực, phát triển không ngừng, TNEX đã và đang trở thành một ngân hàng được rất nhiều người dùng lựa chọn phổ biến hiện nay. 

Cũng giống như những ngân hàng truyền thống khác trên thị trường, TNEX cũng đang cung cấp cho người dùng tất cả các dịch vụ tài chính cần thiết bao gồm:

Dịch vụ tài chính (cung cấp thẻ thanh toán hoặc thẻ ghi nợ).

Chuyển – nhận tiền nhanh chóng ở mọi lúc mọi nơi.

Gửi tiền tiết kiệm nhanh chóng và hiệu quả ngay trên ứng dụng app TNEX 

Thanh toán các hóa đơn bằng hình thức online thay cho các loại chi phí được giao dịch bằng tiền mặt như tiền mua hàng, tiền điện – nước – viễn thông – card điện thoại, đặt vé tàu – vé máy bay,…

Nạp tiền vào tài khoản để thực hiện phương thức thanh toán.

Mở và quản lý tài khoản ngay trên ứng dụng.

Ngoài ra, TNEX còn đang hỗ trợ cho người dùng thêm nhiều dịch vụ phi tài chính riêng biệt khác nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống được thông minh và hiện đại hơn, cụ thể như:

Quản lý chi tiêu cá nhân.

Quỹ đa năng. 

Dịch vụ bảo hiểm online.

Tính năng đếm bước chân.

Tính năng theo dõi cảm xúc.

Trò chuyện, tương tác cùng với những người dùng khác trong cộng đồng của những người cùng dùng TNEX. 

TNEX – Ngân hàng thuần số đầu tiên tại Việt Nam

Ngoài ra, ngân hàng TNEX còn đang thực hiện chính sách 5 KHÔNG ưu đãi trọn đời cho khách hàng. Đây cũng chính là một trong những điểm nổi bật và khác biệt của thương hiệu so với những ngân hàng truyền thống khác thị trường. Cụ thể như là: không thu phí chuyển tiền cả kể liên ngân hàng, không thu phí rút tiền tại bất kỳ cây ATM trên toàn quốc, không thu phí thường niên, không thu phí duy trì tài khoản, không thu bất kỳ một loại phí dịch vụ tài phát sinh nào. Như vậy, thực hiện các giao dịch tài chính tại đây không chỉ nhanh chóng và tiện nghi mà bạn cũng không cần phải lo lắng về các khoản phí phát sinh.

Xem thêm: Top 12 app quản lý chi tiêu miễn phí và tốt nhất hiện nay

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng online miễn phí tại TNEX chỉ trong 10 phút! 

Bước 1: Tải ứng dụng miễn phí trên AppStore hoặc CH Play về smartphone. Sau khi đã cài đặt thành công, người dùng vào màn hình chính của app và bấm vào mục “đăng ký tài khoản”. Tiếp theo, trên màn hình sẽ hiển thị các mục thông tin bao gồm số điện thoại, email bạn muốn đăng ký và mật khẩu để bạn sử dụng tài khoản. Khi tạo bạn cần lưu ý rằng, số điện thoại phải được đăng ký chính chủ, email của người dùng đang sử dụng thường xuyên và mật khẩu phải bao gồm ít nhất 6 ký tự (chữ thường, chữ Hoa, số và cả ký tự đặc).

Bước 2: Chụp ảnh rõ ràng, sắc nét cả 2 mặt trước và sau của chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân… để hệ thống sẽ thực hiện xác nhận danh tính và tự động điền thông tin đăng ký.

Bước 3: Chụp ảnh hình đại diện và thực hiện các thao tác nhận diện khuôn mặt theo đúng hướng dẫn trên ứng dụng (xoay trái, nhìn thẳng, xoay trái).

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin đăng ký xem đã chuẩn xác chưa. Nếu đã đúng, bạn thực hiện nhập mã OTP để xác thực và hoàn tất quy trình đăng ký.

Sau 4 bước này, khách hàng chỉ cần đợi TNEX xét duyệt là đã có thể kích hoạt tài khoản và sử dụng các dịch vụ tiện ích tại đây.

Hướng dẫn cách đăng ký mở tài khoản trực tuyến tại TNEX

Tổng kết

Vậy là bài viết trên đây cũng đã giúp khách hàng giải đáp thắc mắc về việc nên mở tài khoản ngân hàng nào an toàn và chất lượng hiện nay rồi đúng không nhỉ? Hãy nhanh tay đăng ký tài khoản TNEX ngay để được trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại đây sớm nhất có thể nhé.

 

 
 
Share

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

10 months ago