Laptop cho designer Acer ConceptD 7 Ezel – Lựa chọn đỉnh cao cho thiết kế sáng tạo

Ngành thiết kế đồ họa là lĩnh vực học tập vô cùng hấp dẫn, đi kèm với đó là mức lương đáng mơ ước. Chính vì vậy, việc sở hữu một chiếc laptop cho designer đủ mạnh là điều kiện không thể thiếu trên chặng đường chinh phục từng kiệt tác nghệ thuật sáng tạo. Acer ConceptD 7 Ezel ra đời nhằm đáp ứng tất cả các tiêu chí của một nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng như mang đến ấn tượng qua từng tác phẩm cho khách hàng. Khám phá xem, Acer ConceptD 7 Ezel có gì độc đáo đến thế qua bài viết dưới đây nhé!

Laptop cho designer Acer ConceptD 7 Ezel sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Acer ConceptD 7 Ezel có thiết kế khác lạ, nhìn vẻ ngoài có đôi phần đồ sộ hơn so với các dòng ConceptD hay laptop hiện nay, màu đen xung quanh máy tạo cho người dùng cảm giác huyền bí khi nhìn vào. Khung viền của máy được làm bằng kim loại đặc biệt giúp bảo vệ máy tốt hơn. Do đó, Acer ConceptD 7 Ezel nhìn chung nặng hơn và lớn hơn so với các máy tính xách tay khác.

Thiết kế hiện đại trên chiếc laptop Acer ConceptD 7 Ezel

Điểm đặc biệt của Acer ConceptD 7 Ezel là phần bản lề được thiết kế hai bên màn hình và được gia công CNC để vừa khít với màn hình của máy. Nhờ thiết kế đặc biệt của bản lề, màn hình của Acer có thể sử dụng linh hoạt ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm: notebook, stand, Ezel, monitor,… 6 chế độ, giúp công việc thiết kế và làm thiết kế trở nên dễ dàng hơn.

Màn hình có gì nổi bật?

Acer có kích thước màn hình lớn so với hiện nay, lên đến 15 inch và độ phân giải 4k Ultra HD tạo ra hình ảnh chi tiết, sắc nét để tăng thêm độ chân thực và một cái nhìn tự nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, chiếc laptop Acer ConceptD 7 Ezel của nhà thiết kế còn được tích hợp tấm nền IPS chống chói nhằm hạn chế lượng ánh sáng chiếu vào màn hình khi sử dụng ngoài trời.

Màn hình Acer ConceptD 7 Ezel có thể sử dụng ở 6 chế độ khác nhau, tùy theo công việc mà người dùng có thể lựa chọn cho mình một chế độ sử dụng phù hợp nhất giúp hoàn thành công việc dễ dàng hơn.

Màn hình hiển thị chuẩn màu cùng kích thước 15 inch rộng lớn

Qua nhiều lần hiệu chỉnh, chỉ số màu Delta của Acer ConceptD 7 Ezel ở mức cực thấp <2, một chỉ số chính xác như vậy hoàn toàn có thể giúp bạn tái tạo màu sắc và tạo ra hình ảnh rất tự nhiên. Ngoài ra, Acer ConceptD 7 Ezel hỗ trợ 100% Adobe RGB, một trong những gam màu tiêu chuẩn quốc tế được các nhà làm phim hoặc đạo diễn sử dụng ngày nay.

Cấu hình của laptop đồ họa Acer ConceptD 7 Ezel

Với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 2080 kết hợp với bộ vi xử lý Core i7-10875H thế hệ thứ 10 và 32GB bộ nhớ DDR4, sự kết hợp cấu hình này cung cấp cho Acer ConceptD 7 Ezel một nguồn sức mạnh mới. Giúp người thiết kế sử dụng đồng thời nhiều phần mềm thiết kế mà không bị chậm trễ. Ngoài ra, với cấu hình như thế này, bạn có thể tạo video hay series YouTube của riêng mình, hoặc dựng đồ họa 3D, chơi game trực tiếp trên Twitch mà không lo làm chậm thiết bị.

Thậm chí, với cấu hình trên, Acer có thể kết nối với màn hình bên ngoài thông qua các cổng kết nối giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn.

Bàn phím thiết kế độc đáo

Mở chiếc máy tính xách tay này, điều đầu tiên đập vào mắt bạn là thiết kế của bàn phím và bàn di chuột không giống bất cứ thứ gì tôi từng gặp trước đây. Bàn phím cho cảm giác nhẹ nhàng khi gõ, cùng đèn nền màu hổ phách không chỉ giúp bạn làm việc vào ban đêm, nơi thiếu sáng mà còn mang đến cho người dùng nguồn cảm hứng sáng tạo trong công việc.

Bàn phím với thiết kế độc đáo

Hệ thống tản nhiệt ấn tượng

Tản nhiệt của Acer ConceptD 7 Ezel được làm từ quạt 3D Aeroblade thế hệ thứ 4 với thiết kế kiểu con cú cho luồng gió tốt hơn và nhiệt độ ổn định trong quá trình sử dụng. Một quạt làm mát bao gồm 59 cánh kim loại nhỏ dày 0,1 mm. Acer ConceptD 7 Ezel sử dụng cơ chế giảm tiếng ồn bổ sung của các cánh nhỏ để giảm tiếng ồn của cánh quạt xuống <40dBA trong quá trình sử dụng.

Từ những ưu điểm vượt trội của chiếc laptop cho designer, Acer ConceptD 7 Ezel xứng đáng nằm trong top các dòng máy tính xách tay đáng sở hữu nhất cho dân thiết kế. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua laptop đồ họa ưng ý cho riêng mình.

Xem thêm: Bạn cần những gì ở một chiếc laptop dành cho designer ngành thời trang?

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

5 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago