Gợi ý 3 bộ máy tính chơi game giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Hiện nay việc sử dụng máy tính để bàn chơi game khá phổ biến, được các gamer ưa chuộng. Bạn sẽ sẽ trải nghiệm với màn hình rộng hơn, bàn phím cứng cáp, khả năng tản nhiệt cũng được thiết kế tốt hơn so với laptop. Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm một bộ máy tính chơi game có cấu hình mạnh, hình ảnh chân thực, sắc nét nhưng không biết nên chọn bộ nào cho phù hợp thì bài viết này là gợi ý 3 bộ máy tính chơi game giá rẻ đáng mua nhất hiện nay cho bạn.

Acer Aspire MC605

Acer Aspire MC605

Chiếc máy tính Acer Aspire MC605 với thiết kế tông màu đen đơn giản nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Bên cạnh đó còn có hệ thống tản nhiệt lớn nằm bên hông máy để người dùng không quá lo lắng về việc máy bị nóng khi sử dụng trong thời gian dài.

Với công nghệ Intel Pentium G2030 cho tốc độ là 3.0 GHz người dùng sẽ được trải nghiệm cấu hình ổn định và mượt mà khi chơi game. Ngoài ra, RAM 2GB cho phép bạn dễ dàng nâng cấp lên thành 8GB theo chuẩn DDR3.

Cùng với RAM 2GB và bộ nhớ đệm 3M L3 với công nghệ siêu phân luồng giúp máy có thể chạy đa nhiệm nhiều chương trình trong một lúc. Sở hữu card đồ họa Intel HD Graphics bộ nhớ 64MB Shared 776MB được tích hợp bên trong nhân CPU giúp người dùng sử lý đồ họa một cách dễ dàng để máy chạy các tựa game mạnh hoặc những chương trình đồ họa yêu cầu cấu hình cao tương đối mượt mà.

Acer Aspire MC605 với ổ đĩa cứng HDD có dung lượng 500GB tốc độ quay 7200rpm làm cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh vượt trội. Bên cạnh đó với dung lượng 500GB này người dùng có thể dễ dàng lưu trữ nhiều dữ liệu cũng như tải được nhiều loại game nặng.

Giá tham khảo: 6.690.000VNĐ

Acer Aspire XC600

Acer Aspire XC600

Có vỏ ngoài được làm từ nhôm tản nhiệt cùng họa tiết vân xước in chìm giúp cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn.

Acer Aspire XC600 sở hữu bộ vi xử lý dual core Intel Celeron G550 tốc độ 2,6GHz kết hợp với RAM 2GB DDR3 mang lại hiệu năng chạy đa nhiệm vượt trội giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà, không sợ máy bị đứng hay treo máy. Bộ xử lý thế hệ mới của Intel tích hợp đồ họa Intel HD Graphics ngay trong nhân CPU cung cấp khả năng xử lý đồ họa mượt hơn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Với thiết kế nhỏ nhắn dễ dàng cho người dùng đặt máy trên bàn làm việc. Có đầy đủ các cổng kết nối ở cả mặt trước lẫn mặt sau máy giúp bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng.

Ổ cứng lưu trữ dung lượng lớn lên đến 500GB cho phép người dùng lưu được lượng lớn dữ liệu cũng như các nội dung giải trí chất lượng cao như game nặng, phim, ảnh và nhiều ứng dụng hấp dẫn khác.

Ngoài ra còn có ổ đĩa quang DVD-RW có thể đọc ghi dữ liệu thoải mái. Ổ đĩa có thể đọc được hầu hết các định dạng như CD-ROM, DVD cũng như ghi nội dung dữ liệu ra CD hay DVD một cách nhanh chóng thuận tiện cho người dùng khi sử dụng.

Tích hợp đầy đủ cổng kết nối để người dùng kết nối PC với màn hình và các thiết bị ngoại vi khác như: RJ-45 để kết nối mạng LAN, cổng VGA và HDMI để kết nối màn hình máy tính, cổng Mic-in và Headphone-Out để kết nối tai nghe và các cổng USB 2.0 để kết nối chuột và các thiết bị ngoại vi khác.

Giá tham khảo: 8.190.000VNĐ

Acer Aspire XC730

Acer Aspire XC730

Có thiết kế tông màu đen khá đơn giản với các góc được bo tròn tạo cảm giác mạnh mẽ, sang trọng.Và kích thước khá nhỏ gọn chỉ rộng 10cm, dài 42cm, cao 29,2cm dễ dàng lắp đặt, di chuyển.

Acer Aspire XC730 sở hữu con chip Intel Celeron có tốc độ xử lý là 2.5GHz giúp máy chạy ổn định, mượt mà. Card đồ họa tích hợp với đầu đọc thẻ và ổ đĩa quang từ Intel mang đến cho người dùng trải nghiệm đồ họa rõ nét khi sử dụng. Ngoài ra, máy còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối bao gồm: cổng USB, cổng VGA, Network và cả cổng HDMI truyền thống đảm bảo lưu truyền dữ liệu nhanh chóng cho bạn.

Giá tham khảo: 5.300.000VNĐ

Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy tính chơi game cấu hình mạnh nhưng giá cả hợp lý thì có thể tham khảo những mẫu kể trên. Bài viết trên là gợi ý 3 bộ máy tính chơi game giá rẻ đáng mua nhất hiện nay hy vọng bạn sẽ chọn lựa được cho mình một chiếc máy tính chơi game phù hợp. Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời với lựa chọn của bạn và mong thông tin trên có thể cung cấp cho bạn những điều bổ ích, cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Xem thêm: Có nên mua máy tính để bàn chơi game giá rẻ?

 

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago