Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng – hot search nhiều nhất hiện nay

“Hot search” – “Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng” đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội. Tại sao chúng lại có nhiều lượt tìm kiếm đến thế? Đơn giản là do sự phát triển của xã hội, nhu cầu làm việc trên laptop ngày một tăng cao. Hiểu được điều đó, những chiếc laptop với mẫu mã mới, sang trọng, hợp với thị hiếu khách hàng ngày càng nhiều. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một mẫu laptop gọn nhẹ và cực mỏng để thuận tiện trong việc di chuyển thì không thể bỏ qua mẫu laptop Swift 7 của nhà Acer. Vậy chiếc laptop này sở hữu những tính năng hữu ích nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

“Laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng” – “hot search” nhiều nhất hiện nay

Thiết kế mỏng nhẹ đến bất ngờ

Điểm đầu tiên làm nổi bật lên thiết kế của Acer Swift 7 chính là viền màn hình siêu mỏng, chỉ dày 9,95mm. Nhờ được làm từ Magie cao cấp nên trọng lượng máy cũng được giảm đáng kể, chưa đến 1kg (chỉ có 890 gam). Đây được xem là bước phát triển đáng kể của giới công nghệ bởi một chiếc laptop thông minh mà nặng chưa tới 1kg. Có thể nói, Acer Swift 7 là một trong những chiếc laptop nhẹ nhất trên thị trường trong cùng phân khúc. 

Ưu điểm của việc giảm đi kích thước viền bezel không là giúp cho máy trở nên mỏng nhẹ và tổng thể cũng  trở nên gọn gàng và thanh thoát hơn. Mặc dù sở hữu thiết kế mỏng nhẹ nhưng máy vẫn tạo cảm giác chắc chắn cho người dùng. Cùng với đó là tone màu đen trắng tối giản tạo cho người dùng cảm giác sang trọng và cao cấp. Đặc biệt, Acer còn tích hợp cảm ứng khóa vân tay giúp cho việc sử dụng trở nên tiện lợi và tăng tính bảo mật cho máy.

Thiết kế siêu mỏng, siêu nhẹ 

Acer Swift 7 dẫn đầu xu hướng với thiết kế tràn viền màn hình có kích thước  14 inch, độ phân giải Full HD cùng cảm ứng đa điểm trên màn hình. Mặc dù kích thước chỉ có 14 inch, khá khiêm tốn so với các dòng laptop văn phòng khác, nhưng nhờ viền màn hình siêu mỏng đã giúp mang đến không gian hiển thị rộng hơn, màu sắc hiển thị cũng sắc nét và chân thực hơn.

Cấu hình mạnh mẽ của Acer Swift 7

Nhìn bên ngoài Acer Swift 7 trông có vẻ mỏng manh nhưng bên trong lại ẩn chứa sức mạnh vô cùng lớn. Minh chứng là mẫu laptop siêu mỏng Acer Swift 7 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-8500Y mới nhất, giúp xử lý mượt mà các tác vụ văn phòng thông thường. Bên cạnh đó, nhờ có dung lượng lớn lên tới 512GB SSD PCIe NVMe và 16GB RAM LP DDR3 tạo không gian lưu trữ rộng hơn, giúp bạn lưu trữ mọi dữ liệu đến mức tối đa, đồng thời tăng khả năng chạy đa nhiệm mượt mà nhiều ứng dụng cùng một lúc. 

Không dừng lại ở đó, máy còn có tốc độ khởi động nhanh chóng, tốc độ đọc lên tới 1800MBps cũng như là tốc độ ghi là 800MB/s. Thêm vào đó, chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng này còn được trang bị 2 cổng kết nối USB Type C cao cấp, cho khả năng truyền dữ liệu nhanh lên đến 40Bps.

Đi kèm với thiết kế hiện đại là một cấu hình không hề thua kém

Camera xoay một góc 65 độ, rõ nét

Hiện nay, do dịch bệnh vẫn đang kéo dài, nhu cầu làm việc cũng như học tập từ xa vẫn còn tăng mạnh. Vì thế, sở hữu một chiếc laptop có camera chất lượng là điều mà ai ai cũng mong muốn. Đừng lo lắng, Acer Swift 7 sẽ giúp bạn làm được điều đó. Điểm đặt biệt mà Acer Swift 7 tạo được ấn tượng cho người dùng chính là  webcam đã được tích hợp vào đế bàn phím, đồng thời có thể xoay một góc 65 độ, mang đến bạn những trải nghiệm video thú vị hơn.

Thời lượng pin kéo dài

Nhờ thiết kế tối giản và trọng lượng máy nhẹ nên thời lượng pin của máy cũng được kéo dài, có thể sử dụng liên tục 10 giờ đồng hồ chỉ với một lần sạc. Nhờ sở hữu chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng Acer Swift 7 này mà bạn có thể yên tâm sử dụng cả ngày hoặc di chuyển đi xa mà không sợ máy hết pin giữa chừng.

Acer Swift 7 – một chiếc laptop mỏng nhẹ cho dân văn phòng chứa đựng đầy đủ các tính năng ưu việt mà bạn cần: thiết kế mỏng nhẹ, tràn viền, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ, thời lượng pin kéo dài. Nếu bạn đang tìm cho mình một em laptop chất lượng để đáp ứng nhu cầu công việc thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình chiếc Acer Swift 7, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà Swift mang lại. 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago