Góc chia sẻ – Màn hình Acer ED273 có tốt không ?

Màn hình Acer ED273 có tốt không? Mua Acer ED273 chính hãng ở đâu? Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về màn hình máy tính Acer ED273 đang được săn đón khá nhiều trên thị trường nhé!

Tại sao giữa biển màn hình chơi game giá rẻ thì đây là sản phẩm được săn đón khá nhiều và nhận được khá nhiều câu hỏi về nó. Vậy màn hình Acer ED273 có thật sự tốt đến cỡ nào và mua Acer ED273 chính hãng ở đâu?

Mua Acer ED273 chính hãng ở đâu ?

Trước khi trả lời cho câu hỏi mua Acer ED273 chính hãng ở đâu? Store nào có uy tín, đâu là nơi mà Acer phân phối sản phẩm này,…. thì chúng ta cùng điểm qua một số điểm nổi bật của màn hình chơi game Acer ED273 này nhé!

Công nghệ màn hình bảo vệ mắt

Ultra-Low Blue Light – Đây là một trong những công nghệ hiện đại ngày nay rất rất cần thiết cho một chiếc màn hình để có thể bảo vệ mắt người một cách tối ưu nhất. Công nghệ này làm cho sự phơi sáng của ánh sáng xanh giảm đi trông thấy bằng việc người dùng có thể điều chỉnh độ sáng và màu sắc của màn hình. 

Tính năng bộ lọc màn hình được cài đặt sẵn trong máy, người dùng chỉ cần tùy chọn và chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp nhất với mắt để có thể làm việc và trải nghiệm màn hình thoải mái nhất thông qua menu OSD.

Công nghệ màn hình chống nhấp nháy

Flickerless – Đây cũng chính là một trong những công nghệ rất cần thiết hiện nay, hạn chế tối đa việc khó chịu khi người dùng tiếp xúc trực tiếp với màn hình chơi game này. Công nghệ này tiếp cho màn hình một nguồn điện vừa đủ, ổn định để màn hình có thể hoạt động phù hợp nhất nhằm hạn chế tối đa các bện về mắt của người dùng như lóa, mỏi mắt,… khi người dùng sử dụng màn hình chơi game này trong thời gian dài. Nhất là đối vỡi những game thủ phải ngồi hàng giờ liền để có thể “cày” game.

Hình ảnh chất lượng cao

Điều đầu tiên mà tất cả màn hình chơi game nào cũng phải có đó chính là độ phân giải Full HD 1080p @144Hz, cong 1800R cho ra những hình ảnh hiển thị từ man hình có chất lượng cao, sắc nét, chân thực nhất có thể. Ngoài ra, màn hình Acer ED273 có tốt không khi mà còn sở hữu cho mình độ tương phản tĩnh là 3.000:1 và độ tương phản động là 100.000.000:1 kết hợp cùng thời gian phản hồi của máy chỉ 4 ms cho hình ảnh hiển thị nhanh chóng, rõ nét, hài hòa.

Công nghệ góc nhìn rộng 178 độ kết cùng màu sắc chuẩn sRGB đạt đến mức tối đa 100% cho ra những hình ảnh sinh động, tươi mới đáp ứng được các nhu cầu caco cấp như thiết kế độ họa chuẩn từng chỉ tiết, chơi các tựa game cấu hình khủng nhất hiện nay. Với góc nhìn như vậy, người dùng như hòa mình vào không gian trong game vừa thật vừa ảo, mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo nhất.

Chỉ nhiêu đó thôi cũng làm game thủ tìm kiếm ngay mua Acer ED273 chính hãng ở đâu vì không thể chờ thêm được nữa.

Tùy chọn cực kỳ tinh tế

Việc đặt để menu tùy chọn cực kỳ tinh tế phía bên phải không gây trở ngại trong lúc trải nghiệm máy của người dùng và không làm nhòa đi vẻ đẹp của màn hình chơi game vốn có. Các viền của máy được thương hiệu Acer rất đầu tư với chất liệu chống xước và hình ảnh của logo thương hiệu Acer rất nổi bật.

Phần chân trụ của máy cực kỳ vững trãi đảm bảo màn hình không bị xê dịch hay nghiêng ngã.

Mặc dù màn hình chơi game này khá bất tiện khi không thể tùy chỉnh được độ cao nhưng người dùng có thể chỉnh độ nghiêng của màn hình để hạn chế tối đa việc mỏi cổ và cho những trải nghiệm thoải mái hơn rất là nhiều.

Tóm lại

Chắc qua bài viết này quý game thủ cũng đã biết được chất lượng của màn hình chơi game Acer ED273 rồi. Mua Acer ED273 chính hãng ở đâu? Quý game thủ có thể liên hệ trực tiếp đến Acer hoặc là một số store lớn có uy tín như Thế giới di động, Điện máy xanh, FPT shop,… để sở hữu cho mình sản phẩm này nhé!

Recent Posts

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp: Cách sử dụng và tối ưu hóa

Tài khoản giao dịch Doanh nghiệp là một công cụ quan trọng trong quản lý tài chính cho các doanh…

4 months ago

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp: Nguồn lực cho sự phát triển kinh doanh

Tài khoản ngân hàng Doanh nghiệp không chỉ là một công cụ quản lý tài chính mà còn là trái…

5 months ago

Đăng ký tài khoản ngân hàng cho Doanh nghiệp

Trong cuộc sống hiện đại, tài khoản ngân hàng không chỉ đơn thuần là nơi để lưu trữ tiền mặt,…

5 months ago

Vay kinh doanh như thế nào để tránh rủi ro và đạt hiệu quả cao

Bạn đang muốn khởi nghiệp nhưng luôn lo lắng về những rủi ro tiềm ẩn và khó đạt hiệu quả…

5 months ago

Các biện pháp an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền mặt

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng tại sao cần lưu ý an toàn khi sử dụng thẻ rút tiền…

6 months ago

TNEX – Ngân hàng điện tử tiên phong đáng tin cậy

Ngân hàng điện tử ngày càng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Với sự…

9 months ago